Min hóa quý cô châu Âu quyến rũ chàng trai mình thầm yêu

Lâu lắm Vpop mới có một sản phẩm chỉn chu từ hình ảnh đến giai điệu khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì chẳng tin đây là MV của ca sĩ Việt Nam.

[presscloud]http://media.phununews.vn/upload/video/2018/05/23/MIN - Em Mới Là Người Yêu Anh - Official Music Video.mp4[/presscloud]

Tối 22/5, Min đã cho ra mắt MV mới mang tên Em mới là người yêu anh đánh dấu sự trở lại sau 10 tháng vắng bóng của Min. Đây là sáng tác của hit-maker Khắc Hưng, được lấy cảm hứng từ câu chuyện của chính tác giả, khi anh đem lòng yêu đơn phương bạn thân mà không dám nói ra. 

MV được Min đầu tư thực hiện ở Paris với ekip toàn bộ là người nước ngoài. Trong MV, Min hóa thân vào cô gái thầm thương trộm nhớ một anh chàng vô cùng điển trai. Cô giả làm 7 thân phận khác nhau mà người cô thầm yêu gặp trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, người con trai ấy lại không ngừng nhớ về bạn gái cũ.

MV có cái kết mở, khi chàng trai bước vào căn phòng, nhìn thấy cô gái với cả 7 thân phận để mỗi khán giả sẽ tự đưa ra lời đáp riêng cho mối quan hệ giữa hai người.

Min hóa thân thành 7 thân phận khác nhau trong MV "Em mới là người yêu anh".

Sau 17 giờ phát hành, Em mới là người yêu anh đang nắm giữ vị trí 18 thịnh hành trên youtube cùng "cơn mưa" lời khen dành cho nữ ca sĩ. Sở dĩ MV nào của Min cũng "đốn tim" cư dân mạng bởi mỗi một sản phẩm là sự cộng hưởng của cả giai điệu lẫn hình ảnh được đầu tư nghiêm túc. MV lần này tiếp tục là một minh chứng cho sự cầu tiến trong hoạt động nghệ thuật của nữ ca sĩ. 

Nếu những ai đã từng quen thuộc với phong cách hơi hướng Kpop của Min, thì sản phẩm lần này mang đậm chất US-UK từ âm nhạc đến hình ảnh khiến khán giả chẳng tin đây là 1 MV của nghệ sĩ Việt Nam. Bạn diễn nước ngoài trong MV cũng làm cư dân mạng phát cuồng vì vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai, góc cạnh.

Ngoài ra, những cảnh quay đẹp mắt được thực hiện ở Paris hoa lệ đang "gây sốt" cộng đồng du lịch, đặc biệt với những ai có ý định "vác ba lô lên và đi" ngay lập tức trong mùa hè này. MV hứa hẹn sẽ còn tiếp tục làm nên nhiều điều bất ngờ trong thời gian tới. 

Hà Linh