Lệ Quyên lên tiếng về tin đồn chia nửa tài sản cho tình trẻ, công nhận Lâm Bảo Châu là "chồng vàng 10"

Lệ Quyên nổi tiếng với khối tài sản "khủng" với biệt thự trăm tỷ, hàng hiệu, xe hơi và đang có mối tình lãng mạn với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn “Lệ Quyên chính thức chia nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu” thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Vụ việc bắt đầu từ bức ảnh Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu cầm trên tay cầm tờ giấy có dấu đỏ. Một số fanpage đưa tin nữ ca sĩ làm thủ tục hành chính để chia cho bạn trai một nửa tài sản. 

Thực tế, bức ảnh này từng lan truyền cách đây 1 tháng và thời điểm đó có thông tin đây là bằng chứng Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đăng ký kết hôn. Ở thời điểm hiện tại, hình ảnh này tiếp tục bị cắt ghép vào những tin đồn không đúng sự thật, khiến nhiều người hoang mang. 

Thông tin Lệ Quyên chia nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu là sai sự thật.

Mới đây, Lệ Quyên đã có những chia sẻ gay gắt trên trang cá nhân. Cô khó chịu vì một số người tin vào những thông tin sai sự thật trên trạng. Bài viết của nữ ca sĩ có đoạn: “Nhưng mà thời buổi gì, người đọc tin không phải phát ngôn chính thức là lao vào tin như tin Thánh Thần, hăm hở bình phẩm như bắt được vàng, khổ thế chứ lại, như bị hack não cả lượt các bác ạ”. 

Dù không nhắc đến thông tin về vụ việc “chia nửa tài sản” đang ồn ào gần đây, nhưng khán giả hiểu được rằng Lệ Quyên đã phủ nhận vụ việc, khẳng định những tin tức đang lan truyền trên mạng xã hội là giả. 

Khi có 1 dân mạng bình luận: “Chắc chị Quyên nói vụ chia 1/2 tài sản cho Lâm Bảo Châu thì phải. Đọc bài đó mà thấy mọi người comment như đúng rồi”. Lệ Quyên đã trả lời: “Ghê sợ luôn”. Đồng thời, nữ diễn viên cũng bực tức khi bị tung tin đồn thất thiệt, nhận vô số bình luận kém duyên dưới các bài đăng. 

Cũng trong phần bình luận, nhiều người bất ngờ khi thấy nữ ca sĩ “ngầm” thừa nhận Lâm Bảo Châu là “chồng vàng 10”. Cụ thể, 1 fan nói lý do Lệ Quyên hay vướng tin đồn tiêu cực là vì quá thành công nên có nhiều người ghen tỵ. Dân mạng này viết: “Ai bảo cứ xinh với nhiều tiền cơ. Xong lại có quả chồng vàng 10. Thế giới này là của Quyên hết. Người có tính đố kỵ họ thường không thích nhé bé Quyên”. 

Lệ Quyên trả lời 1 bình luận gọi Lâm Bảo Châu là "chồng vàng 10".

Đáp lại, nữ ca sĩ cũng trả lời: “Vâng ạ, bé hiểu rồi”. Đây là lần hiếm hoi Lệ Quyên tỏ ra đồng tình với bình luận nói Lâm Bảo Châu là “chồng”. 

Người “chồng vàng 10” được nhắc đến ở đây chính là Lâm Bảo Châu. Lệ Quyên và nam người mẫu công khai hẹn hò từ năm 2021. Cả 2 thường dành cho nhau những ánh mắt tình tứ, hành động quan tâm ngọt ngào trên mạng xã hội, trước truyền thông. 

Lệ Quyên gọi Lâm Bảo Châu là bạn đời.

