Ly kỳ vụ lính cứu hỏa đào hầm xây "động quỷ", hại đời 6 cô gái trẻ gây rúng động dư luận

Nuôi ý tưởng xây dựng một "hậu cung" để ăn chơi trác táng, gã đàn ông này đã phạm những tội ác gây rúng động dư luận Trung Quốc một thời.

Rạng sáng ngày 3/9/2011, khi mặt trời còn chưa ló rạng, một thiếu nữ nhợt nhạt bước vào đồn công an, hớt hải nói: "Cứu với! Có người đang cố giết tôi". Người cảnh sát trực ban nhanh chóng đứng dậy, trấn an: "Nói chậm thôi, đừng nóng vội". Những lời tiếp theo của cô gái khiến tất cả cảnh sát đều toát mồ hôi lạnh. Đó là lúc vụ án Lý Hạo bị phanh phui.

Lý Hạo, sinh năm 1974, từng là một lính cứu hỏa nhưng sau đó về hưu, chuyển sang làm nhân viên Đại đội chấp pháp thuộc Cục Giám sát quản lý kỹ thuật thành phố Lạc Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Hắn được mọi người xung quanh đánh giá là nhút nhát, hiền lành, chăm chỉ trong công việc.

toi-pham-tinh-duc-4-1712562212.jpg
Phạm nhân Lý Hạo. Ảnh: Internet

Từ năm 2008, Lý Hạo đã giấu vợ mua một căn nhà để xe tại khu chung cư gần đường Khải Hoàn, khu Tây Công, Lạc Dương để thực hiện kế hoạch xây "hậu cung" đầy biến thái của mình. Tháng 8/2009, Lý Hạo bắt tay vào đào hầm và sau 2 tháng cần mẫn, hắn đã tạo ra một tầng hầm sâu 4m. Trong suốt quá trình này, hắn nói dối vợ đi công tác nước ngoài để ở lại đào hầm. Buổi tối, y cần mẫn đào, ban ngày bỏ đất vào túi nilon rồi chở xe máy đổ đi. 

Thiết kế của căn hầm cũng rất lắt léo, tinh vi, khiến những nạn nhân bên trong có kêu cứ cũng không ai nghe được. Để vào hầm, đầu tiên phải vượt qua cái giếng rộng 60cm, sâu 3,4m, chui qua một hang nằm ngang dài 4,7m, chỉ đủ một người bò qua. Bên trong phải đi qua 6,7 lớp cửa khóa mới tới căn phòng giam giữ các nạn nhân. 

toi-pham-tinh-duc-1-1712562240.jpg
Lối vào căn hầm tựa "địa ngục trần gian" trong vụ án Lý Hạo. Ảnh: Internet

Căn hầm rộng khoảng 5m2, cao 2,43m, và chia làm 2 ngăn. Mỗi ngăn Lý Hạo đều dùng gỗ lát làm gác, phía trên là chỗ nằm, phía dưới là chỗ đi vệ sinh. Hầm tuy sâu nhưng có ống thông gió để cung cấp không khí cho người ở trong. Bên trong hầm có giường, bình ga, phích nước, dụng cụ nấu nướng, sinh hoạt, máy tính có internet để các nạn nhân giải trí. Tất cả quá trình này của Lý Hạo đều không bị người dân xung quanh phát hiện.

Sau khi xây xong "cung điện", Lý Hạo bắt đầu giai đoạn 2 của kế hoạch là "tuyển tú". Hắn ăn mặc sang trọng, đến các hiệu làm tóc, tiệm massage và hộp đêm để tiếp cận các cô gái rồi dụ dỗ họ theo về căn hầm. Dùng một thủ đoạn nhưng Lý Hạo đã lừa được 6 cô gái tuổi từ 19-23 tới căn cứ của mình.

toi-pham-tinh-duc-2-1712562240.jpg
6,7 lớp cửa khiến các nạn nhân không thể trốn thoát. Ảnh: Internet

Tại đây, Lý Hạo bắt các cô gái phục vụ các nhu cầu biến thái của mình một cách vô điều kiện. Để các nạn nhân không thể phản kháng hay bỏ trốn, hắn đã giảm lượng lương thực, khiến cơ thể họ suy nhược.

Lý Hạo tự coi mình là hoàng đế, khiến các nạn nhân phải đấu đá để "tranh sủng". Chính vì sống cùng nhau trong một thời gian dài trong căn hầm mà những cô gái bị mắc hội chứng Stockholm, tình nguyện trở thành nô lệ tình dục của Lý Hạo.

Vào giữa tháng 6/2010, một nạn nhân chống đối đã bị Lý Hạo siết cổ chết trước mặt những cô gái còn lại. Đến tháng 7/2011, một cô gái khác định bỏ trốn đã bị y bắt lại, đánh chết. Thi thể của 2 nạn nhân bị vùi ở góc tường, ngay gần gầm giường của những người còn lại. 

Tội ác chưa dừng lại ở đó, để kiếm tiền, Lý Hạo bắt các cô gái phải trò chuyện khỏa thân qua mạng. Trong quá trình này, y ngồi bên giám sát nghiêm ngặt, đề phòng các nạn nhân ra dấu hiệu cầu cứu. Tuy nhiên, cách kiếm tiền này quá cồng kềnh, cuối cùng Lý Hạo chuyển sang kinh doanh mại dâm.

toi-pham-tinh-duc-3-1712562240.jpg
Các nạn nhân phải ăn uống, sinh hoạt, thậm chí là đi vệ sinh trong một khoảng không gian chật chội, bẩn thỉu suốt một thời gian dài. Ảnh: Internet

Đến ngày 3/9/2011, một nạn nhân của Lý Hạo trong lúc bị đưa ra ngoài bán dâm đã trốn được đến đồn cảnh sát để cầu cứu. Khi bị phát hiện, Lý Hạo đã bỏ trốn về quê và bị bắt vào ngày 6/9/2011.

Theo Tân Hoa Xã, Lý Hạo bị kết tội giết người, hiếp dâm, giam giữ trái phép, tổ chức mại dâm và sản xuất nội dung khiêu dâm để kiếm lời. Y bị kết án tử hình vào tháng 11/2012, đồng thời bị tước bỏ các quyền chính trị, bị phạt 10.000 NDT. Ngày 21/1/2014, Lý Hạo đã bị tử hình theo phán quyết.

Ngoài ra, trong số các nạn nhân được giải cứu, có một người bị kết án 3 năm tù vì cùng Lý Hạo sát hại một cô gái khác, 2 người bị quản chế.

Xem thêm: Tước danh hiệu hai nữ công an liên quan đến "bữa tiệc" ma túy trong căn hộ cao cấp ở Hải Phòng

Bảo Linh (t/h)