Liên tục tài trợ cho Mây Lang Thang, Kosxu lan tỏa thông điệp ý nghĩa

CTV
Liên tục tài trợ cho các show diễn tại Mây Lang Thang, Kosxu không chỉ góp phần mang đến thành công cho từng show diễn mà còn lan tỏa nhiều giá trị ý nghĩa.

Mới đây, thương hiệu Kosxu đã tiếp tục đồng hành cùng Mây Lang Thang Cố đô Huế trong đêm nhạc Hòa Minzy và Khải Đăng diễn ra hôm cuối tháng 7.

Tại đây, các khán giả đã được lắng nghe những bài hát “vang bóng một thời” được làm mới bởi những giọng ca trẻ, hay những ca khúc tạo hit thời gian gần đây như Yêu như ngày yêu cuối; Khó vẽ nụ cười, Xin lỗi anh; Vì sao thế;... đã được nữ ca sĩ Hòa Minzy cùng nam ca sĩ Khải Đăng lần lượt thể hiện. Bên cạnh đó, cả hai cũng đã hòa giọng ăn ý khiến khán giả “đứng ngồi không yên”, lắc lư theo điệu nhạc.

Một đêm diễn thành công ngoài mong đợi, ca sĩ thì thăng hoa trong từng bài hát, khán giả thì hòa mình trong những giai điệu không thể nào quên. Thành công đó có sự góp sức của nhà tài trợ Kosxu.

Kosxu là thương hiệu đã góp phần mang đến thành công cho đêm nhạc Mây Lang Thang vừa qua.

Trong định hướng kinh doanh, ngoài quan tâm về yếu tố lợi nhuận thì thương hiệu Kosxu luôn mong muốn mang đến thật nhiều những giá trị tốt đẹp cho xã hội. Chính vì thế, trong chặng đường phát triển của thương hiệu, Kosxu luôn đồng hành với các chương trình mang lại những giá trị nhân văn cao đẹp, dù đó là giá trị về vật chất hay tinh thần.

Đồng hành cùng chương trình, đại diện cho Kosxu doanh nhân Phan Hiếu đã mang đến những phần quà xinh xắn dành tặng cho các khán giả có mặt nơi đây.

Mặt khác, để phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh trong thời gian tới, và nhận thấy đầu tư tài trợ vào các chương trình giải trí hay sự kiện văn hóa có sức ảnh hưởng là một trong những chiến lược giúp thương hiệu Kosxu quảng bá hiệu quả sản phẩm cũng như hình ảnh của thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Mây Lang Thang được xem như là một chương trình giải trí, điểm đến nghe nhạc lý tưởng thời gian gần đây được khán giả đón nhận mạnh mẽ, vậy nên, quyết định liên tục tài trợ vào các đêm diễn nơi đây là một chiến lược marketing phù hợp.

Trong thời gian tới, Kosxu sẽ tiếp tục có những kế hoạch quảng bá thương hiệu mạnh mẽ hơn nữa để phát triển thương hiệu, cũng như khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thương trường.