Lactacyd tạo nên tuyên ngôn cùng thông điệp ý nghĩa qua chiến dịch #TôiPhụNữ

Lactacyd đã tạo được bản tuyên ngôn bình đẳng mạnh mẽ sau chiến dịch #TôiPhụNữ cùng sự góp mặt của loạt nghệ sĩ Việt đình đám và 1000 bạn trẻ dã “cháy” hết mình trong đêm nhạc Slay 2023.

Vừa qua, nhãn hàng dung dịch vệ sinh dành cho phụ nữ - Lactacyd đã mở màn tháng 3 đầy ý nghĩa khi phát động chiến dịch #TôiPhụNữ. Hành trình nâng cao nhận thức về quyền bình đẳngLactacyd bắt đầu từ các thông điệp như “Tôi phụ nữ", “Tôi nhân ái", “Tôi xứng đáng"... được thể hiện độc đáo bằng filter, đến chia sẻ chân thành của những người phụ nữ và tô điểm rực rỡ hơn bởi đêm nhạc Slay 2023.

Đặc biệt, Slay 2023 đã ghi lại dấu ấn bằng khoảnh khắc 1000 bạn trẻ đồng loạt hô to “Tôi bình đẳng". Những người tham gia chiến dịch #TôiPhụNữ cũng lần lượt xuất hiện để tạo nên bản tuyên ngôn về quyền bình đẳng vô cùng mạnh mẽ. Không chỉ đơn thuần là hình ảnh, mà bản tuyên ngôn còn mang thông điệp đến từ làn da phái nữ như lời tuyên bố tự tin: Sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Bản tuyên ngôn về quyền bình đẳng xuất hiện trong đêm nhạc Slay 2023

Tôn vinh sức hút, cá tính và vẻ đẹp riêng của phụ nữ, Slay 2023 biến âm nhạc thành món quà và lời cổ vũ gửi tới phái đẹp: Hãy cứ “slay" theo cách riêng, luôn tỏa sáng với con người thật của mình. Diễn ra vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, sân khấu Slay 2023 chọn tone hồng ngọt ngào, lãng mạn, đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ nhún nhảy không yên theo giai điệu sôi động đến đắm chìm vào từng lời ca sâu lắng.

Những nghệ sĩ Việt đình đám trong lòng giới trẻ như Hà Nhi, Orange, tlinh, Cầm, GREY D, VSTRA và MC NICKY đã góp mặt tại đêm nhạc. Mang tinh thần “slay" đến đêm nhạc do Lactacyd và Billboard Việt Nam tổ chức, các nghệ sĩ cùng nhau trình diễn hết mình loạt bản hit trong sự nghiệp.

Orange chọn sắc hồng ngọt ngào khi trình diễn tại Slay 2023

Hà Nhi thể hiện giọng ca nội lực tại Slay 2023

Chiến dịch #TôiPhụNữ của Lactacyd đã khép lại thành công với sự hưởng ứng của hàng ngàn người, góp phần nâng cao nhận thức về quyền bình thẳng cho phụ nữ Việt. Những ngày đầu tháng 3, thông điệp mà Lactacyd đem đến đã tiếp cận hơn 25 triệu người, tạo nên bản tuyên ngôn về quyền bình đẳng, đóng góp giá trị của phái đẹp. Một lần nữa, hãy cùng nhìn ngắm lại bản tuyên ngôn về quyền bình đẳng được tạo nên bởi hình ảnh của những người tham gia chiến dịch #TôiPhụNữ.

Trong năm 2023, Lactacyd đánh dấu sự chuyển mình ấn tượng sau chiến dịch #TôiPhụNữ. Không chỉ là nhãn hàng về dung dịch vệ sinh phụ nữ, Lactacyd còn lắng nghe và cung cấp giải pháp trong việc chăm sóc làn da. Đồng thời, Lactacyd cam kết đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trong hành trình lắng nghe và thấu hiểu bản thân, khuyến khích nữ giới tin vào trực giác, tự tin trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.