Lâm Chí Dĩnh đã có thể tự lái xe ô tô 3 tháng sau tai nạn

Sau thời gian dài điều trị vì gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, tình trạng sức khoẻ của Lâm Chí Dĩnh hiện đã có nhiều cải thiện.

Sau 3 tháng điều trị sức khoẻ tại bệnh viện và nghỉ ngơi tại nhà, tình trạng sức khoẻ của Lâm Chí Dĩnh đã có chuyển biến tích cực.

Nam diễn viên lần đầu xuất hiện hậu tai nạn giao thông nghiêm trọng vào dịp sinh nhật. Theo đó, anh cũng nhắn nhru người hâm mộ: "Cảm ơn gia đình đã cùng tôi đón sinh nhật. Năm nay cũng vừa tròn 30 năm tôi ra mắt, dù có trải qua bất cứ chuyện gì trong thời gian qua, tôi vẫn thích mang đến niềm vui cho mọi người. Cuối cùng là điều ước sinh nhật mà tôi muốn gửi đến chính mình. Không cần lo lắng cho tôi nữa đâu, mọi người đều phải khỏe mạnh và vui vẻ nhé". 

Động thái trên khiến nhiều người "thở phào" nhẹ nhõm vì tình trạng của anh đã được cải thiện. Không những thế, theo đoạn video dược lan truyền trên mạng xã hội mới đây, Lâm Chí Dĩnh được cho là đã có thể tự cầm lái xe ô tô. Theo một vài nguồn tin, người đi cùng với nam diễn viên là Trần Nhược Nghi.

lam chi dinh tu lai xe                  Lâm Chí Dĩnh đã có thể tự điều khiển xe ô tô sau tai nạn nghiêm trọng. Ảnh: 163 

Trong đoạn video này, Lâm Chí Dĩnh trông khá gầy so với trước nhưng biểu cảm của anh đã tươi tắn hơn. Trước đó, Lâm Chí Dĩnh từng cho biết anh bị sút cân sau tai nạn, hiện chỉ còn khoảng 55kg, tay còn hơi yếu, cần tĩnh dưỡng thêm. Bởi vậy, hình ảnh nam diễn viên Thiên Long Bát Bộ có thể điều khiển ô tô đã khiến người hâm mộ vô cùng vui mừng, cho thấy anh đang hồi phục tốt và nhanh.

Được biết, Lâm Chí Dĩnh đã gặp tai nạn nghiêm trọng vào hồi tháng 7, khi ấy, anh điều khiển xe Tesla Model X màu trắng đến Đào Viên tham gia một cuộc đua xe kart cùng con trai. Tuy nhiên, chiếc xe bất ngờ bị bẻ lái, đâm vào cột trụ phân cách. Sau vụ việc, Lâm Chí Dĩnh đã phải trải tra một vài cuộc phẫu thuật để phục hồi thể trạng.