Nam Em sắp lên xe hoa, danh tính chú rể là ai?

Người đẹp sinh năm 1996 khoe ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út, ẩn ý về chuyện được cầu hôn.

Thông qua trang cá nhân, Nam Em vừa chia sẻ hình ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út, được tặng bó hoa lớn, kèm vàng, điện thoại đắt tiền… Mỹ nhân quê Tiền Giang còn ẩn ý: “Yên bề gia thất. An cư lập nghiệp".

Chính những úp mở của “Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015” đã khiến dư luận hoài nghi về việc cô vừa được bạn trai cầu hôn, sắp lên xe hoa trong thời gian tới.

Giải trí - Nam Em sắp lên xe hoa, danh tính chú rể là ai?

Nam Em ẩn ý về chuyện được bạn trai cầu hôn.

Trước đó, Nam Em đăng ảnh chụp sau lưng một người đàn ông và gọi là “chồng”. Cô cũng xác nhận đã có tình yêu mới: "Gửi các bạn đang yêu âm nhạc của Nam Em, chắc mọi người cũng hiểu được sau bao nhiêu sóng gió, thứ mình cần bây giờ là sự bình yên và một tổ ấm. Mình cũng đã tìm được bến đỗ của riêng mình rồi. Cũng xin phép không công khai người đàn ông của mình. Mình hi vọng mọi người có thể hiểu và giúp đỡ vì bản thân mình của hiện tại không muốn thêm thị phi".

Ngoài ra, Nam Em cũng tiết lộ "nửa kia" là người đã bù đắp tất cả những thiệt thòi mà cô đã trải qua và giúp cô có cuộc sống tốt hơn. Không chỉ vậy, anh cũng là một người yêu thích âm nhạc. Đồng thời, bạn trai khá tự hào mỗi khi Nam Em lên sân khấu và hết mình theo đuổi đam mê ca hát. Đến hiện tại, người đẹp 27 tuổi vẫn giấu kín chân dung và thông tin về bạn trai.

Giải trí - Nam Em sắp lên xe hoa, danh tính chú rể là ai? (Hình 2).

Nam Em đăng ảnh chụp sau lưng bạn trai.

Giải trí - Nam Em sắp lên xe hoa, danh tính chú rể là ai? (Hình 3).

Khán giả đang trông chờ ngày Nam Em lên xe hoa.

Trao đổi với chúng tôi, phía Nam Em xác nhận những chia sẻ của cô là ngầm ẩn ý chuyện được cầu hôn. Khi có tin vui chính thức, cô nói sẽ đăng thông báo đến công chúng. “Hiện Nam Em vẫn đi hát bình thường và chọn cuộc sống an yên”, người đại diện Nam Em nói với chúng tôi.

Phan Trai