Bé Bo "Bố ơi mình đi đâu thế" tái xuất xinh đẹp, cả dàn sao xuýt xoa: MC Phan Anh chưa muốn con có bạn trai

CTV
Phan Bo của "Bố ơi mình đi đâu thế" giờ đã là thiếu nữ duyên dáng.

XEM VIDEO: Con gái MC Phan Anh nhảy cùng bạn bè ở trường trước khi đi du học.

Bé Bo – con gái MC Phan Anh tên thật là Hoàng Dương Bảo Anh cùng bố tham gia chương trình truyền hình đình đám Bố ơi, mình đi đâu thế mùa đầu tiên năm 2014. Cô bé nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ khán giả truyền hình bởi vẻ ngoài đáng yêu, sự thông minh, là "chị cả" tại chương trình nhưng đôi khi cũng có phần nhút nhát.

Lâu lắm rồi bé Bo không xuất hiện. Nếu như các sao nhí khác của Bố ơi, mình đi đâu thế như Suti (con gái Thúy Hạnh), Chíp (con gái Mạnh Trường), Nhím (con gái Hồng Đăng), Tê Giác (con trai Hoàng Bách)... vẫn thường xuyên được bố mẹ đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội, thì Phan Bo lại rất ít khi được MC Phan Anh cho "lên sóng".

Phan Bo dễ thương của "Bố ơi, mình đi đâu thế" ngày nào.

Bé Bo "Bố ơi mình đi đâu thế" lộ diện xinh đẹp sau 9 năm làm Á hậu, người mẫu cũng khen

Mới đây, MC Phan Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh của bé Bo trên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được đến gần 20 nghìn lượt yêu thích chỉ sau nửa ngày. Trong những bức hình, bé Bo đang cầm trên tay chiếc bánh sinh nhật cùng bó hoa ngọt ngào.

Có thể thấy sự thay đổi ngoại hình của bé Bo - Bảo Anh sau 9 năm kể từ khi tham gia show truyền hình thực tế. Giờ cô nàng đã là một thiếu nữ xinh đẹp. Bo để tóc dài, đeo kính, có nụ cười rạng rỡ, ánh mắt biết cười cùng má lúm rất duyên.

Bé Bo lộ diện xinh đẹp trong bài đăng mới nhất của bố Phan Anh.

Kèm theo những bức hình của ái nữ, MC Phan Anh thổ lộ điều anh dè chừng rằng chưa muốn cậu con trai nào thấy con gái mình xinh đẹp: "Cô bé 'Bố ơi, mình đi đâu thế?' giờ là cô gái 'Anh ơi, mình đi đâu thế?' rồi. và hôm nay dỗi bố không up hình mới của con nên người ta cứ đăng hình hồi con xấu. Đành đăng! Nhưng thú thật là mình vẫn đang trong giai đoạn tạm thời chưa muốn cậu trai nào thấy công chúa của bố mẹ xinh đẹp cả".

Bên dưới bình luận, đông đảo dàn sao, bạn bè và người hâm mộ phải xuýt xoa trước hình ảnh hiện tại của con gái Phan Anh. Người mẫu Thúy Hạnh nhận xét: "Bo xinh quá". Á hậu - BTV Thụy Vân bình luận: "Xinh yêu quá! Chúc mừng sinh nhật bình rượu mơ của bố Phan Anh". "Nữ hoàng ảnh bìa" một thời Nguyễn Xuân Uyển Nhi viết: "Con gái lớn xinh quá rồi! Chúc mừng gia đình bố MC Phan Anh nhé". Ca sĩ Quang Hà dí dỏm: "Chúc mừng em gái của MC Phan Anh". Diễn viên Lưu Đê Ly cũng trầm trồ khen Bo "lớn quá rồi".

Dàn sao xuýt xoa trước hình ảnh hiện tại của con gái Phan Anh.

