Lực lượng cứu hộ vất vả tìm kiếm người nghi tự tử, phát hiện "nạn nhân" đang nằm nhà

Một thanh niên ở Nghệ An bỏ lại xe máy, đôi dép và ví tiền trên cầu khiến lực lượng cứu hộ vất vả tìm kiếm. Tuy nhiên, sau đó lại phát hiện người này đang nằm ở nhà.

Ngày 24/1, lãnh đạo UBND xã Nghĩa Lâm (Nghĩa Đàn, Nghệ An) cho biết trên Trí thức trẻ, hiện Công an xã đang xin ý kiến từ Công an huyện để có hướng làm việc và xử lý đối với nam thanh niên nghi nhảy cầu Hiếu 2 (thị xã Thái Hòa) tự tử 1 ngày trước rồi được phát hiện ở trong nhà.

Trước đó, sáng sớm 23/1, người dân đi trên cầu Hiếu 2 (P.Long Sơn, TX.Thái Hòa, Nghệ An) phát hiện một chiếc xe máy để trên cầu nhưng không có người. Đến gần để kiểm tra, người đi đường còn phát hiện một chiếc ví da và một đôi dép bỏ lại.

luc luong cuu ho vat va tim kiem nguoi nghi tu tu nga ngua phat hien nan nhan dang nam nha

Chiếc xe máy, ví tiền và đôi dép của nam thanh niên để lại trên cầu khiến nhiều người nghĩ nạn nhân đã nhảy tự tử nên tập trung tìm kiếm. (Ảnh: Trí thức trẻ)

Theo Thanh niên, kiểm tra giấy tờ tùy thân, cơ quan chức năng phát hiện giấy tờ tùy thân là của anh T.X.K. (23 tuổi, ngụ xã Nghĩa Lâm, H.Nghĩa Đàn).

Nghi chủ nhân chiếc xe máy này đã nhảy cầu tự tử nên người dân đã trình báo cơ quan chức năng để tìm kiếm.

Ngay sau đó, lực lượng cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An đã điều động xuồng máy, 13 chiến sĩ và các phương tiện cứu nạn khác để tìm kiếm trên đoạn sông này.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, người thân anh K. về nhà thì phát hiện anh K. đang đóng cửa ở trong nhà.

Được biết, K. hiện đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn. Nam thanh niên này được đánh giá hiền lành, không nợ nần gì. Bước đầu qua nắm bắt tình hình thì cho thấy người này đam mê âm nhạc, hát hò nhưng gia đình ngăn cản.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm việc với gia đình và thanh niên K. để làm rõ nguyên nhân sự việc.