"Mẹ ruột" của Song Joong Ki sinh 4 đứa con vẫn body xuất sắc, trẻ như bạn của "con trai"

CTV
Jung Hye Young ở tuổi 49 vẫn trở thành nữ thần trong lòng khán giả vì đẹp bất chấp thời gian.

Trailer phim Cậu Út Nhà Tài Phiệt.

Có thể nói bộ phim Cậu út nhà tài phiệt hiện đang trở thành tác phẩm thu hút sự quan tâm và theo dõi của khán giả. Rating dự án mới của Song Joong Ki thực sự thuộc hàng không có đối thủ. Bên cạnh nam chính họ Song, khán giả đặc biệt quan tâm đến dàn mỹ nhân của phim. Ngoài dàn nữ chính, cư dân mạng đặc biệt chú ý đến "mẹ ruột" của Song Joong Ki do Jung Hye Young thể hiện.

Trong Cậu út nhà tài phiệt, Jung Hye Young đóng vai Lee Hae In - mẹ của Do Joon (Song Joong Ki). Cô cả đời sống trong sự ghẻ lạnh của gia tộc Soonyang. Từng là một minh tinh nổi tiếng nhưng khi trở thành con dâu nhà tài phiệt, Lee Hae In bị chê bai là không xứng với gia tộc. Sau hôn lẽ, cô và chồng hoàn toàn tách khỏi công việc làm ăn của gia đình và bị đối xử chẳng khác gì người ngoài.

Jung Hye Young đóng vai Lee Hae In - mẹ của Do Joon (Song Joong Ki).

Cô nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Trong phim, khán giả có thể thấy được sự biến hóa của Jung Hye Young qua từng phân cảnh. Theo đó, cô lộ diện ở 3 giai đoạn ngoài 30 tuổi, ngoài 40 tuổi và khoảng U60. Khán giả đánh cao sự linh hoạt của ngôi sao kỳ cựu này. Có thể thấy dù ở phân cảnh nào cô vẫn rất xinh đẹp, tỏa sáng và quý phái.

Jung Hye Young đã có màn hóa thân ấn tượng trong Cậu út nhà tài phiệt.

Người hâm mộ đặc biệt ấn tượng với phong cách của nữ diễn viên Jung Hye Young mỗi lần cô lộ diện trong phim. Các trang phục của "mẹ ruột" Song Joog Ki thực sự ấn tượng và thu hút. Hơn thế, không thể phủ nhận bà mẹ màn ảnh này của tài tử họ Song quá đẹp. Nhiều người nhận định cô còn trẻ ngang ngửa với cậu con trai Song Joong Ki của mình khi lên phim.

Jung Hye Young là người mẹ màn ảnh quá ấn tượng của Song Joong Ki.

Nhan sắc của cô trở thành đề tài bàn tán.

Khán giả ấn tượng với Jung Hye Young qua từng khung hình.

Nhan sắc của cô không thay đổi theo thời gian.

Không ai nghĩ rằng đây là diễn viên đã U50.

Cô chỉ giống như chị gái của Song Joong Ki.

Sinh năm 1973, Jung Hye Young là nữ diễn viên kỳ cựu xứ Hàn. Cô từng gây chú ý khi tham gia các phim như Chim lửa, Người tình, Nụ hôn tinh nghịch, Tạm biệt quá khứ, Quân vương giả mạo, Hoa tuyết điểm… Dù chỉ là nữ phụ nhưng sự xuất hiện của cô đặc biệt gây ấn tượng với khán giả.

Jung Hye Young ngồi bên cạnh Song Joong Ki trong tiệc tụ tập cùng đoàn làm phim.

Ông xã của Jung Hye Young là ca sĩ Sean - thành viên nhóm Jinusean. Cả hai có 4 người con đáng yêu. Gia đình của Jung Hye Young và Sean rất hạnh phúc và yên ấm sau 18 năm sống chung.

Gia đình hiện tại của Jung Hye Young bên Sean.