Lệ Quyên cũng thừa nhận gu bạn trai của mình là “badboy” nhưng đã bị “lừa” bởi tính cách nhẹ nhàng, ngọt ngào của Lâm Bảo Châu. Cô cho biết anh cũng là người kỹ tính, tỉ mỉ và có sự cầu tiến trong công việc. Nam người mẫu luôn dành cho bạn gái những bất ngờ lãng mạn, luôn bên cạnh cô trong cuộc sống. Lâm Bảo Châu cũng có mối quan hệ tốt với con riêng và mẹ ruột của Lệ Quyên. 

Lâm Bảo Châu thân thiết với con riêng của bạn gái.

Lâm Bảo Châu thân thiết với gia đình của nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ cho biết cả 2 vẫn luôn hạnh phúc trong chuyện tình kéo dài 5 năm nhưng không quá quan trọng chuyện đám cưới. Cô cho biết mình và Lâm Bảo Châu là bạn đời và cảm thấy thoải mái với điều này. 

“Chuyện diện váy cưới hay làm cô dâu, tôi đều đã trải qua hết. Tôi nếm trải hết mọi hỷ nộ ái ố của cuộc đời nên nhìn nhận vấn đề này rất bình thản. Điều tôi quan trọng hơn cả là phải mang đến niềm vui, hạnh phúc cho nhau hơn là ràng buộc bởi hình thức nào đó. Với tôi, điều gì cần sẽ làm nhưng sẽ không cố để thực hiện nếu thấy không mang ý nghĩa hoặc chỉ vì sợ định kiến của xã hội”, nữ nghệ sĩ tiết lộ. 

Vào tháng 4, Lệ Quyên khoe được bạn trai tặng quà sinh nhật là những bộ trang phục hàng hiệu với tổng giá trị khoảng 100 triệu đồng. Nữ ca sĩ xúc động viết: “Món quà của anh làm em hạnh phúc lắm vì em biết đây là điều tốt nhất có thể anh dành cho em rồi, mà không cần đắt đỏ thế đâu, hết cả cái hợp đồng check in quảng cáo của anh còn gì”.

Lâm Bảo Châu có những hành động lãng mạn dành cho Lệ Quyên.

Nhiều người cho rằng tuy Lâm Bảo Châu chưa phải là cái tên hạng A ở showbiz nhưng anh vẫn có thể kiếm hàng trăm triệu đồng qua mỗi hợp đồng quảng cáo. 

Lâm Bảo Châu khởi nghiệp với nghề người mẫu, từng tham gia đóng phim, tham gia sự kiện, làm MC nhưng anh vẫn chưa có dấu ấn thành công trong sự nghiệp nghệ thuật. 

Lệ Quyên thường xuyên đăng ảnh tình cảm bên tình trẻ.

XEM VIDEO: Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu có câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Trong khi đó, Lệ Quyên lại nổi tiếng với khối tài sản đáng nể. Hiện nữ ca sĩ và bạn trai đang sống ở căn biệt thự rộng 600m2 ở TP.HCM có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng, nội thất đắt đỏ được mua ở nước ngoài. Cô cũng sở hữu 1 căn nhà ở Mỹ rộng 400m2 được mua từ năm 2017 với giá 1,5 triệu USD. Lệ Quyên cho biết đây là nơi nghỉ ngơi khi sang Mỹ lưu diễn và dành cho con trai ở khi đi du học. 

Lệ Quyên sở hữu biệt thự giá trị cả trăm tỷ.

Lệ Quyên có bộ sưu tập xe hơi đắt đỏ.

Ngoài ra, giọng ca Giấc mơ có thật còn sở hữu xế hộp 20 tỷ với biển số "tứ quý". Ngoài ra, cô còn có 2-3 chiếc xe có giá từ 2-5 tỷ đồng. 

Lệ Quyên có niềm đam mê với những món đồ hiệu, trang sức kim cương to bản lấp lánh. Cô từng khiến nhiều người bất ngờ với bức ảnh chụp cùng 10 chiếc túi xách Hermes phiên bản giới hạn.

Nữ ca sĩ đam mê mua sắm hàng hiệu.

MAI QUỲNH