Lavu Beauty & Rephy: Spa kết hợp với chăm sóc sức khỏe chính thức có mặt tại Hải Phòng

Lavu Spa - Tổ hợp chăm sóc sắc đẹp, trị liệu sức khỏe, phục hồi chức năng tọa lạc tại địa chỉ 9/180 Trung Lực, phường Đằng Lâm, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. 

Lavu Beauty & Rephy được đầu tư quy mô với hệ thống cơ sở vật chất tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống trang thiết bị kỹ thuật cao với sự cộng tác của các Giáo Sư, Tiến sĩ, Bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ đến từ đất nước phát triển như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Israel...

Lavu Spa có không gian sang trọng, tinh tế đem đến cho khách hàng sự thư thái, nhẹ nhàng. 

Trước xu hướng làm đẹp ngày càng lớn, các chuyên gia, bác sĩ tại Lavu không ngừng trau dồi kiến thức, học hỏi những phương pháp làm đẹp, thẩm mỹ trên thế giới và tham gia các hội thảo chuyên ngành để áp dụng về Việt Nam.

Đứng đầu là tiến sĩ, bác sĩ Phạm Tiến Lộc, Trưởng trung tâm Spa Lavu, không chỉ có kinh nghiệm lâu năm trong nghề mà còn được cấp chứng chỉ từ những trường hàng đầu quốc tế, trực tiếp chẩn đoán, chỉ định, phẫu thuật và theo dõi trong quá trình làm đẹp của khách hàng với công nghệ hiện đại, độ chính xác cao trong khám chữa bệnh. 

Spa Lavu được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. 

Tại Lavu Spa, khách hàng có thể trải nghiệm hằng trăm dịch vụ làm đẹp cao cấp. Tất cả dịch vụ được thực hiện theo quy trình chuẩn, và được hỗ trợ bởi thiết bị hiện đại nên tiết kiệm thời gian, hạn chế tối đa xâm lấn và mang đến hiệu quả cao sau liệu trình đầu.

Chưa hết, Lavu còn đảm bảo quyền lợi khách hàng bằng cam kết chất lượng dịch vụ qua văn bản và cung cấp chính sách bảo hành tốt, lâu dài.

Khách hàng của Lavu được các bác sĩ thăm khám và lên phác đồ điều trị chuyên biệt. 

Anh Nguyễn Vũ Quang Anh - Giám đốc Điều hành Lavu cho biết Lavu được đầu tư theo tiêu chuẩn rất cao do đối tác Hàn Quốc, Nhật Bản là các Giáo Sư, Tiến Sĩ, Bác sĩ thẩm mỹ có uy tín, đang giảng dạy và làm việc tại các Viện, Khoa thẩm mỹ lớn. 

"Lavu Spa chú trọng nhiều hơn về chất lượng dịch vụ, trang thiết bị hiện đại, phòng vô khuẩn. Ngoài tập trung vào kết quả thẩm mỹ đẹp với các dịch vụ hàng đầu như nâng mũi, căng da, trị nám, giảm béo không phẫu thuật, chăm sóc môi, cổ, tay… Nắm bắt xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay, Lavu ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới nhất để nâng tầm sắc đẹp và cải thiện vóc dáng”, anh Quang Anh cho biết. 

Bên cạnh việc chăm sóc sắc đẹp, Lavu đầu tư và phát triển trung tâm chăm sóc sức khoẻ và phục hồi chức năng - LaVu Healing & Relaxation. Tại đây, tập trung các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực xương khớp, trị liệu đau mỏi cổ vai gáy, đau đầu, mất ngủ lệch đốt sống lưng, đau - vẹo cột sống, mỏi mắt do ngồi và sử dụng máy tính nhiều.

Khách hàng đến thăm khám và chữa bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám và chẩn đoán bệnh. Mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị cá nhân hoá,  trị liệu riêng biệt theo từng tình trạng bệnh. 

Khách hàng trị liệu tại Trung tâm chăm sóc, phục hồi chức năng Lavu (LaVu Healing & Relaxation).

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thủy - Trưởng trung tâm phục hồi chức năng và vật lý trị liệu Lavu cho biết: “Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng của Lavu được đào tạo bài bản về chuyên ngành với chuyên gia nước ngoài, sử dụng thành thạo các trang thiết bị hiện đại, các kỹ thuật như bấm huyệt, tiêm khớp, nắn chỉnh, massage được thực hiện một cách thành thạo, chuyên nghiệp giúp điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân suy giảm khả năng vận động và hệ thần kinh trong thời gian ngắn nhất, đem lại hiệu quả lâu dài. Mỗi bệnh nhân đều sẽ được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị với phác đồ riêng biệt, phù hợp với từng tình trạng bệnh, cải thiện biên độ vận động nhanh chóng đem lại hiệu quả lâu dài”.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Thủy - Trưởng trung tâm phục hồi chức năng và vật lý trị liệu Lavu.

Nữ bác sĩ nhấn mạnh trang thiết bị của Lavu được đầu tư hiện đại bao gồm máy điện xung kết hợp điện phân, máy siêu âm đa tầng, hệ thống đèn hồng ngoại, hệ thống thuỷ trị liệu, hệ thống kéo giãn, phòng tập phục hồi chức năng chuyên biệt.