Lĩnh án chung thân vì giết con riêng của vợ hờ

Sau khi giết con riêng của “vợ hờ”, gã đàn ông kêu mẹ nạn nhân để thi thể bé vào ba lô rồi mang đi chôn tại khu vực bờ kè công viên.

Ngày 11/5, kết thúc phiên tòa xét xử sơ thẩm, TAND tỉnh An Giang đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hồng (SN 1998; ngụ phường Châu Phú A, Tp.Châu Đốc, tỉnh An Giang) 1 năm tù về tội Cố ý gây thương tích, chung thân về tội giết người. Tổng hình phạt là tù chung thân. 

giet-con-rieng-cua-vo-1652315052.jpg
Đối tượng Hồng tại cơ quan điều tra

Nạn nhân là bé gái mới hơn 6 tháng tuổi.

Theo cáo trạng, cuối năm 2021, Hồng chung sống như vợ chồng với Nguyễn Thị Mỹ (cùng nghiện ma túy) và hai con riêng của người phụ nữ này. Thời gian chung sống, Hồng thường tỏ ra bực tức khi con riêng của Mỹ là bé M.M.T.K. (SN 2021) khóc.

Hồng thường dùng miệng nút mạnh vào người cháu bé để lại nhiều vết bầm tím. Sáng 30/10/2021, Hồng bế bé K. vào nhà tắm để vệ sinh và làm bé bị ngã dẫn đến gãy cánh tay trái.

Hồng không cho Mỹ đưa bé đến bệnh viện mà tự thoa dầu và băng cánh tay lại. Tối 2/11/2021, Hồng và Mỹ cùng bạn sử dụng ma túy.

Do nhà không có điện, Hồng kêu Mỹ tìm nơi sạc điện thoại. Mỹ vừa rời khỏi thì bé K. khóc. Hồng bực tức nên cầm bình đựng nước đổ vào miệng làm cháu bé sặc dẫn đến ngạt.

Khi Mỹ về đến nhà thấy con không còn thở nên lấy thuốc xông ủ ấm nhưng cháu bé đã tử vong. Hồng sau đó nói Mỹ tìm nơi thiêu cháu bé nhưng người phụ nữ này không đồng ý.

Đến 2h ngày 4/11/2021, Hồng kêu Mỹ để thi thể cháu bé vào ba lô, sau đó mang đến chôn ở khu vực bờ kè công viên. Chôn cháu bé xong, Hồng thường xuyên đe dọa giết Mỹ và đứa con còn lại.

Hồng còn dùng búa, cây đánh Mỹ gây thương tích. Đến khoảng 10h ngày 8/11/2021, Mỹ lén ra ngoài và đến cơ quan công an tố cáo sự việc.