"Lửa ấm" tập 15: Phẫu thuật cho đám giang hồ xong, Thủy (Thúy Hằng) và kíp trực phải đền bù tiền viện phí

Ca bệnh cấp cứu liên quan đến nhóm côn đồ không được bệnh nhân thanh toán viện phí, Thủy (Thúy Hằng) cùng kíp trực phải có trách nhiệm đền bù trả cho bệnh viện.

Trích đoạn tập 15 phim truyền hình "Lửa ấm"

Ở tập trước phim truyền hình "Lửa ấm", Thủy (Thúy Hằng) và ekip trực phải cấp cứu cho đại ca của một đám giang hồ. Sau khi phẫu thuật xong, nhóm này đã nhanh chóng rời đi mà không thanh toán viện phí.

Trong trích đoạn tập 15 của phim hé lộ cả ekip trực của Thủy lại vướng vào rắc rối khi bệnh viện bắt đền tiền chi phí phẫu thuật cho nhóm giang hồ vừa qua: “Mọi chi phí cấp cứu, phẫu thuật liên quan đến tụi giang hồ bệnh viện không nhận được một đồng nào cả. Mà chị biết nguyên tắc của bên bảo hiểm khám chữa bệnh rồi đấy”.

Điều này đã khiến cho một cô em đồng nghiệp cảm thấy bức xúc, chán nản: “Nói thẳng ra là kíp trực lại phải bỏ tiền túi ra để đền chứ gì. Đấy, chị thấy chưa, căng thẳng giành lại sự sống cho bệnh nhân, bây giờ lại như thế đấy. Em mệt mỏi quá rồi. Chị Thủy ạ, em không làm nữa đâu. Công việc thì khổ chết người mà người nhà bệnh nhân nay hạch sách, mai mắng nhiếc, bảo là không đưa phong bì thì thái độ. Giờ bị hành hung thì chẳng được hưởng chế độ gì mà còn phải bỏ tiền túi ra để đền bù cho bệnh viện nữa”. Nghe được những lời trút ra từ đáy lòng của đồng nghiệp, Thủy chỉ biết im lặng và khuyên đàn em hãy bình tĩnh.

Ở diễn biến khác, "fan hâm mộ" không ngại tìm đến tận nhà của Hoàng (Mạnh Quân) khiến anh chàng bất ngờ, không rõ vì sao mà Kha lại biết địa chỉ của mình. Nói là đến để lấy thông tin viết bài nhưng thật ra Kha đã phải lòng Hoàng ngay từ lần đầu gặp mặt. Cô phóng viên ngỏ ý muốn vào tận trong nhà để nói chuyện.

Cuối trích đoạn hé lộ Hiền gọi điện cho Tiến (Tô Dũng) vì đợi mãi không thấy chồng về nhà ăn cơm. Tiến lấy lý do bận trực nên không thể về sớm. Tuy nhiên, Hiền đã nghe thấy giọng phụ nữ vang trong điện thoại của chồng.

Liệu Hiền có nghi ngờ chồng có bồ nhí? Cô phóng viên mạnh mẽ Kha có chiếm được trái tim của Hoàng? Thủy và kíp trực cấp cứu sẽ đối mặt với những chuyện không hay gì ở bệnh viện? Câu trả lời sẽ có trong tập 15 phim "Trói buộc yêu thương" phát sóng lúc 21h00 tối thứ 4 (21/10) trên kênh VTV1.