Muốn chọn cách tránh thai - hãy cùng bác sĩ Giao lưu trực tuyến: "Tránh thai - Giải đáp những điều ngại hỏi"

CTV
Các cô gái còn son thì tránh thai khác thế nào so với người đã lập gia đình, sinh con? Phải làm sao khi chồng muốn “yêu” nhiều mà chẳng chịu dùng bao?… Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong buổi Giao lưu trực tuyến cùng bác sĩ Phan Chí Thành, Bệnh viện Phụ sản TW.

Tạp chí điện tử Phụ nữ và Pháp luật kết hợp với Trang tin điện tử Eva.vn tổ chức buổi livestream "Tránh thai - Giải đáp những điều ngại hỏi" vào 15h ngày 29/9. Chương trình được phát sóng trên chuyên mục Sức Khỏe, đồng thời phát trực tiếp trên fanpage Eva.vn. Thạc sĩ, bác sĩ Phan Chí Thành - Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo (Bệnh viện Phụ sản Trung ương) sẽ tham gia giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của khán giả trong chương trình này.  

Thời nay, dù ngoài xã hội hay trong gia đình, người phụ nữ đều tự tin, cởi mở hơn và sẵn sàng trải nghiệm những điều mới mẻ, thử thách. Trong đời sống lứa đôi, chị em cũng không ngại thể hiện những khao khát rất đời, biết trân trọng bản thân và chủ động bảo vệ mình để "yêu" an toàn và không để lại những hậu quả đáng tiếc.

Tuy nhiên, quan hệ tình dục thế nào để an toàn, lựa chọn biện pháp tránh thai ra sao cho phù hợp, hiệu quả lại không ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và đời sống tình dục là thắc mắc của không ít chị em.

Để giúp chị em tháo gỡ những băn khoăn, lo lắng trong việc lựa chọn, áp dụng các biện pháp tránh thai phù hợp, xử trí các tình huống liên quan tới việc bảo vệ sức khỏe sinh sản và tình dục, Tạp chí điện tử Phụ nữ và Pháp luật kết hợp với Trang tin điện tử Eva.vn tổ chức Livestream "Tránh thai - Giải đáp những điều ngại hỏi" với sự tham gia của Thạc sĩ - Bác sĩ Phan Chí Thành, Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

Thạc sĩ - Bác sĩ Phan Chí Thành (Bệnh viện Phụ sản Trung ương) sẽ tham gia Livestream cùng độc giả.

Chương trình được phát sóng vào 15h ngày 29/9 trên chuyên mục Sức Khỏe, đồng thời phát trực tiếp trên Fanpage Eva.vn. Mời Quý khán giả đón xem.

Ngay từ bây giờ, quý bạn đọc có thể gửi câu hỏi của mình tới suckhoe@eva.vn hoặc thông qua fanpage: EVA.VN để được chuyên gia giải đáp.