Tối 19/9 (theo giờ London), NTK Trần Hùng đã trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2026 trong khuôn khổ London Fashion Week tại nhà thờ Christ Church Spitalfields, London.
Bộ sưu tập Xuân, Hạ, Thu, Đông,... và Xuân lấy cảm hứng về vòng tuần hoàn của thiên nhiên vừa được nhà thiết kế Trần Hùng và thương hiệu TRAN HUNG trình làng trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang London Xuân Hè 2026 tại nhà thờ Christ Church Spitalfields, London (Anh). Trong lần thứ 14 tham gia Tuần lễ thời trang lớn của thế giới, nhà thiết kế và thương hiệu đến từ Việt Nam mang đến sàn runway của sự kiện bộ sưu tập mới nhất thể hiện dấu ấn cá nhân.
Ở bộ sưu tập thứ 14 này, NTK Trần Hùng đã đồng hành với Hội đồng Thời trang Anh, đánh dấu một hành trình bền vững giữa thương hiệu Việt Nam và Tuần lễ thời trang hàng đầu thế giới.
Bộ sưu tập Spring, Summer, Fall, Winter,...and Spring khắc họa vòng tuần hoàn bất tận của cuộc đời – hành trình hiện hữu của con người, đồng thời gợi nhắc đến sự vận hành của mặt trời và mặt trăng, như một điệu luân vũ vô tận giữa ngày và đêm.
Trong không gian cổ kính của nhà thờ, trên nền nhạc cổ điển, các mẫu trang phục trong bộ sưu tập Xuân, Hạ, Thu, Đông,... và Xuân lần lượt được nhà thiết kế Việt Nam giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang quốc tế.
Trên sàn diễn, câu chuyện mở ra với một người mẫu nam và một người mẫu nữ tạo sự liên tưởng đến hình ảnh Adam và Eva - khởi đầu của nhân loại. Tiếp nối là hình ảnh người phụ nữ mang thai, biểu tượng của sự khởi sinh. Được biết Dylan Nguyễn đảm nhận first face với chiếc áo tinh xảo gồm hơn 50.000 hạt cườm Miyuki Nhật và phía sau khắc hoạ hình ảnh tượng trưng cho sự gắn kết giữa Adam và Eva.rồi đến một đứa trẻ ngây thơ, một cặp đôi đang yêu, và cuối cùng là một người mẫu lớn tuổi, đại diện cho trưởng thành và chín muồi của kiếp người. Tất cả tạo nên bức tranh về tình yêu, sinh sôi, nuôi dưỡng và tiếp nối, khẳng định vòng tròn bất tận của sự sống.
Ý tưởng chủ đạo của BST được thể hiện qua bốn mùa trong năm, tượng trưng cho những giai đoạn khác nhau của đời người. Đó cũng chính là linh hồn và thông điệp cốt lõi của "Xuân, Hạ,Thu, Đông,… và Xuân".BST Xuân, Hạ, Thu, Đông,...và Xuân thể hiện tối đa sự tinh xảo của đôi bàn tay với các hình thức xử lý thủ công như đan 3000 bông hoa bằng lens và đính tay lên toàn bộ trang phục.Các trang phục trong BST còn được kết 400.000 hạt pha lê Swarovski, 600.000 hạt cườm Miyuki Nhật.NTK Trần Hùng và 1001 Officiel (thương hiệu đến từ Indonesia) hợp tác thiết kế dòng giày bespoke độc quyền, được chế tác tinh xảo để truyền tải trọn vẹn tinh thần bộ sưu tập.Chất liệu chính trên bộ sưu tập ngoài Pha lê Swarovski và lens thì còn có tơ tằm Việt Nam, Wool cao cấp nhập khẩu từ Ý, Tulle silk 100%.Bộ sưu tập mất 10 tháng để thực hiện và có tổng cộng 44 mẫu thiết kế, với 7 bộ trang phục cho trẻ em, 17 bộ trang phục nữ, và 20 bộ trang phục cho nam.Thùy Trang - nàng thơ đồng hành nhiều năm với NTK Trần Hùng đảm nhận vai trò vedette của BST. Cô diện mẫu váy đính hoàn toàn bằng tay bởi 200.000 viên pha lê và hơn 300.000 hạt cườm Miyuki Nhật. Thêm vào đó, trang phục kết hợp với mảnh veil tulle trắng dài bất tận thể hiện cho sự tiếp nối bền vững và không có điểm dừng. Đây cũng là thông điệp vô cùng ý nghĩa mà NTK muốn gửi gắm đến mọi người thông qua câu chuyện được kể bằng ngôn ngữ thời trang.
Đưa tinh hoa văn hóa Việt vào ngôn ngữ thời trang, BST “Mad Room: Infinity” của NTK Phạm Trần Thu Hằng đã tái hiện những họa tiết Đông Sơn một cách đầy sáng tạo trên sàn diễn AVIFW 2025, mở ra góc nhìn mới về sự giao thoa giữa di sản và hiện đại.
Tiếp nối không khí sôi động của mùa thứ 20, đêm diễn thứ 2 AVIFW chứng kiến sự góp mặt của các nhà thiết kế Lào, Campuchia và Ấn Độ, đưa khán giả trải qua hành trình thời trang đa văn hóa qua từng bộ trang phục.
Bệnh viện AVA tự hào khi TS.BS Nguyễn Thiện Khanh chia sẻ hai báo cáo chuyên sâu về Quantum RF 5S Framework và Clarius Ultrasound, góp phần nâng tầm năng lực chuyên môn và khẳng định định hướng phát triển của bệnh viện – dựa trên tri thức, công nghệ và sự chính xác trong từng chi tiết y học.
Không ai có thể nuông chiều hội sành ăn hơn ShopeeFood, vì ứng dụng gọi món quen thuộc này vừa mang vô vàn món ngon đến từ các thương hiệu ẩm thực đình đám đổ bộ tính năng Ăn Ngon Rẻ với mức giá “hạt dẻ”.