Lễ chuyển giao thiết bị Fotona StarWalker® Edena tiên phong trong công nghệ làm đẹp 4.0

CTV
Với định hướng “tiên phong” trong việc sử dụng công nghệ cao để điều trị, chăm sóc sắc đẹp. Thẩm mỹ viện EDENA chú trọng đầu tư các thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Và Laser Fotona StarWalker® - công nghệ làm đẹp tiên tiến đã chính thức có mặt tại Thẩm mỹ viện EDENA.

EDENA - Thẩm mỹ viện nổi tiếng tại TP Thủ Đức

Vừa qua ngày 11/11/2022, tại Thẩm mỹ viện EDENA số 157 Đặng Văn Bi, TP Thủ Đức vinh dự được tổ chức Lễ chuyển giao thiết bị Fotona Starwalker® phối hợp tổ chức cùng Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch vụ Việt Can - là một trong những công ty trang thiết bị y tế uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ trong ngành nhãn khoa, thẩm mỹ và nha khoa. Hiện nay, Việt Can đang là nhà phân phối độc quyền trên toàn quốc nhiều thương hiệu thiết bị y tế nổi tiếng trên thế giới như Nidek, Schwind, Laser Fotona, Lumenis, Sofwave, Bredent, Structo…

Lễ chuyển giao thiết bị Fotona Starwalker® tại TMV EDENA

Buổi chuyển giao với sự có mặt của:

- Đại diện đơn vị phân phối Thiết bị Laser Fotona Starwalker® tại Việt Nam: Ông Trần Văn Quyền – Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch vụ Việt Can.

- Đại diện đơn vị tiếp nhận chuyển giao: Bà Đặng Thị Phương Trang - CEO Công ty TNHH Thẩm mỹ EDENA.

- Bác sĩ chuyên khoa 1 - Da Liễu: Bà Nguyễn Thị Hồng Loan - Bác sĩ chuyên môn Phòng khám Da liễu EDENA thuộc đơn vị tiếp nhận chuyển giao.

Tại sự kiện, hai bên đã trao đổi chuyên sâu hơn về những đột phá mà thiết bị sẽ mang lại cho ngành thẩm mỹ nói chung và các quý khách hàng của EDENA nói riêng. Đồng thời hướng tới hợp tác lâu dài trong việc ứng dụng thiết bị công nghệ cao 4.0.

Bà Đặng Thị Phương Trang tiếp nhận chuyển giao thiết bị Laser tiên phong tại Việt Nam

Một trong những tính năng vượt trội của Laser Fotona StarWalker® đó chính là:

Giải pháp điều trị sắc tố với mức năng lượng cao hiện nay

Hệ thống Laser Q-Switched với hiệu suất đỉnh cao: Khi nám da không còn là nỗi sợ

Nếu như trước đây các sắc tố như nám da, tàn nhang được xem là “kẻ thù số 1” trong điều trị chăm sóc da thì hiện nay khi kết hợp 4 bước sóng laser và 14 phương thức điều trị, StarWalker hoạt động như một hệ thống đa năng, linh hoạt cao, thực hiện được nhiều ứng dụng đa dạng trong thẩm mỹ. Điển hình là giúp điều trị các tổn thương sắc tố trên mọi loại da, tối đa hóa thời gian và hiệu quả mà không gây ra tác dụng phụ.

ASP: Công nghệ thế hệ thứ ba

Công nghệ thế hệ thứ ba StarWalker kết hợp các mode có độ dài xung  vượt trội dựa trên công nghệ VSP (Variable Square Pulse – Xung vuông biến thiên) của Fotona kết hợp với cuộc cách mạng cải tiến công nghệ ASP nhằm thích ứng cấu trúc thời gian của xung laser với động lực học sinh học trong tương tác giữa laser-mô. StarWalker có khả năng cung cấp năng lượng Q-switch lên đến 10 J trong một xung MaQX để điều trị các tổn thương sắc tố ở biểu bì và da.

Dễ sử dụng, giao diện trực quan đặt toàn bộ phạm vi ứng dụng trong tầm tay

Sức mạnh của Laser pico với năng lượng của Laser Q-Switched

Công nghệ TMD (Transverse Mode Discrimination) độc đáo của StarWalker kết hợp với điều khiển xung ASP cung cấp các xung Q-switch rất ngắn (đỉnh xung 580 pico giây trong nano giây) bao gồm một chuỗi năng lượng cao gồm các chùm năng lượng cực ngắn trong phần nghìn tỷ giây, cho phép tác động quang cơ học phá vỡ các sang thương da cực nhỏ mà không làm tổn thương các vùng da xung quanh. Do đó, công nghệ của StarWalker là sự kết hợp khả năng năng lượng cao của laser nano giây với công suất đỉnh xung siêu ngắn của laser pico giây.

Bảng điều khiển theo dõi tất cả các số liệu thống kê quy trình trong quá trình điều trị

Điều trị mụn trứng cá, sẹo mụn nhẹ nhàng và hiệu quả

Đối với mụn trứng cá hoạt động, các chế độ VERSA3 và FRAC3 của Fotona StarWalker làm giảm viêm mụn thông qua hấp thụ quang điện tử và hiệu ứng làm nóng được kiểm soát. Laser Nd: YAG công suất cao của Fotona xâm nhập vào da một cách an toàn đến độ sâu điều trị tối ưu để tiêu diệt nhiệt và tuyến bã nhờn hoạt động quá mức. Ánh sáng laser Nd: YAG được kiểm soát chính xác giúp xâm nhập vào da một cách hiệu quả để nhắm mục tiêu hiệu quả các tuyến bã nhờn hoạt động quá mức và để giảm nguy cơ phát triển viêm mụn mới.

Bác sĩ đang tiến hành điều trị laser mụn

Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, kỹ thuật giỏi, tậm tâm và tận tuỵ

Qua lễ chuyển giao lần này, chúng ta đánh giá rất cao về năng lực hợp tác của EDENA và Việt Can. Với sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết, các máy móc trang thiết bị tại thẩm mỹ viện EDENA đều là những máy móc hiện đại, nhập khẩu chính hãng, được ưu tiên hàng đầu về chất lượng và công năng điều trị để đạt hiệu quả tối ưu nhất cho khách hàng. Thẩm mỹ viện EDENA tự tin xứng đáng với thương hiệu uy tín của mình. Thẩm mỹ viện EDENA tập trung phát triển 5 yếu tố bền vững đó là “Đẳng cấp thật - Đẹp thật - Chất lượng thật - An toàn thật - Giá hấp dẫn thật” để đem đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn và mong muốn sẻ chia đến nhiều người hơn.

Thẩm mỹ viện EDENA

Hệ thống chăm sóc sắc đẹp toàn diện đẳng cấp 5 sao Việt Nam.

Địa chỉ: 157 Đặng Văn Bi, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức

Hotline: 028 665 05 888 082 2220888

Gmail: thammyvienedena@gmail.com

Website: www.thammyvienedena.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienedena