Mượn váy cưới gần 30 năm của mẹ diện lại, hot girl lập tức nổi tiếng vì xinh đẹp như công chúa

CTV
Một hot girl mạng xã hội được tìm kiếm thông tin nhiều nhất vì những hình ảnh thời thượng khi diện lại váy cưới của mẹ gần 3 thập kỷ trước.

Mới đây, đoạn clip kèm những hình ảnh đậm chất thời trang của một hot girl với nickname là SS đã nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt yêu thích từ cư dân mạng. Cụ thể nàng hot girl khoe dáng ngọc ngà khi diện lại chiếc váy cưới của mẹ cách đây khoảng 28 năm. Dù hình ảnh mang nhiều hoài niệm thời gian nhưng cô lại xinh đẹp và cổ điển như một nàng công chúa bạch tuyết bước ra từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng. 

Hot girl này còn khéo léo mix kèm kiểu tóc búi đơn, giản kèm với đó là phong cách trang điểm nhẹ nhàng thanh thoát. Nhiều bình luận yêu thích dành tặng và khen ngợi cô nhìn như nàng công chúa bạch tuyết ngoài đời thực. SS cũng vô cùng tự hào và hạnh phúc vì được mẹ cho mượn báu vật thời trang được bà cất giữ cẩn thận và nâng niu 28 năm qua. 

Có thể nói, chiếc váy cưới được xem là một trong những chiếc váy thời trang đầy ắp kỷ niệm cũng như lịch sử của mỗi phụ nữ. Đó là chiếc áo lộng lẫy nhất của đời con gái khi mà mọi ánh mắt yêu thương và chúc phúc đều tập trung vào cô dâu mới trong ngày kết hôn. Cách đây hàng chục năm, điều kiện kinh tế dù chưa quá phát triển nhưng đám cưới của bố mẹ của cô nàng vẫn được tổ chức chỉn chu, với phong cách thời trang theo hơi hướng cổ điển. Nếu gia đình nào có điều kiện, cô dâu sẽ được may váy lộng lẫy chẳng kém cạnh công chúa. Chính vì vậy, khi bộ váy cưới được cô nàng SS khoác lên người lập tức trở thành đề tài gây chú ý vì không chỉ phù hợp với phong cách ngọt ngào mà còn làm bật lên được vẻ đẹp tinh khôi vốn có của cô nàng. 

Chiếc váy cưới ngày xưa của các bà các mẹ thường mang phong cách cổ điển được làm từ lụa hay satin bóng nhẹ nhàng với những đường ren phối tinh tế mang sắc trắng tinh khôi. Phong cách lộng lẫy và đậm chất thời trang của những cô dâu thập niên 80, 90 giờ đây lại được nhiều bạn trẻ yêu thích và ứng dụng lại như một xu hướng thời trang mới ở khắp nơi trong làng mốt.

Chiếc váy báu vật của mẹ sau gần 3 thập kỷ cất giữ được cô con gái hot girl diện lại và ghi lại những khoảnh khắc thời trang đậm chất hoài niệm nhưng không kém phần xinh đẹp và thời thượng. Theo đó, những bức ảnh đang gây sốt mạng xã hội và cô nàng nhân vật chính được khen ngợi có vẻ đẹp tựa như nàng công chúa bạch tuyết ngoài đời thực khi khoác lên mình bộ váy cưới trắng tinh khối phối kèm giày cao gót 10 phân ấn tượng.

Hot girl SS khoe nhan sắc được trang điểm nhẹ nhàng nhưng ngọt ngào cùng mái tóc búi gọn gàng và tinh giản để tôn lên hết mọi nét đẹp của chiếc váy cưới của mẹ. 

Cô nàng còn khoe sắc với một chiếc váy khác có thiết kế tùng xoè nhẹ nhàng và chất liệu thú vị mang lại một diện mạo lung linh. 

Cô nàng sở hữu những chiếc váy cưới đẹp như giấc mơ để ghi lại những hình ảnh kỷ niệm đăng tải trên mạng xã hội. 

Cô tạo dáng khéo léo giúp cho những chiếc váy trở nên vô cùng nổi bật và thời thượng.