Mê mệt vẻ đẹp Phú Quốc trong MV `Follow me` của nhóm Oplus

Mới đây, nhóm nhạc 4 thành viên Oplus vừa cho ra mắt Mv Follow me theo phong cách trẻ trung, hiện đại dựa trên cảm hứng niềm đam mê "xê dịch".
[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/06/20/OPlus - FOLLOW ME - Official Music Video.mp4[/presscloud]
 
Sau 4 năm ghi dấu ấn bằng những bản ballad ngọt ngào, lãng mạn, OPlus mới chính thức ra mắt MV Follow me theo phong cách Future Bass bắt tai. Đây là sáng tác của Phan Ngọc Hưng dựa trên cảm hứng niềm đam mê "xê dịch" của giới trẻ. Bản phối được thực hiện bởi DuongK, producer nổi tiếng với các bản hit như Tình yêu màu nắng hay Bùa yêu
 
MV Follow me được thực hiện tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Phú Quốc với những góc máy đẹp và rất Tây. Bốn chàng trai Oplus có nhiều khoảnh khắc vui vẻ khi cùng đi du lịch và giúp một thành viên trong nhóm tìm "người tình trong mộng". Không những gây thương nhớ bằng những thước phim nên thơ, sản phẩm lần này còn thu hút bởi sự tham gia diễn xuất của gương mặt mẫu nữ Rima Thanh Vy, cô gái được đồn đoán đại diện Việt Nam tham dự Asia’s Next Top Model 2018.
 
OPlus là nhóm nhạc hội tụ 4 giọng ca nam: hai anh em song sinh Tùng Lâm - Tùng Linh, Đức Tùng và Quang Minh (trưởng nhóm). 
 
"Nội dung làm mình muốn đi chơi quá, muốn 1 chuyến phượt cùng bạn bè như vậy nhưng dự tính bàn bạc từ khi ra trường đến nay đã 3 năm vẫn không thực hiện được bây giờ mỗi đứa mỗi nơi lại càng khó", người xem bình luận. 
 
Với khán giả Hải Yến: "Cảm giác như đc quay về những năm 9x với những boyband huyền thoại của mình: Westlife, Backstreet Boys, 911...clip tạo cảm giác nhớ bài Summer time of our lives - A1. Túm lại là thả tim".
 
Hiện MV đang nhận được sự quan tâm yêu thích của người hâm mộ, đặc biệt là cộng đồng mê du lịch với rất nhiều lượt xem và chia sẻ trên kênh youtube.
 
Hà Linh