Lisa ăn mặc sành điệu trong 'Thanh xuân có bạn 3'

Thành viên nhóm BlackPink liên tục thay đổi tạo hình từ gợi cảm đến nhí nhảnh khi làm cố vấn vũ đạo.

Quay trở lại với Thanh xuân có bạn 3, Lisa vẫn trung thành với vai trò vị cố vấn khó tính. Tuy nhiên, phong cách stylist định hướng cho thành viên nhóm BlackPink lần này đa dạng hơn, từ nhí nhảnh đến quyến rũ, cá tính. Khi khoe vũ đạo trong ca khúc LOVER, cô trông gợi cảm nhờ kết hợp áo sơ mi với bralette thuộc bộ sưu tập Hè 2021 của CELINE. Chiếc váy đến từ thương hiệu bình dân có giá 26 USD giúp cô khoe được vòng eo thon.

Không còn vẻ gợi cảm, mỹ nhân gốc Thái Lan nhanh chóng thay đổi sang phong cách hip hop kết hợp với kiểu tóc búi 2 bên đang được ưa chuộng. Bộ đồ đỏ bên trong của Miu Miu, có giá khoảng 1.600 USD giúp cô trông trẻ trung. Việc kết hợp với áo Circle Gân MA-1 Jacket của Cycle, có giá 620 USD đã khiến vẻ ngoài của Lisa thêm phần hầm hố. 

Năm nay, quần áo mang chất liệu lụa bóng được các chuyên gia nhận định thuộc top xu hướng. Với thiết kế có giá 295 USD đến từ Nana Jacqueline, nữ thần tượng sinh năm 1997 thể hiện được nét cổ điển nhưng vẫn trẻ trung nhờ chi tiết khoét eo cao lạ mắt. Tạo hình này khiến nhiều fan liên tưởng đến Rosé - thành viên cùng nhóm BlackPink chuyên mặc những kiểu áo crop top dài tay.

Là người luôn dẫn đầu xu hướng, trang phục mang chất liệu tweed đang "làm mưa làm gió" cũng không thể "nằm ngoài tầm ngắm" của nữ thần tượng nhà YG. Không chọn váy áo yểu điệu, cô thể hiện vẻ đứng đắn bằng thiết kế jumpsuit cũng đến từ Nana Jacqueline, có giá 485 USD.

Đôi khi, nữ nghệ sĩ chuyển sang phong cách bụi phủi với áo khoác oversized cùng quần jeans ống rộng. Việc đeo thêm phụ kiện sang trọng khiến tổng thể có điểm nhấn hơn.

9-2-1615368026.jpg
Ảnh minh hoạ

Nổi lên từ vài năm trước, cách phối đồ nhiều lớp vẫn chưa lỗi mốt, giúp các tín đồ thời trang nâng tầm phong cách. Lisa dung hòa giữa nét cá tính và thanh lịch khi diện mẫu áo sơ mi họa tiết hoa xuyên thấu cùng áo cổ lọ đen đơn giản. 

18-1615367935.jpg
Ảnh minh hoạ

Bộ đồ tông hồng pastel lại giúp Lisa thể hiện vẻ nhí nhảnh. Tuy nhiên, việc không có sự xuất hiện của phụ kiện khiến cô trông nhạt nhòa. Ảnh: iQiyi.

Theo Tri thức trực tuyến