Mẹ đơn thân được Trấn Thành ôm trước mặt Hari Won từng để con cho chồng nuôi, nay sống sang trong biệt thự 10 tỷ

CTV
Trải qua bao sóng gió và tốn không ít nước mắt, cuối cùng bà mẹ đơn thân này cũng được đền đáp khi Tổ nghiệp thương và các con ngoan ngoãn yêu thương nhau.

Là một nghệ sĩ, Lê Giang được rất nhiều khán giả biết đến với các vai trò như nghệ sĩ cải lương, diễn viên điện ảnh. Tuy nhiên, nhờ nét duyên ngầm dí dỏm có phần xắt xéo đã đưa Lê Giang “bén duyên” với làng hài. Và cô trở thành một trong những người bạn thân của nam danh hài Trấn Thành. Cả hai đã có nhiều pha kết hợp ăn ý, tung hứng “chặt chém” đem lại tiếng cười cho khán giả. Và mối quan hệ chị - em thân thiết như ruột thịt này đã "chín muồi" đến độ Trấn Thành có thể thoải mái ôm Lê Giang trước mặt Hari Won mà sợ vợ ghen.

Đứng trên sân khấu, Lê Giang luôn mang đến cho khán giả nhiều niềm vui bằng lối diễn tự nhiên, “diễn như không diễn” của mình. Thế nhưng, đâu ai ngờ rằng phía sau ánh hào quang rực rỡ đó, nữ nghệ sĩ sinh năm 1972 đã từng nhiều lần rơi nước mắt sau 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân và quyết định trở thành mẹ đơn thân của 3 đứa con.

Lê Giang - "người phụ nữ đặc biệt" đến mức Trấn Thành có thể ôm trước mặt Hari Won mà không sợ vợ ghen...

Thực tế lại là bà mẹ đơn thân của 3 đứa con.

Quay ngược thời gian về 20 năm trước, Lê Giang – Duy Phương từng là cặp đôi được nhiều khán giả yêu thích. Những tưởng hạnh phúc của Lê Giang sẽ mãi trọn vẹn khi hai con, một gái một trai, ra đời. Tuy nhiên, chẳng bao lâu sau đó, Lê Giang chia tay chồng. Vì cuộc sống còn quá khó khăn nên cô đã để hai con cho chồng cũ nuôi dưỡng. Điều này đã từng khiến nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đau đến tận cùng khi 2 con quay sang oán giận mẹ, từ chối nhận mẹ.

Sau đó, Lê Giang quyết định theo bạn trai Việt kiều sang Úc định cư và cô đã hạ sinh thêm con trai út. Song, hạnh phúc cũng chẳng tày gang khi cuộc hôn nhân thứ 2 cũng tan vỡ. Nữ nghệ sĩ quyết định mang con về Việt Nam để xây dựng cuộc sống mới. Và bằng sự chân thành, tình yêu thương vô bờ, Lê Giang đã được được 2 con lớn chấp nhận và 3 mẹ con đã đoàn tụ với nhau.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, Lê Giang để con lại cho chồng nuôi nên cô đã từng đau khổ đến tận cùng khi bị các con chối bỏ.

Sau đó, Lê Giang có đi thêm "bước nữa" và sinh ra Luke Nguyễn tại Úc. Song, chẳng bao lâu sau đó, nữ nghệ sĩ đã chia tay chồng và đưa con quay trở lại Việt Nam

Lê Giang đã từng không giấu được xúc động khi nhắc về những chuyện đã qua: “Cuộc sống của tôi đã gãy đổ nhiều thứ từ nghệ thuật tới tình cảm, cuộc sống hôn nhân... nhưng có lẽ nhờ tôi sống vậy mà trời thương cho xoay chuyển để Lê Giang có được hạnh phúc như ngày hôm nay. Có công danh và được đoàn tụ với con cái. Điều tôi rất tự hào về hai con của mình là không cần phải dạy thì chúng nó vẫn thương cả cha cả mẹ. Tự các con tôi hiểu, cha mẹ có thế nào thì cha vẫn là cha, mẹ vẫn là mẹ”.

Hiện tại, Lê Giang rất hạnh phúc khi cả con trai Duy Phước và con gái Lê Lộc đều có sự nghiệp riêng của mình. Các con của cô không chỉ giỏi giang mà còn rất hiếu thảo, biết thương yêu cả ba lẫn mẹ. Riêng cô chỉ còn phải bận lòng chăm lo cho cậu con trai út.

Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ Luke Nguyễn sống rất tình cảm, quan tâm đến anh chị và đặc biệt là mẹ. Cậu bé luôn sợ mẹ làm việc nhiều vất vả. Không những thế, Luke Nguyễn còn rất tốt bụng, biết yêu thương mọi người. Lê Giang bật cười nhưng hạnh phúc khi con trai út biết cầu nguyện cả thế giới hết dịch COVID - 19, cho mọi người làm có tiền trong dịp sinh nhật của mình.

Ngoài thời gian đi diễn ra, còn lại Lê Giang luôn để giành chăm sóc và lo lắng cho các con của mình.

Cô không những tự mình vào bếp nấu ăn cho con...

Mà còn đưa cả gia đình đi du lịch nhiều nơi.

Lê Giang từng chia sẻ rằng cô cảm thấy may mắn khi Luke Nguyễn sống tình cảm ấm áp và biết cảm thông cho công việc của mẹ.

Dù làm mẹ đơn thân phải tất bật ngược xuôi đi diễn kiếm tiền nuôi con, song Lê Giang từng tâm sự: “Lúc về nước cùng con, bé cũng dần thông cảm với nghề diễn của mẹ nên không đòi mẹ như trước. Mỗi khi xong việc, tôi đều cố gắng về sớm với con. Những ngày không đi quay, tôi chỉ ở nhà chơi với bé để bù đắp cho con. Đi diễn xa, tôi tranh thủ gọi điện thoại với con cho đỡ nhớ, nhiều khi chỉ để hỏi: “Luke ăn cơm hay làm gì vậy?”. Chỉ cần nghe giọng con ngọng nghịu trả lời: “Con đang coi Ipad” là tôi thấy ấm lòng rồi”.

Có thể nói rằng sau khi trải qua bao sóng gió, cuối cùng, nghệ sĩ Lê Giang cũng tìm được hạnh phúc của riêng mình. Tuy là mẹ đơn thân, thế nhưng cô luôn hạnh phúc với sự lựa chọn này của mình. Bởi vì cô luôn nhận được sự yêu thương, san sẻ ủng hộ từ các con.

Ở thời điểm hiện tại, Lê Giang cũng đã sở hữu khối tài sản “khủng” làm nhiều người phải ngưỡng mộ. Ngoài căn nhà ở Tp.HCM, nữ nghệ sĩ này vừa tậu thêm căn biệt thự biển ở Bà Rịa, Vũng Tàu, rộng 600 m2, trị giá gần 10 tỷ đồng – nơi Lê Giang thường cùng các con và bạn bè nghỉ dưỡng sau những ngày lao động miệt mài.

Lê Giang đã "tậu" được cho gia đình một căn biệt thự nghỉ dưỡng trị giá 10 tỷ đồng.

Nữ nghệ sĩ Lê Giang hạnh phúc bên mẹ và 3 con của mình.