Mối quan hệ của Subeo và gia đình Kim Lý: Đến hè là về Thụy Điển thăm ông bà dù không cùng huyết thống

Subeo cùng mẹ Hồ Ngọc Hà, 2 em song sinh Lisa - Leon đang có chuyến du lịch ở Thụy Điển - quê nhà của Kim Lý.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang có chuyến du lịch hè ở châu Âu. Trong chuyến đi còn có sự đồng hành của Kim Lý, cặp sinh đôi và Subeo (Henry). Cả nhà cũng dành thời gian về Thụy Điển - quê hương của Kim Lý, để thăm gia đình nam diễn viên. Mặc dù không cùng huyết thống với Kim Lý, Subeo vẫn có mặt trong chuyến "về quê" lần này, cậu tận hưởng khung cảnh châu Âu, phụ giúp chăm sóc cặp song sinh Lisa - Leon.

Subeo cùng gia đình về thăm quê của Kim Lý.

Con riêng của Hà Hồ có mối quan hệ tốt với Kim Lý

Subeo thoải mái vui chơi trong chuyến đi Thụy Điển.

XEM VIDEO: Gia đình Hồ Ngọc Hà vui chơi ở quê Kim Lý.

Đây không phải là lần đầu tiên Subeo về quê của Kim Lý. Vào dịp hè 2022, Hồ Ngọc Hà cũng đưa con riêng cùng cặp song sinh Lisa và Leon về Thụy Điển thăm gia đình chồng. Thời điểm đó, Subeo thoải mái sinh hoạt, vui chơi tại nhà ba mẹ Kim Lý. Quý tử của Hồ Ngọc Hà còn rất thích thú vì được sống ở căn biệt thự có sân vườn rộng lớn, thoáng mát. Cậu còn chụp ảnh cùng bố mẹ Kim Lý. Chuyến đi còn có sự góp mặt của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà. 

Subeo chung khung hình với ba mẹ Kim Lý trong chuyến đi Thụy Điển hè năm 2022.

Con riêng của Hồ Ngọc Hà thoải mái sinh hoạt tại nhà ba mẹ Kim Lý.

Trong những chuyến đi, Subeo luôn ra dáng anh lớn, phụ giúp chăm 2 em Lisa và Leon.

Subeo sinh năm 2010, là con chung của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Cậu có tên thật là Nguyễn Quốc Hưng. Sau khi ba mẹ ly hôn và có gia đình mới, Subeo vẫn nhận được tình thương, sự chăm sóc chu toàn của cả 2 phía. Quý tử của "đại gia phố núi" đang học tại 1 ngôi trường quốc tế nổi tiếng, có học phí đắt đỏ ở TP.HCM.

Năm 2020, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đăng ký kết hôn. Cùng thời điểm này, cặp đôi chào đón cặp song sinh là Lisa và Leon. Lên chức anh lớn, Subeo rất yêu thương 2 em cùng mẹ khác cha. Mỗi khi có dịp gặp gỡ, cậu cũng phụ giúp chăm sóc, trông nom các em. Lisa và Leon cũng rất quấn anh trai. Điều này khiến Hồ Ngọc Hà rất tự hào và hạnh phúc.

Subeo rất yêu thương 2 em Lisa và Leon.

Gia đình Hồ Ngọc Hà thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

Subeo cũng có mối quan hệ tốt với Kim Lý. Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ cả 2 như bạn bè, cùng nhau tập gym và chơi thể thao. Vì cùng không rành tiếng Việt, Subeo và Kim Lý thường nói chuyện với nhau bằng Anh ngữ.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Anh Kim và Subeo như 2 người bạn thân, đi tập thể dục chung với nhau. Subeo sang lắm vì có chú Kim như PT riêng cho mình vậy. Từ hồi nhỏ, anh Kim đã kiếm tiền bằng cách hỗ trợ người khác tập thể dục, thành PT từ hồi mười mấy tuổi. Cuối tuần cả nhà đi ăn với nhau, tôi thích mối quan hệ đấy vừa xa, vừa gần, không cùng huyết thống nhưng hơn cả người bạn thân”.

Trong tiệc sinh nhật của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng từng chia sẻ rằng: “Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai Subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh. Giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật may mắn khi có người cha như anh. Em biết anh là tuýp người trân trọng gia đình”.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc vì Kim Lý yêu thương Subeo.

Subeo và chồng mới của mẹ như đôi bạn thân.

Năm 2019, Cường Đô La cũng có gia đình mới với Đàm Thu Trang. Sau đó, cặp đôi lần lượt đón con gái Suchin (sinh năm 2020), Sutin (sinh năm 2023). Đàm Thu Trang luôn cố gắng gắn kết Subeo và các em, 3 anh em có nhiều khoảnh khắc thân thiết. Trong đợt dịch Covid-19, nữ người mẫu còn tự tay cắt tóc cho con riêng của chồng.

Đàm Thu Trang từng kể: "Tôi với Hà chỉ nói chuyện với nhau về lịch của Subeo hay đơn giản là hôm nay ai đón con vậy thôi. Quan điểm dạy con là của anh Cường và Hà, còn tôi chỉ góp ý cho chồng chứ không thể can thiệp, tôi đã nói rõ với anh Cường điều này ngay từ hồi mới quen.

Bởi dù gì, tôi vẫn ở vị trí rất khó xử. Dù mình có tốt đến đâu đi nữa thì Subeo cũng chỉ có 1 người mẹ ruột là Hà mà thôi. Nhiều cái mình muốn tốt cho con nhưng nói ra lại nhạy cảm. Ranh giới giữa quan tâm và chiếm quyền mong manh lắm".

Subeo giữ mối quan hệ hòa thuận với Đàm Thu Trang và 2 em.

Đàm Thu Trang thường đưa Subeo theo cùng trong các chuyến du lịch gia đình. 

MINH ĐĂNG