Mắc loạt vi phạm trong hoạt động khám chữa bệnh, Healthcare Plus VietNam bị xử phạt

Thanh tra sở Y tế TP. HCM vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động khám chữa bệnh đối với công ty TNHH Healthcare Plus VietNam.

Vừa qua, ngày 22/6, Thanh tra sở Y tế TP. HCM đã ban hành quyết định số 188/QĐ-XPHC về xử phạt hành chính đối với công ty TNHH Healthcare Plus VietNam. 

Cụ thể, Healthcare Plus VietNam phải nộp phạt số tiền 53 triệu đồng do mắc các lỗi vi phạm như ghi tên các khoa, phòng trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh không đúng với hồ sơ giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh đã được cơ quan có thẩm quyền cấp; Hoạt động có biển hiệu không có đủ các thông tin cơ bản theo quy định của pháp luật; Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Với loạt vi phạm trên Healthcare Plus VietNam còn phải buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Được biết, công ty này có trụ sở tại 169/7-169/9 đường Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thạch Thảo