Mừng sinh nhật lần thứ 5, Droppii thực hiện hành trình “hàn gắn nụ cười”

Từ ngày 1/11 đến ngày 10/12, Droppii tổ chức loạt hoạt động chúc mừng 5 năm có mặt trên thị trường. Chương trình không chỉ là đặc quyền dành riêng cho tất cả các đối tác kinh doanh đã đồng hành cùng Droppii trong suốt thời gian qua mà còn là lời tri ân Droppii gửi gắm đến tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, Droppii còn trao truyền nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội bằng cách đồng hành cùng tổ chức Operation Smile để thực hiện hành trình “hàn gắn nụ cười”.

Droppii và hành trình 5 năm tại thị trường Việt Nam

5 năm là một mốc kỷ niệm quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Đó là quãng thời gian đủ dài để đánh giá và cảm ơn những nỗ lực, cam kết của đội ngũ nhân sự và sự tin tưởng, yêu thương của khách hàng, đối tác. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp nhìn lại con đường đã đi, cùng tự hào về những thành tựu đã đạt được và định hướng những chiến lược mới để phát triển trong tương lai.

5 năm hành trình của Droppii là quá trình trưởng thành của toàn bộ đội ngũ nhân viên, sự lớn mạnh của các đối tác kinh doanh và sự phát triển của các PDP (Nhà phát triển sản phẩm). Ra đời vào năm 2018 khi chủ đề “chuyển đổi số” được thảo luận rộng khắp Việt Nam, Droppii đã và đang thực hiện sứ mệnh trở thành nền tảng thương mại điện tử dành cho các sản phẩm tư vấn, kết nối nhà cung cấp, người bán trực tuyến và khách hàng cuối để việc kinh doanh online ngày càng đơn giản hơn. Đặc biệt, Droppii triển khai mô hình kinh doanh “4 không” cho các nhà bán hàng: Không lo nhập hàng, Không lo tồn kho, Không cần tự đóng gói hay giao hàng, Không cần kinh nghiệm. Mục tiêu của Droppii là hỗ trợ cho việc kinh doanh trực tuyến trở nên dễ dàng hơn với các nhà kinh doanh cá nhân. Đến nay, Droppii kinh doanh hơn 2.000 mặt hàng chất lượng cao từ hơn 100 nhà sản xuất uy tín với hơn 135.000 SKU hàng tháng, cùng 100.000 nhà bán hàng/đối tác kinh doanh trên toàn quốc.

Hành trình “Hàn gắn nụ cười” cùng Droppii và Operation Smile

Không chỉ dừng lại ở câu chuyện kinh doanh, Droppii còn là một thương hiệu nổi bật với các hoạt động CSR tích cực và ý nghĩa. Và “One Order – One Smile” hay còn biết đến là chương trình “Một đơn hàng giao đi – Triệu nụ cười nhận lại” là một hoạt động, một cột mốc mới trong hành trình kinh doanh có trách nhiệm và phát triển bền vững thương hiệu Droppii tại Việt Nam.

Operation Smile (Phẫu thuật Nụ cười) là một tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tập trung vào việc thực hiện phẫu thuật miễn phí cho các trẻ em sinh ra bị dị tật hở môi, hàm ếch và dị tật hàm mặt tại các nước đang phát triển. Trong hơn 33 năm hoạt động, tổ chức đã cùng với các tình nguyện viên y tế và phi y tế mang lại dịch vụ khám và điều trị miễn phí cho hơn 66,000 trường hợp, đem lại nụ cười và tương lai tươi sáng hơn cho trẻ em Việt Nam.

Nằm trong khuôn khổ tháng sinh nhật của Droppii, hoạt động “One Order – One Smile” được Droppii triển khai cùng tổ chức Operation Smile, với mong muốn mang lại nụ cười, góp phần thay đổi cuộc sống và đem đến tương lai tươi sáng hơn cho những trẻ em Việt Nam bị dị tật hàm mặt.

Theo đó, trong khoảng thời gian từ 1/11/2023 đến 30/11/2023:

- Cột mốc đầu tiên “Hy vọng”: Với tổng doanh thu đạt 11 tỷ đồng, Droppii sẽ trích ra 2,000 đồng từ mỗi đơn hàng để đưa vào tổ chức Operation Smile.

- Cột mốc thứ hai “Lan toả”: Với tổng doanh thu đạt 50 tỷ đồng, Droppii sẽ trích ra 4,000 đồng từ mỗi đơn hàng đưa vào tổ chức Operation Smile.

