Mang bán túi xách bạn trai tặng, cô gái phát hiện sự thật gây choáng váng

Sự việc dấy lên cuộc tranh cãi của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều, có người cho rằng cô gái không nên yêu vì tiền.

Sự việc dấy lên cuộc tranh cãi của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều, có người cho rằng cô gái không nên yêu vì tiền.

Theo South China Morning Post, một cô gái ở Hong Kong (Trung Quốc) dấy lên cuộc tranh cãi trên mạng xã hội sau khi tố bạn trai tặng túi xách hàng hiệu giả cho mình.

“Bạn trai tôi mua cho tôi những chiếc túi xách giả nhưng tôi tưởng là hàng thật, bây giờ anh ấy đang đổ lỗi cho tôi”, cô gái chia sẻ trong một bài đăng hồi cuối tháng 3 trên diễn đàn mạng xã hội ẩn danh DicussHK.

mang ban tui xach ban trai tang co gai phat hien su that gay choang vang

Cô gái không biết túi xách bạn trai tặng là giả cho đến khi mang đi bán. Ảnh minh họa: SCMP

Cô gái cho hay, cô nghĩ bạn trai rất tốt với mình vì anh mua cho cô nhiều túi xách xa xỉ đến mức nhà không còn chỗ chứa. Vì có quá nhiều túi xách, cô gái quyết định mang bán bớt, rồi ngỡ ngàng phát hiện tất cả đều là hàng giả. Quá bực bội, cô gái đối chất với bạn trai nhưng anh hỏi ngược cô rằng vì sao cô lại bán những món quà mình tặng.

“May mà tôi mang bán túi xách, nếu không thì sao có thể biết bạn trai tặng túi giả cho mình. Tôi rất vui khi bạn trai tặng tôi những chiếc túi xách hàng hiệu, chưa bao giờ nghĩ mọi chuyện sẽ thành ra thế này”, cô gái nói.

Ngay sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng việc anh chàng kia tặng túi giả cho bạn gái là không thể chấp nhận được. Có người lại khuyên cô gái không nên yêu vì tiền hoặc nghĩ cả hai bên đều có lỗi.

“Tặng túi xách giả, chắc tình cảm của anh ta cũng vậy”, một cư dân mạng bày tỏ ý kiến.

Một người khác viết: “Bạn hạnh phúc vì bạn trai tặng túi xách đắt tiền, giờ bạn lại không vui khi biết chúng rẻ tiền, có nghĩa mối quan hệ của bạn dựa trên tiền bạc”.

Trước các bình luận của cư dân mạng, cô gái lên tiếng: “Thà là anh ấy tặng tôi món đồ gì đó rẻ tiền còn hơn là đưa đồ giả như vậy”.

Đinh Kim (Theo SCMP)