Morinaga hợp tác chiến lược cùng Con Cưng – Khám phá công nghệ sữa kháng thể vàng cho bé khỏe, mẹ vui!

Chương trình được tổ chức bởi Morinaga Milk Group với sự góp mặt của các lãnh đạo từ Morinaga Lê Mây Việt Nam, chuỗi siêu thị Con Cưng, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Tp.HCM, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) Văn phòng Hồ Chí Minh và 50 đại biểu doanh nghiệp, đối tác và nhà cung ứng đến từ hai quốc gia.

Ngày 6/8/2024, tại Khách sạn Mai House Saigon, MORINAGA – Thương hiệu sữa Nhật Bản lâu đời (từ 1917) tổ chức Lễ kỉ niệm Thập kỷ hợp tác “Sức khỏe cho bé – Nụ cười cho mẹ” và Lễ công bố hợp tác chiến lược với Con Cưng, chuỗi siêu thị sản phẩm chăm sóc mẹ và bé lớn nhất Việt Nam.

Lãnh đạo Công ty CP Morinaga Lê Mây Việt Nam, Morinaga Milk Group, Công ty CP Con Cưng, Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Tp.HCM, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) Văn phòng Hồ Chí Minh cùng Đại sứ Thương hiệu Morinaga tại Việt Nam

Vì sứ mệnh mang sản phẩm chất lượng Nhật Bản đến tay người Việt

Nhắc lại chặng đường hợp tác Morinaga x Con Cưng, bà Lê Vân Mây – CEO Morinaga Lê Mây Việt Nam, cho biết Morinaga là một trong những thương hiệu sữa bột được bán đầu tiên tại Con Cưng. Từ đó đến nay, doanh số của Morinaga tăng trưởng đều đặn theo từng năm.

CEO Lê Vân Mây gửi lời cảm ơn đến Con Cưng với vai trò cầu nối, giúp Morinaga tăng nhận diện, tăng độ phủ trong suốt thập kỷ hợp tác

Ông Lưu Anh Tiến, CEO kiêm Đồng sáng lập Con Cưng khẳng định: “Nhật Bản là nước sản xuất nhiều sản phẩm hàng đầu thế giới. Là năm thứ 13 trên hành trình phát triển của Con Cưng, cũng là 10 năm Con Cưng đồng hành cùng Morinaga”. Sau một thập kỷ hợp tác, liên tục gặt hái thành quả tích cực, năm 2024, Tập đoàn Morinaga Milk và Công ty Cổ phần Con Cưng quyết định nâng tầm quan hệ lên thành đối tác chiến lược, cùng cam kết hợp tác lâu dài mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em Việt.

Ông Lưu Anh Tiến – Tổng giám đốc kiêm Đồng sáng lập Con Cưng gửi lời cảm ơn đến cộng sự và đối tác song phương về những thành tựu đã đạt được

Tiên phong đưa “kháng thể vàng” Lactoferrin vào sản phẩm

Chia sẻ kinh nghiệm khi cho con dùng sữa Morinaga, Đại sứ thương hiệu Morinaga tại Việt Nam Á hậu Thúy Vân, cho biết điều cô thích nhất chính là Morinaga có dưỡng chất Lactoferrin – kháng thể “vàng” giúp tăng cường đề kháng.

Đại sứ Thương hiệu Á hậu Thúy Vân tại booth sản phẩm sữa có Lactoferrin

Tiến sĩ Yohei Kitamura, chuyên gia dinh dưỡng từ Morinaga Milk Group, cho biết Lactoferrin là một protein tự nhiên có trong sữa mẹ giúp trẻ sơ sinh có sức đề kháng tốt trong giai đoạn đầu đời. Morinaga là đơn vị tiên phong nghiên cứu về Lactoferrin (từ năm 1963) và đã thành công trong việc đưa Lactoferrin vào sữa sản xuất trên quy mô lớn.

Tiến sĩ Yohei Kitamura, Chuyên gia Viện nghiên cứu khoa học về Sức khỏe và Dinh dưỡng từ Morinaga Milk Group chia sẻ thành tựu nghiên cứu về Lactoferrin

Đón đầu xu hướng tiêu dùng tiện lợi để không ngừng bứt phá

Về định hướng phát triển tương lai, bà Lê Vân Mây cho biết Morinaga dự kiến đa dạng hóa sản phẩm, mang đến nhiều lựa chọn chất lượng đáp ứng các giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ.

Thể hiện nỗ lực chinh phục thị trường Việt Nam, ông Ueyama Hiroshi, đại diện Morinaga Milk Group cho biết những sản phẩm sữa của Morinaga được sản xuất bằng công nghệ hiện đại được phát triển suốt hơn 100 năm tại Nhật Bản. Ông hy vọng sữa Morinaga sẽ được người Việt Nam yêu thích và đánh giá cao.

Ông Ueyama Hiroshi, đại diện Morinaga Milk Group, nhấn mạnh Việt Nam là một trong những quốc gia quan trọng nhất trong chiến lược phát triển của Morinaga

Ông Lưu Anh Tiến hé lộ những tín hiệu tích cực từ Con Cưng: “Sau 06 tháng cùng quyết tâm thúc đẩy kinh doanh, tới nay doanh số Morinaga tại Con Cưng đã tăng gấp 2 lần so với đầu năm và dự kiến cuối năm sẽ gấp ba. Chúng tôi có kế hoạch mở rộng nhanh và mạnh số cửa hàng trong 2 năm tới, đồng thời phát triển mạnh mẽ kênh TMĐT để gia tăng điểm chạm cho khách hàng.”

Trước những thành tựu của Con Cưng và Morinaga, ông Furudate Seiki, Phó Tổng Lãnh sự - Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Tp. HCM gửi những lời chúc tốt đẹp cho sự phát triển của hai công ty trên con đường thực hiện sứ mệnh chung.

Ông Furudate Seiki, Phó Tổng Lãnh sự - Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Tp.HCM, gửi lời chúc tốt đẹp cho hợp tác song phương

Kết thúc chương trình, lãnh đạo hai công ty Morinaga và Con Cưng, cùng đoàn đại biểu thực hiện nghi thức công bố hợp tác chiến lược. Nghi thức tượng trưng cho những nỗ lực bền bỉ của Con Cưng và Morinaga trong hành trình đem lại “Sức khỏe cho bé – Nụ cười cho mẹ”.

Các vị đại biểu cùng nhau đổ cát lấp đầy thông điệp chủ đạo “Sức khỏe cho bé – Nụ cười cho mẹ”.

Morinaga Milk Group (từ 1917) là tập đoàn nổi tiếng Nhật Bản sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ sữa, có hương vị thơm ngon, chất lượng tốt với quy trình nghiêm ngặt, nhằm mang đến cho khách hàng cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc.

Website: morinagamilk.com.vn.