Lê Âu Ngân Anh đội lại vương miện từng bị "nhăm nhe" thu hồi, nhan sắc hiện tại được khen lấy khen để

CTV
Xuất hiện trong đoạn clip đội lại vương miện Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh làm dân tình bất ngờ với màn thăng hạng nhan sắc ngoạn mục. 

Thời gian qua, Lê Âu Ngân Anh là một trong những cái tên khá “chiếm sóng” truyền thông. Không chỉ bởi cô nàng nay đã yên bề gia thất bên ông xã điển trai Phan Tô Ny, nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của nàng Hậu cũng là điều khiến nhiều anti fans “quay xe”.

Mới đây nhất, Lê Âu Ngân Anh tiếp tục khiến cõi mạng chao đảo khi xuất hiện trong một đoạn clip mặc váy dạ hội sang trọng, đầu đội vương miện lấp lánh. Đây được xem là lần hiếm hoi mỹ nhân 9X kết thân cùng món phụ kiện này kể từ khi hạn chế hoạt động showbiz.

Trong đoạn clip Tik Tok được chia sẻ rầm rộ, nàng hậu diện một chiếc váy ôm body vô cùng quyền lực, khoe đường cong hình thể mỹ miều.

Thu hút sự chú ý nhất phải kể đến là sự xuất hiện của chiếc vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 vô cùng lấp lánh. Nhờ vào món trang sức quý giá này mà nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh càng thêm rực rỡ.

Dù những khoảnh khắc ghi lại cách tạo dáng, khoe visual của cô dâu tháng 12 trong đoạn clip là chất lượng thấp, song ngoại hình của cô nàng lại đạt đến độ chất lượng cao.

Bên dưới phần bình luận, dân tình khó ai chê được điểm nào. Thậm chí, nhiều người còn rằng Lê Âu Ngân Anh giờ đây đã có tất cả, từ nhan sắc đến tri thức.

Quả thật, chỉ cần so sánh lại với những hình ảnh thời quá khứ khi cô nàng đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, người hâm mộ đều thấy bất ngờ trước sự khác biệt về dung mạo. Nhiều người còn cho rằng Ngân Anh giờ đây hoàn toàn xứng đáng với vương miện cao quý này mặc dù trước kia, màn đăng quang của cô nàng gây khá nhiều tranh cãi. Chưa hết, Bộ Văn hóa cũng từng đưa ra thông báo thu hồi vương miện của Ngân Anh do vi phạm điều kiện dự thi. May mắn là đến nay, cô nàng vẫn giữ được danh hiệu cao quý này.

Thời điểm khi lần đầu đội vương miện, Lê Âu Ngân Anh bị chỉ trích, chê bai và bàn tán xôn xao về ngoại hình. Gương mặt cứng đờ như thẩm mỹ hỏng cùng đôi môi sưng vù của mỹ nhân 9X khiến cô trở thành một trong những Hoa hậu có nhan sắc kém ấn tượng nhất của làng hương sắc Việt.

Bà xã Phan Tô Ny cũng từng chia sẻ với truyền thông “Tôi là Hoa hậu có hình ảnh xấu nhất khi đăng quang”.

Tuy nhiên theo thời gian, Lê Âu Ngân Anh ngày càng “lên hương” nhan sắc nhờ chăm chút cải thiện vẻ ngoài lẫn vẻ đẹp tri thức. Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của nàng Hậu vô cùng tự nhiên, cuốn hút. Dù chưa từng lên tiếng phân trần về việc có nhờ cậy "dao kéo" để "lột xác" hay không, nhưng không thể phủ nhận rằng giờ đây, dân tình dù tìm mỏi mắt cũng khó chê điểm nào ở Ngân Anh.

Ngày làm cô dâu, nhan sắc tràn đầy sức sống và đường cong hình thể chuẩn mực trong bộ váy cưới của Ngân Anh nhận về điểm số tối đa của dân mạng.

Trong những hình ảnh đời thường bị chụp lén khi xuất hiện tại một vài sự kiện, gương mặt nét nào ra nét đó, chẳng còn sưng phù của Ngân Anh "gây sốt".

Người đẹp 9X cũng chịu khó thay đổi phong cách liên tục để lúc nào cũng mới mẻ, cuốn hút. Và dù có theo đuổi hình tượng nào thì Lê Âu Ngân Anh giờ đây cũng "đẹp không góc chết".

Được biết, vốn sở hữu tạng người "ăn mãi không béo", giảng viên Đại học Hoa Sen không quá áp lực trong việc giữ dáng với thực đơn ăn uống kham khổ. Dù vậy, cô vẫn kiên trì tập luyện để giữ dáng luôn xinh đẹp, không bị mập phần bụng và phần tay chân.

Chia sẻ bí quyết giữ dáng, Lê Âu Ngân Anh cho biết cô duy trì một số bài tập cardio nhẹ nhàng, đơn giản để giúp tăng kích thước vòng 3 và đốt mỡ thừa hiệu quả.

Không chỉ vậy, cô còn kết thân với bộ môn yoga để giúp cơ thể được dẻo dai, săn chắc và giảm stress sau những giờ lên lớp.

Ở hiện tại, Lê Âu Ngân Anh xuất sắc sở hữu số đo 3 vòng gợi cảm 87-58-96 (cm) cùng chiều cao 1m74 ấn tượng. Thân hình đồng hồ cát của mỹ nhân sinh năm 1995 là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ.