Lý do sao nữ quyết ly hôn "thái tử Kinh Khuyên" là vì bị mẹ chồng ép sinh con nối dõi

CTV
Tôn Di và Đổng Tử Kiện bất ngờ ly hôn khiến không ít khán giả bất ngờ và không còn tin vào tình yêu.

Video: Xem lại clip Tôn Di và Đồng Tử Kiện chia sẻ về nhau.

Tôn Di và tài tử Đổng Tử Kiện từng là cặp đẹp đôi của làng giải trí. Cả hai có vẻ ngoài nổi bật và gia tài diễn xuất ấn tượng. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân của họ lại kết thúc bằng một thông báo vào ngày 8/8 vừa rồi. Họ chia tay sau 6 năm bên nhau thậm chí chưa kịp tổ chức đám cưới.

Tôn Di và Đổng Tử Kiện tuyên bố ly hôn khiến không ít người tiếc nuối.

Có tin tức cho biết Tôn Di và Đổng Tử Kiện chính thức ly thân từ đầu năm 2022. Nhưng đến giờ sau khi hoàn tất thủ tục cặp đôi mới công bố tin tức ra ngoài. Một nguồn tin tiết lộ vì Tôn Di và Đổng Tử Kiện kế hoạch phát triển cuộc sống đối lập, không tìm được tiếng nói chung nên phát sinh mâu thuẫn dẫn đến ly hôn. Họ bị "chệch nhịp".

Tôn Di và Đổng Tử Kiện vì có hướng phát triển khác nhau nên bất đồng quan điểm.

Tuy nhiên, theo trang 163, sở dĩ Tôn Di và Đổng Tử Kiện đường ai nấy đi là vì vấn đề con cái. Theo đó, trong chương trình See You Again 2021, nữ diễn viên Mị Nguyệt truyện cho biết cô cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi khi gia đình liên tiếp thúc ép cô mang thai con thứ 2.

Tôn Di từng khóc và chia sẻ về chứng khó sinh.

Trong khi đó, Tôn Di muốn thực hiện những kế hoạch, dự định của bản thân. Cô muốn khôi phục danh tiếng sau thời gian sinh con và không có dự án nổi bật.

Tôn Di từng khóc và chia sẻ: "Tôi bị chứng khó sinh. Con gái tròn 5 tháng tuổi đã phải theo mẹ đến phim trường. Chưa kể việc mang thai khiến tôi bỏ lỡ nhiều cơ hội, kế hoạch dự tính thực hiện thời thanh xuân. Điều này khiến tôi gặp trở ngại tâm lý cho lần mang thai tiếp theo, nhưng không ai thấu hiểu".

Sinh năm 1993, Tôn Di là nữ diễn viên nổi tiếng Cbiz. Cô từng gây ấn tượng với vai diễn trong Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ, Lương sinh liệu đôi ta có thể ngừng đau thương, Bởi vì được gặp em, Mười lăm năm chờ đợi chim di trú, Mị Nguyệt truyện... Cô được báo chí ca ngợi là "mỹ nhân phim bi" vì tham gia nhiều dự án tình cảm bi thương.

Tôn Di từng được yêu thích vì vẻ ngoài dịu dáng, đáng yêu.

Trong khi đó, Đổng Tử Kiện sinh năm 1993, là diễn viên kiêm nhà sản xuất. Anh từng lọt vào danh sách 30 người trẻ có ảnh hưởng nhất Trung Quốc do tạp chí Forbes vinh danh. Tôn Di còn được mệnh danh là "thái tử Kinh Khuyên" khi có mẹ là bà Vương Kinh Hoa - quản lý nghệ sĩ quyền lực của Cbiz.

Đổng Tử Kiện là sao nam đa tài của Cbiz.

Anh được coi là "Thái tử Kinh Khuyên" vì có mẹ là quản lý quyền lực từng nâng đỡ Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng.

Tôn Di và Đổng Tử Kiện kết hôn vào tháng 5/2017. Cặp đôi chào đón con gái đầu lòng 4 tháng sau đó. Trong thời gian là vợ chồng, cả hai khá kín tiếng. Đến giờ sau 6 năm, Tôn Di và Đổng Tử Kiện vẫn chưa tổ chức đám cưới.