Không ít khán giả bình luận rằng vẫn nhớ như in lúc Bo con nhỏ và tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế, bây giờ đã là cô thiếu nữ trổ mã xinh đẹp. Nhiều người còn hài hước gọi MC Phan Anh là "bố vợ quốc dân". Đáp lại tình cảm của người hâm mộ với con gái mình, nam MC viết: "Cảm ơn cả nhà yêu thương con. Trộm vía ạ".

Càng lớn, Bo càng duyên dáng.

Phan Bo sớm đi du học, gia đình biến động và lý do MC Phan Anh ít cho con gái xuất hiện

Bé Bo - Bảo Anh sinh năm 2006, năm nay đã 17 tuổi. Từ khi 13 tuổi Bo đã rời Việt Nam để lên đường sang New Zealand du học. Có năm, Bo Không đón Tết ở Việt Nam mà vẫn miệt mài học tại nước ngoài. Bé Bo nhút nhát của ngày nào đã là một cô nàng trưởng thành, độc lập, tự tin, có thể rời xa vòng tay của bố mẹ và tự lập ở 1 phương trời mới.

Bo từng đi du học nước ngoài.

Chính thời điểm ấy, cuộc hôn nhân của MC Phan Anh từng đứng trước đổ vỡ. Đỉnh điểm nhất là khi con gái đầu lòng đi du học, vợ anh đã đưa thêm 2 con sang, Phan Anh đã buộc phải lựa chọn gia đình. Anh tâm sự rằng: "Khi con gái đi du học năm 2018, vợ tôi quyết định sang cùng luôn, và một thời gian sau thì đón cả 2 cậu nhóc theo. Khi xa cách, không còn những giờ phút căng thẳng, đối đầu giữa hai vợ chồng, cũng là lúc tôi có nhiều thời gian thực sự một mình để chiêm nghiệm.

Tôi nhận thấy với tính cách của mình, nếu cứ tiếp tục lao theo showbiz, cứ tìm kiếm những giá trị bên ngoài, tôi sẽ mất gia đình. Tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội có mặt trong những kỷ niệm vô giá mà tuổi thơ các con cần có, và tôi có thể sẽ bỏ lỡ nhiều thêm".

Thời gian Bo đi du học, vợ dắt con sang nước ngoài đã khiến MC Phan Anh thức tỉnh.

Sau đó, Bo đã lại quay trở về Việt Nam học tập. Năm 2021 khi Bo học lớp 9, Phan Anh cho hay: "Bo đang theo học tại một ngôi trường ở Việt Nam. Con yêu thích thời trang, du lịch và tìm hiểu về lĩnh vực tâm lý. Bo yêu thời trang nên có mong muốn sẽ được đi du học, theo đuổi ngành này".

Bé Bo có niềm yêu thích với thời trang, từng tham gia biểu diễn.

Không giống như những hiện tượng nhí khác của Bố ơi, mình đi đâu thế, nam MC ít khi cho con gái "lên sóng" trên mạng xã hội. Trong một cuộc phỏng vấn, anh thổ lộ: "Việc nổi tiếng từ nhỏ khiến cho đời sống của con có một số ảnh hưởng nhất định, càng lớn sẽ càng nhiều áp lực hơn, đặc biệt là khi Bo dần trưởng thành, phát triển nhân cách. Vì vậy, gia đình tôi đã lựa chọn hạn chế tối đa tham gia các sự kiện để tránh cho con việc gây chú ý".

Phan Anh cho biết con gái chịu nhiều áp lực khi nổi tiếng từ nhỏ.

MC Phan Anh từng chia sẻ, con gái mình là một cô bé bướng bỉnh, mạnh mẽ, kiên định nhưng cũng mềm mại và mong manh. Kiêu sa, cá tính nhưng cũng giản dị và nhẹ nhàng... Nam MC nổi tiếng từng gọi con gái là "nàng thơ" của mình.

Theo bố Bo, cô bé có tính cách mạnh mẽ nhưng cũng rất nhẹ nhàng, giản dị.