LG ThinQ giúp gia đình kiểm soát nhanh chóng những tình huống tưởng chừng khó xử lý

CTV
Đã từng nghe nói đến ứng dụng độc quyền của LG – LG ThinQ, nhưng bạn vẫn chưa tường tận về tính hiệu quả của nó, vậy thì hãy tìm hiểu nhé!

LG ThinQ chính là một ứng dụng độc quyền của LG, ra đời nhằm giúp cho người dùng hiện đại có thể nâng cấp cuộc sống của mình, trải nghiệm phong cách sống thông minh, nhiều tiện ích hơn. Với khả năng kết nối liền mạch của LG ThinQ với hệ sinh thái các sản phẩm LG, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát các thiết bị công nghệ trong nhà chỉ với một chạm. Đặc biệt, vào những ngày nóng bức như hiện nay, việc sử dụng điều hòa sao cho thoải mái và tiết kiệm điện chính là lo lắng chung của các gia đình. Đã vậy thì bạn hãy để điều hòa thế hệ mới LG và ứng dụng LG ThinQ giúp bạn giải bài toán khó này nhé!

1 chạm để điều khiển thiết bị thông qua kết nối wifi

Một cuộc sống tiên tiến và thông minh hơn được định nghĩa thông qua những thay đổi nhỏ giúp tối đa hóa sự tiện lợi. Và hầu hết người dùng hiện nay đều kỳ vọng có thể thoải mái tùy chỉnh thiết bị điện tử gia dụng thông qua chiếc điện thoại thông minh của mình, chẳng cần đến những chiếc điều khiển từ xa (remote) với nhiều nút bấm, ký hiệu phức tạp.

Có điện thoại di động trên tay và ứng dụng LG ThinQ, bạn chỉ tốn 1 bước để có thể điều khiển hoạt động của thiết bị điện tử trong nhà.

Dù ở trong nhà hay ngoài trời, với sự trợ giúp của LG ThinQ, bạn cũng hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác bật/tắt thiết bị, điều chỉnh chế độ tùy theo nhu cầu sử dụng. Điển hình như khi đang vận động ngoài trời, thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại, bạn có thể khởi động điều hòa làm mát không gian trước khi về đến nhà. Hoặc thử nghĩ đến những khoảnh khắc bận bịu trong căn bếp chuẩn bị bữa cơm, bạn chỉ cần đặt một lệnh duy nhất trên ứng dụng LG ThinQ, chiếc điều hòa trong phòng khách sẽ tự động giảm nhiệt độ để các thành viên có thể tận hưởng bầu không gian mát mẻ hơn.

Bật tắt điều hòa mọi lúc, mọi nơi không phải là điều khó khăn khi có sự trợ giúp của LG ThinQ.

1 chạm kiểm soát tiêu hao điện năng hàng tháng

Bạn vốn là người tự tin với khả năng tính toán chi tiêu cho gia đình, thế nhưng với tần suất sử dụng điều hòa tăng cao của các thành viên trong mùa nóng, mọi chuyện bắt đầu không còn đơn giản nữa? Thực tế cho thấy, áp lực từ hóa đơn tiền điện không ngừng leo thang chính là mối lo ngại chung của các gia đình trong mùa nóng đỉnh điểm này. Nhưng may mắn là sự hiện diện của điều hòa LG và ứng dụng LG ThinQ sẽ giúp giải phóng bạn khỏi vấn đề “nhức não” đang làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Cụ thể, thông qua LG ThinQ, bạn có thể lựa chọn chế độ quản lý điện năng kW Manager, từ đó đặt ra giới hạn tiêu thụ điện cho điều hòa, chủ động tùy chỉnh năng lượng, qua đó kiểm soát hóa đơn điện hàng tháng hiệu quả hơn. Vạch ra một mức điện năng sử dụng lý tưởng cho điều hòa để kiểm soát chi tiêu vốn là một bài toán không đơn giản thì nay đã có điều hòa thế hệ mới và ứng dụng thông minh giúp bạn.

Dù là phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp, chỉ cần có điều hòa LG và LG ThinQ, bạn hoàn toàn yên lượng điện năng tiêu thụ luôn nằm trong kế hoạch dự tính.

1 chạm thiết lập môi trường sống khỏe mạnh

Một căn nhà thông minh lý tưởng nơi có sự hiện diện của điều hòa thế hệ mới LG và ứng dụng LG ThinQ cũng sẽ giúp cho các thành viên không cần lo ngại về chất lượng không khí nữa. Cụ thể, thông qua LG ThinQ, bạn có thể kích hoạt Chế độ Freeze Cleaning, giúp làm sạch dàn lạnh từ bên trong thông qua quy trình: Đóng băng bên trong dàn lạnh, rã đông, xả trôi và sấy khô. Quy trình này giúp giữ sạch môi trường bên trong điều hòa, giúp ngăn ngừa và hạn chế tối đa sự hình thành vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc bên trong dàn lạnh, đảm bảo luồng khí lạnh thổi ra ngoài luôn trong lành, qua đó cải thiện chất lượng không khí của môi trường sống.

Vui chơi thoải mái, ngủ ngon hơn khi gia đình sở hữu một không gian mát lành, khỏe mạnh. Quẳng gánh lo đi và để LG ThinQ giúp bạn giải quyết mọi tác vụ!

Trải qua 8 giờ làm việc và học tập mỗi ngày, điều mà các thành viên trong nhà mong muốn đó chính là thoải mái thả mình trên chiếc sofa êm ái trong không gian nhà mát mẻ, sạch thoáng, và đương nhiên là không cần nghĩ đến hóa đơn tiền điện. Nếu đây cũng chính là điều gia đình bạn mong muốn, vậy thì hãy lựa chọn điều hòa LG thế hệ mới và LG ThinQ nhé!