Mặc đồ bó sát đi tập gym, mẹ bầu bị đuổi về vì khiến bà chủ phòng khó chịu

Người phụ nữ mang bầu đã bị đuổi ra khỏi phòng tập sau khi bà chủ phòng cho rằng cô ăn mặc quá hở hang.

Emi Romero, một influencer ở Mỹ đã chia sẻ về trải nghiệm không mấy dễ chịu của mình sau khi mặc quần legging, áo tank top đến phòng tập mà bị đuổi về do không hợp nhãn vợ chủ phòng. Mẹ bầu 5 tháng khẳng định cô biết chính sách tập luyện của phòng là cấm phụ nữ chỉ mặc áo bra thể thao, tuy nhiên, chiếc áo tập không để lộ bụng của Emi dường như khiến vợ chủ phòng tập khó chịu.

Trong video chia sẻ trên TikTok, Emi cho biết khi cô bước vào, vợ của chủ phòng đã "nhìn chằm chằm" trong suốt thời gian tập luyện. Sau đó, ông chủ đến bên vào nói: "Nghe này, vợ tôi có vấn đề với bộ đồ cô đang mặc. Chúng tôi không cho phép mặc áo bra thể thao".

Emi đã giải thích với người chủ rằng cô không mặc bra thể thao. Người chủ đáp lại: "Tôi đồng ý cô, nhưng vợ tôi thì không phân biệt được thế nào là áo bra thể thao... vì vậy cô sẽ phải rời đi hoặc mặc áo lót vào".

bo-do-cua-me-bau-khien-vo-chu-phong-tap-kho-chiu-1-1710142606.jpg
Emi mặc bộ đồ này đi tập gym và bị chủ phòng đuổi về vì vi phạm quy định trang phục. Ảnh chụp màn hình

Mẹ bầu cảm thấy "xấu hổ" trước tình huống này. Xung quanh cô, những phụ nữ khác mặc áo tập "siêu nhỏ", ngay cả bức tường của phòng tập cũng được trang trí ảnh của những người mẫu mặc đồ gợi cảm.

Sau một hồi tranh luận, giải thích, người chủ phòng tập nói rằng cơ sở của ông không phải nơi dành cho Emi. Cô cũng đồng ý và rời khỏi đó: "Dù sao tôi cũng không muốn tập ở nơi mà tôi cảm thấy (sốc) như thế này".

Emi cho biết toàn bộ trải nghiệm này khiến cô bị sốc đồng thời đăng tải bộ trang phục đã mặc lên cho mọi người xem. Theo đó, mẹ bầu mặc một chiếc quần đen họa tiết loang lổ và một chiếc áo tập kín bụng. Rất nhiều người sau đó đã để lại những bình luận chỉ trích phòng tập và ủng hộ mẹ bầu.

"Tại sao lại có quy định về trang phục, nay đã là năm 2024 rồi", một người bình luận.

"Bộ trang phục này quá phù hợp", người khác lập luận.

"Tôi có phải là người duy nhất cảm thấy như họ đang phân biệt đối xử với bạn vì bạn đang mang thai và tập thể dục không?", một người khác để lại câu hỏi.

Xem thêm: Phát hiện cô dâu ngoại tình, chú rể tặng 'quà đặc biệt' đúng ngày cưới khiến đàng gái ê chề