Mạnh Kiên là ai mà khiến Bích Phương và nhiều sao nữ đồng loạt nhắc tên?

Tham gia chương trình Đảo thiên đường, Mạnh Kiên nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả bởi loạt hành động, phát ngôn bị cho là kém duyên.

Trưa ngày 20/8, mạng xã hội xôn xao khi ca sĩ Bích Phương công khai bình luận “cà khịa” 1 người tên là Mạnh Kiên với nội dung: “Không thích Mạnh Kiên nhưng thích xem Mạnh Kiên. Mạnh Kiên có 1 nét hãm tài rất cuốn hút”. Chia sẻ của giọng ca Nâng chén tiêu sầu sau đó đã thu hút nhiều tương tác từ dân mạng.

Số đông cho rằng cô đang nhắc đến Mạnh Kiên trong chương trình hẹn hò thực tế Đảo thiên đường vì thời gian qua, người này liên tục gây tranh cãi về thái độ lẫn cách cư xử trong show.

Bích Phương công khai nhắc tên 1 người tên là Mạnh Kiên.

Trước đó, Diệu Nhi và Thảo Nhi Lê - 2 thành viên trong ban bình luận của Đảo thiên đường cũng nhắc về Mạnh Kiên với thái độ không thích, bức xúc những hành động, lời nói của anh trong chương trình.

Cụ thể, Đảo thiên đường là chương trình hẹn hò thực tế có dàn cast gồm 9 thành viên gồm 4 mỹ nam là Cheon Minuk (Hàn Quốc), Michael Trương, Hà An Huy, Trần Mạnh Kiên và 5 người đẹp là Lee Rayeon (Hàn Quốc), Lee Hooyeon (Hàn Quốc), Thu Uyên, Bùi Khánh Linh, Yuna Vũ.

Dàn bình luận viên thường trực bao gồm: Hari Won, Thảo Nhi Lê, Diệu Nhi và Lê Hoàng. Hiện tại, chương trình đã chiếu đến tập 6. Sau mỗi tập, Mạnh Kiên luôn nhận về nhiều chỉ trích, cho rằng anh kém duyên, thô lỗ.

Theo đó, ở tập 6 phát sóng vào ngày 17/8, Mạnh Kiên đưa ra quyết định hẹn hò “tay ba” cùng với 2 người chơi khác là Rayeon và Michael Trương, mặc kệ mối quan hệ của họ thế nào. Hay trong tập trước đó, Mạnh Kiên cũng hẹn hò “tay ba” cùng Minuk và Bùi Khánh Linh, lúc cả 3 đang dùng bữa thì anh bỏ đi giữa chừng và về nhà chung tìm Yuna Vũ để trò chuyện.

Khi ấy, Mạnh Kiên đã giải thích lý do rằng: “Anh chọn người khác để rồi anh lại về đây với em, anh nhìn thấy em như vậy anh vui lắm. Hẹn hò với Bùi Khánh Linh không vui bằng buổi hẹn hò với em”. Thậm chí, Mạnh Kiên còn cho biết bản thân rất lo lắng Yuna Vũ "làm điều dại dột" nên mới quyết định trở về nhà chung. Trong lúc trò chuyện, anh liên tục hỏi dồn dập, không cho Yuna Vũ "ừ" với mình khiến cô gái cảm thấy không thoải mái và đáp trả: "Em thấy anh hơi quá. Anh gia trưởng rồi đó!"

Trong phần phỏng vấn với chương trình, Yuna Vũ cũng thẳng thắn bày tỏ: “Anh Kiên là người mà sau khi nói chuyện xong, tôi không muốn nghĩ về hay tìm hiểu, quan tâm nữa”.

Mạnh Kiên liên tục có những hành động kém duyên trong Đảo thiên đường.

Diệu Nhi và Thảo Nhi Lê từng nhiều lần bày tỏ không thích Mạnh Kiên.

Yuna Vũ không muốn tìm hiểu về Mạnh Kiên sau khi nói chuyện xong.

XEM VIDEO: Hành động gây tranh cãi của Mạnh Kiên khi hẹn hò “tay ba” cùng Bùi Khánh Linh và Minuk.

Sau khi những hành động trên của Mạnh Kiên làm "dậy sóng" cộng đồng mạng, nhiều khán giả cũng tò mò về danh tính của anh chàng. Theo tìm hiểu, Mạnh Kiên tên đầy đủ là Trần Mạnh Kiên, sinh năm 1992, quê ở tỉnh Vĩnh Phúc. Anh gây ấn tượng bởi chiều cao 1m85, ngoại hình nam tính, cơ bắp săn chắc. 

Mạnh Kiên tốt nghiệp chuyên ngành kế toán tại trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Vĩnh Phúc, cử nhân Quản trị kinh doanh tại Đại học thương mại, Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Ngoại thương.

Mạnh Kiên từng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Manhunt International 2022 và giành vị trí Á vương 3. Hiện tại, anh đang làm người mẫu, đồng thời kinh doanh trong lĩnh vực vận tải.

Mạnh Kiên sở hữu ngoại hình nam tính, vóc dáng săn chắc.

Anh có bằng Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh và đang kinh doanh trong lĩnh vực vận tải.

Mạnh Kiên từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc dành cho nam giới.

Về những tranh cãi trong chương trình Đảo thiên đường, Mạnh Kiên từng lên tiếng trên trang cá nhân rằng: “Chương trình đã cắt ghép tôi 1 cách quá đáng. Thực ra chúng tôi nói chuyện với nhau rất là vui vẻ, không có tranh cãi gì cả. Ai muốn biết gì thêm thì hãy nhắn tin để nghe tôi giải thích. Chương trình mà không có tôi là mất đi 50% lượt xem”. Sau khi đăng tải bài viết, Mạnh Kiên nhận về nhiều phản ứng trái chiều và đã chỉnh sửa nội dung. 

Mạnh Kiên bức xúc vì bị chương trình cắt ghép.

MINH ĐĂNG