Leon nhà Hồ Ngọc Hà bộc lộ tài năng thể thao, thái độ khi bị Lisa "đè đầu cưỡi cổ"

CTV
Không chỉ lém lỉnh, có khiếu hài hước, cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà còn bộc lộ năng khiếu về thể thao, thừa hưởng từ bố Kim Lý.

Trong làng sao nhí của showbiz Việt, Leon - Lisa đã trở thành những “từ khóa” được tìm kiếm rất nhiều từ khi mới chào đời. Đến nay, 2 thiên thần nhỏ của vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý vẫn giữ sức hút đặc biệt với những bức ảnh, clip đạt hàng trăm nghìn lượt yêu thích trên mạng xã hội.

Nhìn những khoảnh khắc trưởng thành của nhóc tỳ nhà Hà Hồ, nhiều người tinh ý nhận ra cách dạy con khéo léo của nữ ca sĩ. Khi ở nhà, cô thường để các con tự làm những việc nhỏ như tự dọn dẹp khu vực chơi đùa, tự cất đồ chơi mỗi khi bày bừa, tự cất bình sữa, tự ăn khi ngồi vào bàn ăn... Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà còn dạy Leon cách bày tỏ tình cảm với chị gái, chỉ bảo Lisa “dạ vâng” khi nói chuyện với người lớn.

Ngoài việc thành công ở showbiz, Hồ Ngọc Hà còn xây dựng hình ảnh một gia đình hạnh phúc và vui vẻ, có những đứa con xinh xắn, ngoan ngoãn và đáng yêu.

Nhìn vào khoảnh khắc đời thường, có thể thấy Hồ Ngọc Hà khéo dạy các con.

Trên kênh riêng của các con, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thói quen chia sẻ những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường. Mới đây, cô đã đăng một đoạn clip thú vị quý tử Leon khi chơi bóng rổ cùng với anh trai Subeo. Trong clip, cậu út mặc tã háo hức chơi ném bóng với anh trai và được bố mẹ ủng hộ hết mình.

XEM VIDEO: Leon khoái chí khi ném bóng trúng vào rổ, thấy rõ tương lai giỏi thể thao.

Tuy chưa được 2 tuổi nhưng Leon lại bộc lộ sở thích và đam mê với môn thể thao giống bố, thậm chí khoảnh khắc cậu nhóc nhón chân, ném trúng bóng vào rổ được bố mẹ ghi lại. Sau đó, Leon còn khoái chí chạy đến đập tay với các thành viên khác trong gia đình.

Trong một khoảnh khắc khác khi chơi đùa cùng chị gái Lisa, cậu nhóc mũm mĩm lại tự nguyện làm làm ngựa cho “chị ba” và tươi cười khoái chí. Cư dân mạng khi nhìn những hình ảnh và đoạn clip của các con Hồ Ngọc Hà đều phải thốt lên quá dễ thương. "Chiếc Ú mê Sa, ổng ga lăng dễ sợ luôn haha sau làm vệ sĩ của Sa nhé", "Yêu chị lắm cơ", "Chị em tình thương mến thương quá", "yêu thương nhau thắm thiết mà tưởng đấu vật luôn", "nay tình thương mến thương thế, Leon trông hài hài mà ôn nhu dữ"... là một số bình luận đáng chú ý.

Leon sớm bộc lộ đam mê với bóng rổ giống bố.

Nếu như Leon thích thú với môn thể thao như bố thì ngược lại, Lisa có phần thừa hưởng đam mê nghệ thuật như mẹ. Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã sắm hẳn một chiếc đàn có kèm micro xịn xò cho hai nhóc tì. Khỏi phải nói cũng biết Lisa và Leon phấn khích cỡ nào với món đồ chơi mới này, đặc biệt là "tiểu công chúa" duy nhất trong gia đình.

Trong clip, Lisa nhỏ bé trổ tài hát ca khúc Cả nhà thương nhau bằng tiếng Việt. Cô bé tỏ ra chuyên nghiệp khi liên tục chỉnh âm thanh rồi cất giọng hát một cách nhiệt tình. Dù nói vẫn chưa sành sỏi, hát chẳng rõ lời nhưng màn biểu diễn của Lisa lại đáng yêu hết nấc. Duy nhất có ba Kim là khán giả chăm chú nghe và dành những cái vỗ tay giòn giã cho con gái cưng.

XEM VIDEO: Lisa tỏ ra thích thú với âm nhạc giống mẹ.

Hồ Ngọc Hà phát triển tính cách và đam mê của các con với những món đồ chơi khoa học.

Khung cảnh đáng yêu của 2 con khi cùng chơi đùa, ôm ấp tình cảm khiến Hồ Ngọc Hà cũng thấy hạnh phúc.

Tuy thỉnh thoảng hay giành đồ chơi của Lisa nhưng có lúc Leon cũng "cưng xỉu" khi làm ngựa cho chị gái cưỡi.

Không chỉ nặng ký, nhóc ú Leon giờ còn cao hơn cả chị gái Lisa. Trong nhiều lần chia sẻ, khán giả thấy phần nào tính cách khác biệt của các con Hồ Ngọc Hà.

Dù rất bận rộn nhưng vợ chồng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn dành thời gian để ở cạnh cùng chơi đùa, dạy bảo các con những điều cơ bản nhất, nhẹ nhàng và tinh tế. Ngôi sao nổi tiếng làng giải trí tâm sự hạnh phúc mỗi ngày của 2 vợ chồng là cùng các nhóc tì tận hưởng cuộc sống bình yên.

“Rất mong hai bé sau này cũng sẽ giống như anh hai Subeo, lúc nào cũng ngoan ngoãn, biết nghe lời bố mẹ. Nhưng Hà cũng không mong các con mình trở nên quá đặc sắc. Tốt nhất hãy cứ trở thành người biết dung hòa được mọi thứ, cái gì cũng biết, biết ở mức độ vừa phải là được để sau này các con ra đời không bị bỡ ngỡ. Và hy vọng các con sẽ luôn là sợi dây kết nối cho hạnh phúc gia đình” - Hồ Ngọc Hà nói.

Mỗi ngày của nữ ca sĩ đều hạnh phúc, rộn tiếng cười khi ở cạnh các con.

Cô cùng gia đình tổ chức nhiều chuyến du lịch, cho con hoạt động vui chơi ở nhiều môi trường, các bé sẽ học được cách quan sát mọi việc xung quanh và rút ra hành động đúng cho bản thân một cách tự nhiên nhất