"Lửa ấm" tập 2: Mẹ chồng ngán ngẩm không nói nên lời khi Thủy (Thúy Hằng) về muộn trong sinh nhật con trai

Vì công việc, Thủy (Thúy Hằng) một lần nữa lại lỡ hẹn với con trai trong ngày sinh nhật 13 tuổi của cậu bé.

Ngay những phút đầu tiên phim truyền hình "Lửa ấm" lên sóng, đội trưởng Minh (NSƯT Quốc Thái) cùng với các chiến sỹ phòng cháy chữa cháy trong đội 3 đã ra quân dập lửa cứu xưởng sản xuất trong thành phố đang bốc cháy ngùn ngụt. Nghe tin đám cháy lớn, mẹ Minh - bà Mai (NSND Lan Hương) ở nhà mà thắt ruột thắt gan, trong khi Thủy (Thúy Hằng) - vợ Minh lại khá bình tĩnh. Thủy vốn là bác sĩ trực khoa cấp cứu, cũng giống như chồng, cô luôn phải đối diện với tình huống căng thẳng và nguy hiểm nên đã quen với áp lực.

Trong lúc mải cấp cứu cho những bệnh nhân trong vụ cháy, các y, bác sĩ của khoa cấp cứu của Thủy đã không để ý tới một bệnh nhi được đưa vào viện vì sốt xuất huyết. Vì tình trạng của cậu bé không quá nguy hiểm, đang chờ kết quả xét nghiệm nên các bác sĩ vẫn để nằm tại chỗ. Tuy nhiên, bố mẹ cậu bé lại sốt ruột, cho rằng các bác sĩ bên trọng bên khinh không quan tâm gì đến con mình. Thủy và các bác sỹ ở khoa phải làm tường trình.

Ngày hôm nay cũng trùng với ngày sinh nhật 13 tuổi con trai của Thủy và Minh. Năm nào, mẹ cũng về muộn nên cậu con trai rất mong mẹ về. Thế nhưng, ngay khi định vừa về thì Thủy lại có ca cấp cứu.

Trích đoạn tập 2 phim truyền hình "Lửa ấm"

Trong trích đoạn tập 2 của phim, Thủy một lần nữa lại lỡ hẹn với con trai trong ngày sinh nhật của cậu bé vì lý do công việc. Điều này khiến cậu bé vô cùng tủi thân, tỏ ra giận dỗi và hậm hực với mẹ bỏ lên nhà dù mẹ đã xin lỗi.

Bà Mai thấy vậy cũng không vừa lòng với con dâu. Khi thấy Thủy xin lỗi mình, bà Mai cũng cho rằng người cô cần xin lỗi là con trai chứ không phải mình. Vì công việc bận rộn mà Thủy không thể chu toàn được việc chăm con và chăm sóc gia đình, nhà cửa. Ở vị trí mẹ chồng, bà Mai luôn cảm thấy khó chịu với con dâu vì chuyện này.

Mẹ chồng tỏ ý ngán ngẩm khi Thủy lại về muộn trong sinh nhật cậu con trai nhỏ.

Ở một diễn biến khác, Hoàng (Mạnh Quân) - nhân viên của Minh khi đang làm việc thì đột ngột choáng váng và ngất lịm không rõ nguyên nhân. Chỉ biết qua cuộc điện thoại của đội trưởng Minh có thể đoán được Hoàng có nguy cơ bị nhiễm độc do nguồn hóa chất từ xưởng sản xuất bị cháy hôm trước lan ra.

Gương mặt căng thẳng của đội trưởng Minh khi nghe thông tin ảnh hưởng vụ cháy hôm qua khiến mọi người có thể bị nhiễm độc vì hóa chất.

Quay lại với bệnh viện nơi Thủy đang làm việc, bệnh nhi sốt xuất huyết mà Thủy đang theo dõi rơi vào tình trạng nguy kịch, trưởng khoa Văn (NSND Trọng Trinh) đã phải trực tiếp can thiệp, mọi chuyện đều đang có diễn biến xấu.

Tập 2 phim "Lửa ấm" sẽ lên sóng lúc 21h00 tối thứ 6 (2/10) trên kênh VTV1.