MC Thể thao đẹp nhất nhì Việt Nam khoe con mới sinh đáng yêu, giống chồng đại gia y đúc

CTV
Nữ MC, diễn viên sinh đẹp đang có thời gian hạnh phúc bên con mới chào đời.

Giống như nhiều mỹ nhân Việt khác, MC Thể Thao Vũ Thu Hoài mới góp mặt trong những bà mẹ bỉm nghiện con khi cô liên tục khoe gương mặt quý tử mới chào đời hơn 1 tháng trên mạng xã hội. Hình ảnh mới đây nhất về bé Tiger nhà Thu Hoài và chồng đại gia khiến ai nấy xuýt xoa khen ngợi hết nấc.

Cậu nhóc sở hữu gương mặt tròn trĩnh, chiếc mũi cao, đôi tai to thông minh. Trong hình ảnh là khoảnh khắc bé Tiger đang được bố chăm sóc, vỗ ợ hơi sau khi ăn khiến mẹ bỉm Thu Hoài vô cùng hài lòng.

Bên cạnh đó, không ít lời khen ngợi dành cho nữ MC Thể Thao khi cô rất "khéo đẻ", sinh ngay được một quý tử vừa có nét của bố lại vừa có nét của mẹ, tuy nhiên có phần giống bố nhiều hơn. Đáp lại những lời khen ngợi của mọi người về việc bé Tiger có gương mặt giống mẹ thì nữ diễn viên lại khéo léo khen thêm "mái tóc của bố".

Được biết, Thu hoài là MC Thể thao của một đài truyền hình có tiếng từng khiến báo chí Hàn Quốc hết lời khen ngợi về vẻ đẹp sau bức ảnh cô chụp với HLV Park Hang Seo vào năm 2018. Thậm chí không ít người còn ưu ái gọi cô là "MC Thể thao đẹp nhất Việt Nam". Ngoài là MC, cô còn nổi bật với vai trò là một diễn viên truyền hình xuất sắc như ở Chỉ Có Thể Là Yêu, Hương Ngọc Lan, Chuyện Chúng Mình,...

Nữ MC xinh đẹp cũng khiến mọi người ghen tỵ khi kết hôn với ông xã là một doanh nhân, đại gia có tiếng CEO Nguyễn Nghiêm Hoài bằng câu chuyện hài hước đi nhầm sân golf sau đó nên duyên và về chung một nhà.

Em bé Tiger là con trai đầu lòng của vợ chồng Thu Hoài. Bé chào đời vào cuối tháng 12/2022 vừa qua trong sự mong ngóng, chờ đợi của tất cả người thân trong gia đình. Khoe ảnh bế em bé mới sinh, cô viết: "Con chào các cô, các chú ạ. Năm nay con được đón giao thừa cùng với bố mẹ rồi ạ".

Nhìn khung cảnh xung quanh, ai cũng dễ dàng nhận ra vợ chồng Thu Hoài đã chi một khoản không nhỏ cho việc đón quý tử chào đời. Từ giường, đồ đạc trong phòng nhìn vô cùng sang trọng. Chắc chắn đây là những gì mà nam CEO trẻ tuổi muốn dành tặng cho bà xã và con yêu, mong muốn đem lại những gì thuận lợi nhất cho con.

Khác với nhiều người nổi tiếng khác, vợ chồng MC Thu Hoài cũng không giấu giếm diện mạo của con trai, cả hai thoải mái công khai cậu nhóc trên sóng mạng xã hội. Nếu bà xã mê mẩn một thì có lẽ ông xã của Thu Hoài còn mê quý tử mười. Trên trang cá nhân của CEO Nghiêm Hoài khiến ai nấy đều cảm nhận được niềm hạnh phúc của anh khi được lên chức bố. Anh liên tục đăng tải hình ảnh về con yêu và không quên tag tên mẹ của bé.

Ngày hôm qua là tròn 1 tháng cậu nhóc chào đời, cả gia đình đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ kín để chúc mừng con. Nam doanh nhân nghẹn ngào "Chúc mừng đầy tháng con trai. Chúc con luôn bình an, khoẻ mạnh, cứng cáp và gặp nhiều điều may mắn tốt đẹp. Sau này con sẽ trở thành đấng nam nhi dám nghĩ dám làm, thành công, bền chí! Bố mẹ cháu xin gửi lời cám ơn tới các ông bà, các bác & các cô chú đã gửi lời chúc tới Tiger ạ".

Được biết hiện tại MC Thu Hoài đang tạm gác mọi công việc để chuyên tâm dành nhiều thời gian chăm sóc quý tử. Cô được ông xã Nghiêm Hoài hỗ trợ hết mình trong việc chăm sóc con đầu lòng.