- Cột mốc thứ ba “Chinh phục”: Với tổng doanh thu đạt 127 tỷ đồng, Droppii sẽ trích ra 8,000 đồng từ mỗi đơn hàng để đưa vào tổ chức Operation Smile.

- Chỉ sau 3 ngày phát động (1,2,3/11), tổng số tiền Droppii quyên góp được là 75 triệu đồng, đồng nghĩa với việc 7 trẻ em được hỗ trợ phẫu thuật dị tật hàm mặt.

Chia sẻ về chương trình, ông Trần Thiên Ấn – Giám đốc điều hành Droppii cho biết: “Ở Droppii, chúng tôi có một câu slogan là “One Order – One Smile”. Với mỗi một đơn hàng được trao đi, một nụ cười sẽ được tạo ra. Nụ cười này là nụ cười của chính các nhân sự tại Droppii khi được làm những công việc có ý nghĩa, có giá trị cho cộng đồng, cho khách hàng, cho đối tác. Trong dịp sinh nhật này, Droppii muốn có thêm nụ cười trong hành trình 5 năm của chúng tôi. Chính vì vậy, Droppii đồng hành cùng quỹ Operation Smile để trao tặng các suất phẫu thuật cho các em nhỏ dị tật hàm mặt để mang những nụ cười quay trở lại cho các em. Tôi tin rằng, không phải chỉ một vài cá nhân của Droppii mà là một tập thể với hơn 100.000 đối tác kinh doanh, cùng nhau chúng ta sẽ tạo ra các hoạt động có giá trị”.

“Tích lũy bánh kem – Mở quà mừng sinh nhật” cùng Droppii

Trong 5 năm qua, Droppii tự hào đã xây dựng lên một cộng đồng đại lý/đối tác kinh doanh rộng khắp cả nước, mang đến cơ hội tự chủ kinh tế cho hơn 100.000 người bán hàng trực tuyến. Chính vì vậy, nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của Droppii, để tri ân sự đồng hành của các đối tác kinh doanh, Droppii tổ chức minigame dành riêng cho các nhà bán hàng với hàng loạt phần quà hấp dẫn từ ngày 1/11 đến ngày 30/11.

“Lắc liền tay – Nhận ngay quà chất”: giải thưởng bao gồm quà hiện kim, voucher từ PDP (Nhà phát triển sản phẩm), vé tham dự sự kiện,… đặc biệt là các mảnh ghép để đổi lấy 1,5 chỉ vàng.

- Quà dành cho TOP 5: Mỗi giải 1 kỉ niệm chương đặc biệt được khắc tên riêng dành cho 5 người có thứ hạng cao nhất

- Quà dành cho TOP 20: Mỗi giải 5 cổ phiếu trị giá 42 USD/Cổ phiếu dành cho 20 người có thứ hạng cao nhất.

Hàng loạt sự kiện đặc biệt tiếp theo mừng sinh nhật Droppii

Vào ngày 20/11 và 30/11, Droppii sẽ lần lượt tổ chức Sự kiện “Tri ân đặc biệt dành riêng cho Đối tác của Droppii” và “24 Giờ Về Đích”. Các chương trình hứa hẹn sẽ đem đến tháng sinh nhật ý nghĩa và giúp hành trình “Hàn gắn nụ cười” được lan tỏa rộng rãi, đạt thêm được những mục tiêu xa hơn.

Đặc biệt, vào ngày 11/11, Droppii tổ chức livestream 24 giờ liên tục cùng ưu đãi đặc biệt đến từ 50 PDP đa ngành hàng với 10 khung giờ, hứa hẹn mang lại những cơ hội mua hàng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các tín đồ mua sắm.

Chương trình chính thức xác nhận sự góp mặt của Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm - một trong những nghệ sĩ đầu tiên và thành công nhất trong việc livestream bán hàng tại Việt Nam. Xuất hiện trong tối 11.11 sắp tới, “Thánh Livestream" không chỉ đem đến những cơ hội giảm giá cực khủng cùng loạt quà tặng hấp dẫn, mà Đối tác của Droppii cũng có dịp quan sát tài ăn nói duyên dáng cùng những kỹ năng tương tác và bán hàng sáng tạo, từ đó đúc kết được “bí kíp” chốt ngàn đơn của anh.

Độc giả quan tâm đến chương trình vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/DroppiiOfficialPage