Mẹ Hồ Ngọc Hà được con gái tặng khóa tu nước ngoài vào ngày sinh nhật, chồng lai Pháp U80 vẫn tình tứ với vợ

Mẹ của Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật ấm cúng bên con gái và người thân, chồng lai Pháp U80 vẫn cực kỳ phong độ.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã đăng ảnh cùng mẹ ruột và nhắn gửi lời chúc mừng sinh nhật: “Chúc mừng sinh nhật bà ngoại, mẹ của chúng con. Trẻ, khoẻ, an yên và thiền định như mẹ vẫn đang có là được rồi nè, love you”. 

Hồ Ngọc Hà đăng bài chúc mừng sinh nhật mẹ ruột

Ngay sau đó, bà Ngọc Hương - mẹ của nữ ca sĩ cũng đăng bài cảm ơn món quà sinh nhật của các con. Thời gian vừa qua, bà có chuyến tu tập ở Canada và đây là món quà sinh nhật mà nữ ca sĩ dành cho đấng sinh thành. 

Bà chia sẻ lại những hình ảnh trong chuyến tu ở Canada và viết: “Cám ơn cô ấy và các con của tôi đã cho tôi trọn vẹn một niềm vui niềm hạnh phúc thật lớn. Trong ngày sinh nhật này, một mùa thu thật trọn vẹn của đời người. 

Luôn nhắc lòng: Hãy sống và giữ cho mình thứ tồn tại bất biến là: Niềm tin, tình người yêu thương và nhân nghĩa! Xin biết ơn biết ơn biết ơn. Gửi niệm lành đến tất cả mọi người”. 

Bà Ngọc Hương tham gia khóa tu ở Canada.

Mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà hiện đã 67 tuổi nhưng vẫn giữ được thần sắc rạng rỡ, thân hình thanh mảnh, dẻo dai nhờ có hơn 10 năm tập yoga. Ở tuổi U70, bà vẫn có thể thực hiện các động tác khó khiến nhiều người phải nể phục. 

Mẹ của nữ ca sĩ thường xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính mỗi khi đi du lịch hay đi sự kiện cùng con gái. Bà Ngọc Hương giúp đỡ con gái chăm 2 cháu Leon, Lisa mỗi khi Hồ Ngọc Hà bận rộn công việc. 

Bà Ngọc Hương giữ vóc dáng bằng yoga ở tuổi U70.

Ngày 11/10, bà Ngọc Hương chia sẻ hình ảnh và video về buổi tiệc sinh nhật đầm ấm bên chồng con và người thân. Mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khi nhận bó hoa rực rỡ và bánh gato trong buổi tiệc. Trong loạt ảnh do bà chia sẻ, ông Hồ Sỹ An - bố ruột của giọng ca Cô đơn trên sô pha thu hút mọi sự chú ý bởi chiều cao nổi bật, phong cách thời thượng dù ở độ tuổi U80. 

Bà Ngọc Hương tổ chức sinh nhật ấm cúng bên chồng con.

Ông Hồ Sỹ An ôm vợ đầy tình cảm.

Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật cho mẹ ruột.

XEM VIDEO: Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật ấm áp cho mẹ ruột. 

Bố của Hồ Ngọc Hà hiện 72 tuổi nhưng vẫn mặc áo sơ mi, tay đeo nhẫn vàng và đồng hồ to bản sành điệu. Ông còn tạo dáng ôm vợ từ phía sau cực kỳ tình cảm. 2 vợ chồng được khen đẹp đôi, ngọt ngào khi chụp ảnh chung. 

Ông Hồ Sỹ An mang 2 dòng máu Việt - Pháp, ngay từ thời trẻ đã trở hữu ngoại hình điển trai, lãng tử cực kỳ cuốn hút. Khi có tuổi, bố ruột của Hồ Ngọc Hà vẫn luôn trẻ trung, phong độ và giữ tinh thần tươi trẻ, hài hước. Ông luôn có phong cách thời trang lịch lãm với áo sơ mi, quần tây hoặc đồ vest chỉn chu. 

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Bố mẹ Hồ Ngọc Hà luôn tình cảm, ngọt ngào bên nhau.

Bố mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà có cuộc hôn nhân hạnh phúc, tình cảm kéo dài hàng thập kỷ. Ở thời điểm hiện tại, 2 ông bà thường xuyên đi du lịch nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống êm đềm, viên mãn. Cặp đôi hay đăng những tấm ảnh đôi đầy tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả 2 thường khoe những hành động đầy tình cảm như nắm tay, ôm hôn trên mạng xã hội. 

Bà Ngọc Hương từng khoe loạt ảnh nắm tay chồng tình tứ lên trang cá nhân và bày tỏ: “44 năm dẫu thăng trầm dâu bể, ngày nắng hay mưa… ta vẫn bình thản cùng nhau chèo chống đi qua và nở nụ cười hạnh phúc”.

Ảnh hồi trẻ của bố mẹ Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người trầm trồ.

Bố ruột nữ ca sĩ là người lai Pháp, ngoại hình điển trai.

Hiện tại bố mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà đang sinh sống tại một căn biệt thự có trị giá khoảng 20 tỷ ở trung tâm TP.HCM. Căn nhà có nhiều nội thất tiện nghi, sang trọng, phần sân thượng rộng rãi, bể bơi,... 

Hồ Ngọc Hà còn có một người anh trai ruột trên Hồ Tuấn Anh, sinh năm 1981. Hiện anh đang sống cùng vợ và 2 con trai ở TP.HCM. Hồ Tuấn Anh có khuôn mặt giống bố, sở hữu giọng hát tốt nhưng không theo con đường nghệ thuật. 

Hồ Ngọc Hà xuất hiện bên bố mẹ ruột và anh trai.

MAI QUỲNH