Linh Lan vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long tái hôn với chồng mới cũng là ca sĩ, nói anh coi bé Helen như con ruột

Sau 3 năm kể từ ngày Vân Quang Long qua đời - vợ cố nghệ sĩ là Linh Lan giờ đây đã tìm được bến đỗ mới bên ca sĩ Đinh Kiến Phong.

Mới đây, thông tin Linh Lan (tên thật Ngô Thị Trúc Ly) - vợ cố ca sĩ Vân Quang Long đã có gia đình mới được nhiều người quan tâm. Theo tìm hiểu, chồng hiện tại của người đẹp là ca sĩ Đinh Kiến Phong, sinh năm 1990, kém vợ 1 tuổi.

Hồi tháng 7/2024, cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn rình rang tại quê nhà chú rể ở Bình Định và cô dâu ở Vĩnh Long. Theo dự kiến, cả 2 sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian tới. 

Linh Lan làm lễ đính hôn với ca sĩ Đinh Kiến Phong hồi tháng 7/2024.

Đinh Kiến Phong sinh năm 1990, bắt đầu sự nghiệp ca hát từ năm 2013.

XEM VIDEO: Lễ đính hôn của Linh Lan và chồng hiện tại Đinh Kiến Phong.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, video và hình ảnh liên quan đến tổ ấm của Linh Lan và Đinh Kiến Phong mới được chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn. Cặp đôi nhận về phản ứng trái chiều từ dư luận. Đặc biệt, cả 2 vướng nghi vấn đã có với nhau con trai 2 tuổi.

Chia sẻ với truyền thông, Linh Lan phủ nhận thông tin có con trai. Cô cho biết cô quen biết Đinh Kiến Phong từ năm 2019. Đến khi chồng cũ là ca sĩ Vân Quang Long qua đời, ông xã là người ở bên cạnh động viên cô vượt qua. 

Linh Lan phủ nhận thông tin có con trai 2 tuổi với chồng hiện tại.

Hơn 3 năm sau khi Vân Quang Long qua đời, Linh Lan mới mở lòng với Đinh Kiến Phong. Thời điểm đồng ý hẹn hò, người đẹp không khỏi lo lắng. Dù vậy, nhờ sự chân thành của ông xã đã khiến cô tin tưởng.

Đáng chú ý, Linh Lan cho biết Đinh Kiến Phong yêu thương bé Helen (con chung của Linh Lan và Vân Quang Long) như ruột thịt. Thời gian qua, cả 2 hạn chế chia sẻ tin vui lên mạng xã hội, muốn chờ đến đám cưới mới công khai.

Linh Lan chia sẻ: "Anh Phong chấp nhận và rất thương bé Helen, xem như con ruột. Anh Phong khuyên tôi không nên quan tâm những lời bàn tán trên mạng, ai nói gì thì nghiệp họ mang. Mình sống đúng và không làm gì sai là được. Anh cũng bảo tôi và con đã khổ nhiều rồi, bây giờ anh sẽ bù đắp cho hai mẹ con về sau" (trích nguồn Tuổi trẻ cười).

Linh Lan nói Đinh Kiến Phong yêu thương con gái Helen như ruột thịt.

Cùng thời điểm, Đinh Kiến Phong cũng đăng tải bài viết giải thích về hôn nhân hiện tại. Trước những đồn đoán tiêu cực, nam ca sĩ cho biết anh và bà xã đến với nhau khi cả 2 độc thân, không có mối quan hệ ngoài luồng.

Đinh Kiến Phong viết: "Đinh Kiến Phong dám khẳng định với tất cả mọi người, về chuyện hôn nhân của Phong, đều xuất phát từ tình cảm đơn thuần của cả 2 bên, trong khoảng thời gian cả 2 đều độc thân, không có mối quan hệ ngoài luồng. Phong chắc chắn bản thân Phong không làm điều gì sai trái, việc hôn nhân của Phong được pháp luật công nhận, mọi người ủng hộ, cha mẹ đồng ý".

Đinh Kiến Phong khẳng định anh đến với Linh Lan khi cả 2 độc thân.

Trước đó, Linh Lan từng được biết đến là vợ thứ 2 của cố nghệ sĩ Vân Quang Long. Cả 2 bí mật kết hôn năm 2016 và đón con gái Helen vào năm 2018. Năm 2020, Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ, đời tư Linh Lan vướng nhiều ồn ào, đặt biệt là nảy sinh mâu thuẫn với nhà chồng. 

Từ sau khi chồng mất, cuộc sống 2 mẹ con Linh Lan gặp nhiều khó khăn. Cô cho biết gia đình bị dư luận mang ra bàn tán, tràn ngập những thông tin sai lệch. Sau ồn ào, Linh Lan ít chia sẻ đời tư lên mạng xã hội, tập trung nuôi nấng con gái. 

Trước đó, Linh Lan là vợ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long.

Sau khi chồng mất, người đẹp một mình nuôi nấng con gái.

Con gái Vân Quang Long năm nay 6 tuổi, ngày càng xinh xắn. Cô bé được khen ngoan ngoãn. Mỗi khi đến dịp giỗ của bố, bé Helen đều được mẹ dạy thắp hương.

Tháng 8/2024 vừa qua, Linh Lan nhắn nhủ tới con gái: "Mẹ gửi tất cả những lời chúc tốt đẹp nhất và tình yêu thương của mẹ dành cho con, chúc con gái 1 đời an yên. Cầu mong ba của con ở trên trời sẽ luôn che chở, bảo vệ cho con".

Bé Helen năm nay 6 tuổi, ngoại hình ngày càng xinh xắn.

Trên trang cá nhân, Linh Lan chưa chia sẻ hình ảnh tổ ấm mới.

Về mối quan hệ với bố mẹ ruột Vân Quang Long, Linh Lan từng cho hay giữa đôi bên vẫn chưa có tiếng nói chung, không liên lạc qua lại.

KIM NGỌC