Lãng mạn chưa từng có, hành trình theo đuổi mẹ đơn thân của "người hàng xóm tổng tài bá đạo"

CTV
Chuyện tình của Lưu Khải Uy và bạn gái mới Lý Hiểu Phong vừa gây sốt trên mạng xã hội.

Video: Lưu Khải Uy và Dương Mịch khi còn bên nhau song ca bài hát Trách lầm trên sân khấu.

Theo thông tin mới đây, Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong đã chính thức thừa nhận chuyện qua lại tình cảm. Lúc này, mối quan hệ của họ mới dần được hé lộ. Khán giả sửng sốt nhất là khi nghe hành trình theo đuổi đầy lãng mạn của Lưu Khải Uy dành cho bạn gái.

Lưu Khải Uy không ngờ lại là "tổng tài bá đạo" tán cô hàng xóm.

Lý Hiểu Phong từng kể câu chuyện bản thân được theo đuổi trên trang cá nhân.

Cụ thể, tháng 6 vừa rồi, Lý Hiểu Phong có chia sẻ trên trang cá nhân về một người đàn ông. Cô coi đó là "người hàng xóm tổng tài bá đạo" vì anh thực sự có cách cư xử chẳng khác gì các tổng tài chỉ có trên phim ảnh. Không ai khác, người đó chính là Lưu Khải Uy.

Lý Hiểu Phong tiết lộ rằng cô có một anh hàng xóm là tổng tài bá đạo.

Theo đó, vì sửa nhà gây ồn ào nên người hàng xóm này đã đề nghị nữ diễn viên rằng anh sẽ chi tiền cho cô ra khách sạn 5 sao ở một thời gian để tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt và cuộc sống. Dù Lý Hiểu Phong nói không cần nhưng người này vẫn để lại mẩu giấy vào sáng hôm sau với lời nhắn: "Những khách sạn 5 sao quanh đây anh đều đã đặt phòng. Em có thể chọn một khách sạn đó và vào ở bao lâu cũng được. Không phải có ý chê em yếu đuối nhưng dù gì em cũng là phụ nữ. Đừng tức giận nhé".

Thú vị trước mẩu giấy của hàng xóm, Lý Hiểu Phong mới bắt đầu rung động trước anh.

Chính mảnh giấy với lời nhắn có phần bá đạo này của người hàng xóm khiến Lý Hiểu Phong bất ngờ và thấy thú vị. Cô cho rằng tình huống này chỉ có trên phim. Không ngờ sau đó, một tình tiết khác trên phim lại diễn ra với Lý Hiểu Phong thêm lần nữa.

Cụ thể, có một lần Lý Hiểu Phong đang chạy bộ thì trời mưa. Đúng lúc này, xe của người hàng xóm bá đạo nọ đã tới đón nữ diễn viên. Cô kể lại: "Anh ấy nói rằng thấy xe của tôi ở nhà, mà đèn trong nhà đã tắt. Anh ấy biết giờ này tôi thường hay chạy bộ nên cho rằng tội bị dính mưa. Vì vậy anh ấy đã lái xe đi tìm tôi. Lúc đó, anh ấy vẫn đang mặc đồ ngủ. Điều đó khiến tôi rất xúc động".

Lưu Khải Uy thực sự là người rất quan tâm và để ý đến Lý Hiểu Phong.

Không thể phủ nhận câu chuyện của Lý Hiểu Phong thực sự khiến khán giả bất ngờ. Nó thể hiện rằng Lưu Khải Uy đã rất kỳ công theo đuổi người đẹp. Một số người còn phát hiện ra từ ngày 19/6, Lưu Khải Uy bắt đầu nhấn thích các bài viết của Lý Hiểu Phong.

Khi Lý Hiểu Phong chia sẻ trên trang cá nhân câu: "Phụ nữ nên dựa vào chính mình, không nên dựa dẫm vào người khác". Lưu Khải Uy đã gửi lời hồi đáp: "Anh không phải là nữ nhân, nhưng cuộc sống của anh nằm trong tay em".

Bà mẹ 1 con nhận được nhiều lời ngọt ngào từ Lưu Khải Uy.

Hiện tại, câu chuyện về tình cảm của Lý Hiểu Phong và Lưu Khải Uy thực sự hot trên mạng. Nhiều người ấn tượng với bạn gái mới của nam tài tử sau 4 năm ly hôn Dương Mịch.

Được biết, Lý Hiểu Phong cao 1,74 m, xinh đẹp, trẻ trung. Cô sinh năm 1982 và gây ấn tượng với mái tóc ngắn. Lý Hiểu Phong từng trải qua cuộc hôn nhân với doanh nhân giàu có gốc Bắc Kinh năm 2013. Cặp đôi có 1 con trai nhưng lại sớm đường ai nấy đi. Hiện tại, Lý Hiểu Phong đang là mẹ đơn thân.

Lý Hiểu Phong xinh đẹp, cá tính và một mình nuôi con.