Lấy chồng năm 18 tuổi, hot girl 2K4 giờ hết nổi loạn, ăn mặc gợi cảm nhưng chẳng ai "ném đá"

CTV
Nhờ theo đuổi hình ảnh thời trang vừa gợi cảm vừa sang chảnh và thời thượng, Lê Thị Khánh Huyền hiếm khi mất điểm trong lòng công chúng.

Lê Thị Khánh Huyền (SN 2004, Quảng Ninh) là một nàng mẫu ảnh và TikToker nổi tiếng với trang Instagram có tận 3 triệu lượt theo dõi và 8 triệu follower trên TikTok . Bên cạnh câu chuyện lấy chồng thiếu gia Đồng Tháp - Nguyễn Phạm Anh Duy (biệt danh Bụt) ngay khi vừa bước sang tuổi 18 vài ngày, nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang nịnh mắt đã giúp Khánh Huyền luôn hút sóng mạng. 

Sở hữu thân hình quyến rũ, Khánh Huyền nhanh chóng trở thành mẫu ảnh "ăn khách" của nhiều nhãn hàng thời trang. 

Kể từ khi lấy chồng thiếu gia, 10X nhận được nhiều lời khen về nhan sắc bởi sự thăng hạng đáng kể.

Chính nhờ vào sắc vóc long lanh, Khánh Huyền cũng theo đuổi phong cách ăn mặc đa dạng và luôn bám sát xu hướng.

Ít ai biết, cô gái sinh năm 2004 từng không được quá nhiều người ủng hộ ở quá khứ vì cô thường chọn theo đuổi phong cách gợi cảm, trưởng thành hơn so với tuổi. Tuy nhiên ở hiện tại, Khánh Huyền đã biết cách tiết chế hơn trong khoản ăn mặc. Từ đó chọn trang phục "nửa kín nửa hở" khéo léo hơn. 

Thời còn học cấp 3, Khánh Huyền từng đăng tải những bức ảnh ăn mặc khá kiệm vải. 

Các thiết kế gợi cảm quá mức so với cô học sinh cấp 3, lại cộng thêm chuyện tạo dáng đã khiến cho hình ảnh của Khánh Huyền thời điểm ấy không nhận được cái gật đầu của dân tình. 

Song, đến hiện tại khi đã bước vào tuổi 20, Khánh Huyền có phần tiết chế hơn trong khoản ăn mặc.

Mặc dù cô nàng vẫn theo đuổi hình ảnh quý cô quyến rũ, nhưng Khánh Huyền không hề trông phản cảm hay táo bạo, trái lại cô nàng vẫn "lên đồ" rất nịnh mắt. 

Theo đó, Khánh Huyền yêu thích kết thân cùng những mẫu váy hai dây có kiểu dáng ôm sát. Kiểu váy này không chỉ là một trang phục thời trang phổ biến mà còn là một vũ khí sắc đẹp lợi hại của người phụ nữ hiện đại. Với thiết kế ôm sát cơ thể, váy hai dây tôn lên vẻ gợi cảm, quyến rũ và đặc biệt là 3 vòng chuẩn chỉnh mà không quá phô trương.

Dù mặc chiếc váy kín đáo, nhưng khó ai là không dành lời khen cho đường cong mỹ miều của Khánh Huyền.

Váy body ôm mang sắc hồng giúp cô nàng hoàn thiện vẻ ngoài vừa quyến rũ vừa ngọt ngào.

Xuất hiện tại các sự kiện, vợ TikToker Bụt đình đám ưu tiên các item có kiểu dáng sang chảnh, nhưng vẫn đảm bảo khả năng tôn dáng.

Váy lụa hai dây ôm nhẹ đường cong body cũng là item Khánh Huyền rất mê.

Ngoài ra, Lê Thị Khánh Huyền cũng nhiều lần ghi điểm khi biến hình với phong cách nàng thơ vô cùng nhẹ nhàng, xinh xắn. Nhan sắc ngọt ngào khi diện váy xoè bồng, có vài chi tiết nhấn giúp cô hoàn thiện hình ảnh vô cùng long lanh.

Kết thân cùng mẫu váy đậm chất nàng thơ, nhưng đường xẻ tà của thiết kế giúp Khánh Huyền phô diễn đôi chân dài miên man.

 Combo váy áo trắng thanh thuần, mang chất ren và kiểu dáng bèo nhún giúp 10X trông đầy nữ tính và dịu dàng.

Muốn hoá thành quý cô thanh lịch, Khánh Huyền lựa chọn kết thân cùng quần ống rộng và áo ton-sur-ton trắng. Thiết kế áo trễ vai còn giúp cô khoe được xương quai xanh gợi cảm.

Váy xoè đi cùng corset cũng là công thức thời trang lý tưởng giúp người đẹp 10X trông trẻ trung đúng lứa tuổi nhưng không làm mất đi sự cuốn hút rất riêng.

Nhìn chung, so với thời điểm vài năm về trước, Khánh Huyền đã có sự cải thiện thấy rõ về phong cách táo bạo. Có lẽ chính vì phong cách tinh tế, nửa kín nửa hở này mà giờ đây không còn ai "ném đá" cô nàng như xưa.