Lavie uốn tóc xoăn xinh như thiếu nữ, tham gia nhóm nhảy làm nhiều người nhớ tới mẹ Mai Phương

CTV
Ngắm ảnh mới của Lavie, nhiều người nhận xét càng lớn cô bé càng có ngoại hình giống cũng như thừa hưởng được năng khiếu nghệ thuật của mẹ Mai Phương.

Bé Lavie (tên thật là Phùng Ngọc Thiên Như, sinh năm 2013) là con gái của cố nghệ sĩ Mai Phương và bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy. Cô bé nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả sau biến cố gia đình, mẹ mất sớm, bố ở nước ngoài chưa về. Dù không còn mẹ ở bên nhưng Lavie được 2 cô bảo mẫu chăm sóc tận tình, rất ngoan ngoãn, chăm học và có tính tự lập.

Ít giờ trước, bảo mẫu của Lavie khoe lên trang cá nhân khoảnh khắc mới nhất của cô bé kèm dòng chú thích hào hứng: "Có nên đi uốn nhẹ không ta. Chứ kiểu này xinh quá á bé ơi". Trong ảnh, Lavie "gây sốt" với mái tóc được uốn xoăn nhẹ, khuôn mặt xinh xắn. Càng lớn, cô bé càng khiến khán giả phải ngạc nhiên vì vẻ ngoài giống hệt người mẹ quá cố, từ ánh mắt đến nụ cười.

Hình ảnh mới nhất của Lavie khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng vì rất giống Mai Phương.

Đây không phải lần đầu Lavie khiến dân tình xôn xao vì ngoại hình ngày càng giống người mẹ quá cố. Trước đó, bảo mẫu của cô bé đăng loạt ảnh con gái Mai Phương thử sức làm mẫu nhí. Khi được diện những bộ váy bồng bềnh cộng thêm chiếc vương miện trên mái tóc buông dài, Lavie trông như nàng công chúa nhỏ bước ra từ truyện cổ tích.

Phía dưới bài đăng, dân tình không khỏi trầm trồ, cho rằng càng lớn Lavie càng giống mẹ. Không thể phủ nhận trong mỗi bức ảnh, hình bóng Mai Phương đều xuất hiện qua từng đường nét trên khuôn mặt con gái, đặc biệt là đôi mắt to tròn trong sáng.

Lần đầu làm mẫu nhí, Lavie gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài trong sáng, dễ thương và cực kỳ giống người mẹ quá cố.

Ngoài ra, bảo mẫu của con gái Mai Phương cũng có chia sẻ đáng chú ý khác. Cô tiết lộ: "Hè mình đăng kí cho em bé học năng khiếu các môn khá nhiều, xong mình lộn lịch tùm lum hết luôn", kèm theo đó là đoạn clip Lavie đang tập nhảy. So với 3 thành viên còn lại trong nhóm, con gái Mai Phương trông nhỏ nhắn nhất. Dù vậy, cô bé học rất nhanh, nhớ động tác và nhịp nhạc. Hình ảnh này làm nhiều người xúc động, vì thấy con gái Mai Phương thừa hưởng được năng khiếu và tình yêu nghệ thuật của bố mẹ.

XEM VIDEO: Con gái Mai Phương nhảy chuyên nghiệp dù vóc dáng nhỏ bé nhất nhóm.

Lavie được cô bảo mẫu tạo điều kiện cho học nhiều môn năng khiếu.

Hồi nhỏ, Lavie khá nhút nhát khi xuất hiện trước đám đông. Thế nhưng thời gian gần đây, con gái Mai Phương có vẻ dạn dĩ hơn vì được học nhảy, đàn hát, tiếp xúc nhiều với ống kính. Trước khi học nhảy, Lavie đã có giáo viên dạy đàn riêng tại nhà. Ngoài piano, cô bé còn học guitar và được thử nhiều trò chơi, bộ môn nghệ thuật khác nhau.

Lavie được học đàn piano, guitar và nhiều môn năng khiếu khác.

Thừa hưởng máu nghệ thuật từ bố mẹ nên cô bé tiếp thu rất nhanh chóng.

Sau khi nghệ sĩ Mai Phương qua đời vào tháng 3/2020, Lavie sống với các cô bảo mẫu và tới giờ vẫn chưa gặp bố ruột Phùng Ngọc Huy. Được biết, nam diễn viên hiện sống ở nước ngoài, liên lạc với con qua điện thoại. Vì chưa thể về nước, anh ủy quyền cho 2 cô bảo mẫu ở Việt Nam chăm sóc con mình.

Cách các cô bảo mẫu nuôi nấng Lavie khiến nhiều người xúc động. Dịp sinh nhật 8 tuổi của con gái Mai Phương vào tháng 8/2021, cô bảo mẫu trải lòng: "Cô vẫn sẽ ở đây yêu thương, chăm sóc và bảo ban con, con nhé, hãy yên tâm rằng đây là hiện thân của những tình cảm có thật, bằng da thịt và trái tim để con lúc nào cũng cảm thấy ấm áp và không lo sợ điều gì cả em bé nhé".

Lavie được các cô bảo mẫu chăm sóc chu đáo, tạo điều kiện học tập, vui chơi như bao đứa trẻ khác.

Tuy nhiên, trong một chia sẻ gần đây, cô bảo mẫu nhắc đến chuyện "chúng ta có thể không đồng hành cùng nhau" làm nhiều người cho rằng Phùng Ngọc Huy sắp hoàn thành các thủ tục cần thiết để đưa con gái sang Mỹ sống.

"Chỉ cần em chăm chỉ học cho thật tốt thì cô cũng sẽ nỗ lực để chúng ta có thật nhiều chuyến đi cùng nhau. Cô biết sau này chúng ta có thể không đồng hành cùng nhau nhưng cô và em bé sẽ có thật nhiều kỉ niệm vui và đẹp như mẹ đã từng làm như thế với em. Yêu em", cô bảo mẫu của con gái Mai Phương tâm sự trên trang cá nhân.