Mỹ nhân Việt Nam duy nhất được vua hài Châu Tinh Trì để mắt tới, nhan sắc tươi sáng như ánh mặt trời

CTV
Phương Ly có vẻ đẹp ngọt ngào cá tính và một gương mặt đẹp ở mọi góc cạnh trong từng khoảnh khắc.

Mới đây, ca sĩ Phương Ly đã trở thành một fan girl may mắn khi được "vua hài" của làng giải trí châu Á Châu Tinh Trì chú ý trên mạng xã hội. Cụ thể, Instagram cá nhân, giọng ca Mặt Trời Của Em đã đăng tải một khoảnh khắc. Thật bất ngờ khi story đó được Tinh Gia lướt xem. Không giấu được sự hạnh phúc, Phương Ly đã chụp màn hình và mang đi khoe với mọi người. Cô cũng là nữ ca sĩ duy nhất của Việt Nam được ngôi sao đình đám chú ý vì nhan sắc quá đỗi nổi bật và ngọt ngào.

Tuy có vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Phương Ly rất chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày, nhờ vậy cô có được một cơ thể khoẻ khoắn và săn chắc. Nữ ca sĩ cũng có tỷ lệ hình thể ấn tượng so với chiều cao thực tế với đôi chân dài hơn phần lưng tạo cảm giác thanh thoát hơn và đồng thời giúp cô có thể ăn gian được chiều cao bằng trang phục một cách khéo léo mà nếu chỉ nhìn qua ảnh thì ít ai có thể nhận ra được.

Ngoài vóc dáng, gương mặt nhỏ nhắn cùng những đường nét hoàn mỹ của Phương Ly cũng được xem là vũ khí lợi hại giúp cô chinh phục được mọi ánh nhìn. Trước khi trở thành ca sĩ đình đám như hiện tại, em gái của ca sĩ Phương Linh từng là hot girl đình đám của giới trẻ Hà Thành và rất được chú ý trên mạng xã hội.

Phương Ly chính là ngôi sao Việt Nam duy nhất được vua hài Châu Tinh Trì chú ý vì quá xinh đẹp và ngọt ngào khi đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội.

Phương Ly có vẻ đẹp tươi trẻ năng động và ngập tràn năng lượng tươi vui.

Gương mặt xinh đẹp hoàn mỹ không cần phải trang điểm quá nhiều.

Nhan sắc của cô nàng được ví như ánh nắng bừng sáng của mặt trời làm bao ánh nhìn cảm thấy ấm áp lạ thường.

Vòng eo săn chắc và nổi cơ không chút mỡ thừa là kết quả của sự nỗ lực tập luyện chăm chỉ nhiều năm qua mà có được.

Phương Ly rất thích vận động nhất là bơi lội và đạp xe, hầu như đi đến đâu cô cũng dành thời gian để vận động nhằm đốt cháy lượng mỡ thừa tối đa trong những ngày bận rộn không tập thể dục được.

Phương Ly có vóc dáng nóng bỏng vòng nào ra vòng nấy.

Từng có thời điểm bị cho là phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Ly cũng thẳng thắn lên tiếng đính chính ngay lập tức: "Mình chắc chắn là mình không hoàn hảo. Mình cũng có chỗ mình chẳng thích trên mặt. Nhưng từ bé và đến thời điểm hiện tại, mình chưa hề đụng dao kéo và tiêm chích bất kỳ chất gì lên mặt. Thực sự là có tí chút tự hào đấy".