Làm dâu hào môn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tận tình chăm sóc con của anh chồng, ra dáng mẹ bỉm

CTV
Chắc chắn sắp tới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh không còn bỡ ngỡ khi chính thức chào đón con yêu.

Những đồn đoán về chuyện lên chức bố mẹ vài tháng sau đám cưới chưa được vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức xác nhận nhưng có vẻ như cả hai đã và đang tập tành chăm sóc trẻ nhỏ để lấy kinh nghiệm, chuẩn bị cho những tháng ngày làm bố mẹ bỉm thực thụ sắp tới.

Điều đó được chứng minh qua đoạn clip đang gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua ghi lại cảnh nàng hậu theo chân bố mẹ chồng, anh chồng và ông xã tới một trận bóng đá để cùng cổ vũ. Tuy nhiên Đỗ My Linh chỉ ngồi trên khu vực khán đài để theo dõi trận đấu và có vẻ như nhiệm vụ chính của cô còn quan trọng hơn và được nhiều người để mắt hơn đó chính là chăm sóc cô con gái của anh chồng - doanh nhân Đỗ Quang Vinh.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa cổ vũ bóng đá vừa chăm sóc cháu gái.

Theo đoạn clip cho thấy bố mẹ và chồng Hoa hậu Việt Nam 2016 ngồi phía trước còn Đỗ Minh Linh ngồi hàng ghế phía sau cùng 1 bé gái chính là con của doanh nhân Đỗ Quang Vinh. Cô dành nhiều cử chỉ quan tâm, yêu thương cô bé, thậm chí còn liên tục trêu cho nhóc tỳ cười. Thỉnh thoảng Đỗ Mỹ Linh còn bế em bé ngồi lên lòng mình để tiện quan tâm cô nhóc khiến con gái Đỗ Quang Vinh cười vui hết nấc.

Những hành động yêu thương của Hoa hậu Việt Nam dành cho cháu gái của mình được người hâm mộ khen ngợi không ngớt, cho nhận xét dù chưa có con nhưng có vẻ nàng dâu hào môn nhà bầu Hiển đã ra dáng mẹ bỉm chuẩn lắm rồi.

Nàng hậu vui vẻ khi thấy cháu gái rất phấn khích với bóng đá.

Hoa hậu sinh năm 1996 không ngừng vuốt tóc, vuốt má và âu yếm cháu gái.

Được biết Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016. Cô được gọi với cái tên là "Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" bởi nét giản dị, mộc mạc của mình. Tháng 10 năm ngoái, hoa hậu sinh năm 1996 chính thức về chung một nhà với doanh nhân, Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995. Nàng hậu cũng chính thức bước vào cuộc sống làm dâu hào môn nhà ông bầu Hiển.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh kết hôn cùng Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội Đỗ Vinh Quang.

Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam làm dâu nhà bầu Hiển giàu có.

Bé gái mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chăm sóc là con của anh chồng (áo trắng).

Cuộc sống của cô được nhiều người quan tâm, nhất là nhiều lần Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với hình ảnh vòng 2 khá to. Nhiều người nhận định và gửi lời chúc mừng vì có lẽ vợ chồng Mỹ Linh - Vinh Quang đã có tin vui, lên chức bố mẹ và chuẩn bị chờ đón một thiên thần sắp chào đời trong thời gian tới.

Nếu đúng như thế thì phải còn ít tháng nữa nàng Hoa hậu Việt Nam mới chính thức vào việc làm mẹ bỉm sữa nhưng có vẻ cả cô và ông xã giờ đây đã thành thục chuyện chăm trẻ lắm rồi nhờ vào việc quấn quýt hai con sinh đôi của anh chồng Đỗ Quang Vinh suốt cả ngày.

Đi tới bất kì sự kiện gì, các con Đỗ Quang Vinh cũng được phát hiện đang ngồi cạnh người thím Mỹ Linh và rất được chú thím yêu thương, chăm sóc tận tình. Điều đó cho thấy các con của nam doanh nhân Quang Vinh cũng rất yêu quý Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Không chỉ bà xã Hoa hậu tích cực trong việc học cách chăm trẻ mà thiếu gia Đỗ Vinh Quang cũng sớm trở thành ông bố bỉm đúng nghĩa khi rất khéo chơi với các con của anh trai. Có lần ông xã Đỗ Mỹ Linh chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh vui đùa cùng cháu trai trong biệt phủ được nhiều người khen ngợi. Trong clip, ông xã Đỗ Mỹ Linh ăn vận đơn giản cùng cháu trai chơi thú nhún bơm hơi. Cảnh hai chú cháu "đua tốc độ" trong biệt thự triệu đô khiến người xem thích thú, bật cười.

Được biết hai nhóc tỳ ngày thường thân thiết và được vợ chồng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chăm sóc là bé Gấu và Thỏ, sinh ra tại Mỹ, là con song sinh của Đỗ Quang Vinh - con cả bầu Hiển, sinh năm 1989 - hiện là chủ tịch loạt tập đoàn, ngân hàng nổi tiếng tại Việt Nam. Các nhóc tỳ được hưởng cuộc sống sung sướng trong biệt thự, được mọi người ví như "ngậm thìa vàng" từ nhỏ.

Bé Gấu được gọi là "soái ca" với chiếc mũi cao, còn bé Thỏ được khen khi sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn. Nhiều người liên tục dành lời khen ngợi cho ngoại hình của các bé.

Anh chồng Đỗ Mỹ Linh cũng chưa từng công khai danh tính mẹ của hai nhóc tỳ nhưng rất chăm chỉ khoe hình các con lên mạng xã hội. Đỗ Quang Vinh cũng được khen ngợi là bố bỉm sữa chuẩn bởi dù bận rộn công việc nhưng anh dành nhiều thời gian bên con, dạy con.

Là người bận rộn nhưng anh chồng Đỗ Mỹ Linh vẫn dành nhiều thời gian bên con.

Anh cho các con cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Được biết, khi ra ngoài, thiếu gia nhà bầu Hiển luôn bảnh bao với những bộ vest, quần âu nhưng khi về đến nhà anh ngay lập tức là ông bố bình thường như bao người, không ngại bất kỳ việc gì, sẵn sàng tắm rửa và đút cho các con ăn. Ông bố cũng tỏ ra vô cùng lo lắng khi các con không may bị ốm hay vui mừng tột độ trước những mốc phát triển vượt bậc của con. "Chuyển mùa làm 2 em của ba trải qua vài trận ốm nhưng sau mỗi lần như vậy, trộm vía là 2 em sẽ khoẻ hơn và tươi hơn" - doanh nhân sinh năm 1989 nói.

Với sự thân thiết như hiện tại giữa Đỗ Quang Vinh và vợ chồng em trai Đỗ Vinh Quang, nhiều người tin rằng con cả bầu Hiển sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm chăm sóc trẻ cho các em của mình. Ngoài ra vợ chồng Đỗ Mỹ Linh chắc chắn sẽ là những ông bố bà mẹ chu đáo, chỉn chu trong thời gian tới nhờ vào tình yêu thương và những kinh nghiệm chăm sóc cháu trai, cháu gái trong thời gian vừa qua.