Món quà làm đẹp ý nghĩa mang tên Royal Collagen 30.000

Những tháng cuối năm bận rộn, tuy nhiên, đây cũng là thời gian dành cho gia đình và những người thân yêu, đặc biệt là những người phụ nữ. Royal Collagen 30.000 chính là món quà đồng hành cùng phái mạnh giúp một nửa thế giới gìn giữ nét thanh xuân.

Câu hỏi “tặng quà gì?, tặng thế nào?” luôn là “bài toán khó" dành cho cánh mày râu vào những dịp đặc biệt. Thay những lời yêu thương khó nói một cách tinh tế, Royal Collagen 30.000 sẽ là món quà chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ đặc biệt là những vấn đề về làn da, xương khớp, móng tóc,…

Royal Collagen 30.000 với sứ mệnh bổ sung collagen cho cơ thể phái đẹp, giúp dưỡng ẩm và giữ da luôn căng mịn, mượt mà. Không những làm mờ vết thâm nám, tàn nhang mà còn dưỡng da trắng sáng, hồng hào. Đồng thời, hỗ trợ tăng cường sức khoẻ xương khớp, tăng tiết dịch đầu sụn, cho hệ vận động cơ thể nữ giới linh hoạt, dẻo dai hơn.

Royal Collagen 30.000 đồng hành cùng Á hậu Tường San trong quá trình chăm sóc da và chống lão hoá

Được biết, Royal Collagen 30.000 là collagen PO-OG dạng thuỷ phân thế hệ thứ 3 được sản xuất trực tiếp bởi dây chuyền công nghệ hiện đại Nhật Bản. Sản phẩm có chứa tới 30.000mg collagen peptide trong một chai 50ml - một con số lý tưởng dành cho độ tuổi 25-60 tuổi. Khoa học chứng minh, khả năng tự tổng hợp và sản sinh Collagen cũng sẽ suy giảm, đặc biệt là sau tuổi 40, khi chị em bắt đầu bước vào giai đoạn tiền và mãn kinh. Đây là độ tuổi mà da bước vào thời kỳ lão hoá, dễ dẫn đến các bệnh về xương khớp, da dẻ nhăn nheo, chảy xệ, kém săn chắc, tóc móng dễ gãy rụng,… Dấu hiệu lão hoá của phụ nữ mà dễ nhận thấy nhất chính những vết chân chim, đồi mồi dần xuất hiện, những đốm nâu, tàn nhang, nám sạm, các nếp nhăn sâu dần, bề mặt da thiếu căng mịn săn chắc.

 

Royal Collagen 30.000 - món quà hoàn hảo cho phái đẹp

Theo Hiệp hội Da liễu Thẩm mỹ Nhật Bản, collagen PO-OG với nồng độ collagen cao nhất thị trường hiện nay giúp chống lão hoá toàn diện cho toàn cơ thể. Khi được bổ sung vào cơ thể, collagen sẽ đi sâu vào các bộ phận thiếu hụt trước như xương, gân, khớp, tóc, móng, làn da. Công nghệ tiên tiến collagen PO-OG sẽ giúp đạt hiệu quả nhanh hơn mà không hề gây nóng và nổi mụn khi sử dụng. Bên cạnh đó, nhờ kết cấu ở dạng tinh khiết phân tử nhỏ, lượng calo thấp, collagen PO-OG  hoàn toàn không có khả năng gây tăng cân như loại thông thường. Chúng sẽ tạo cho cơ thể cảm giác no mà không muốn nạp thêm lượng protein nữa.

Công nghệ PO-OG tiên tiến lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

 Với hàm lượng 30.000mg, Royal Collagen 30.000 sẽ giúp bù đắp được cho lượng collagen thiếu hụt trong cơ thể của phụ nữ và giúp bổ sung collagen đến xương, khớp, giác mạc và cả làn da để những người phụ nữ xung quanh bạn luôn hạnh phúc vì có cả sức khỏe lẫn sắc đẹp. Royal Collagen 30.000 - món quà tuy nhỏ mà ý nghĩa, gửi trọn lời yêu thương.

 Vân Vân