Nam sinh lớp 10 bị nhóm học sinh THCS đánh hội đồng vì đòi tiền thẻ game

Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra vụ một nam sinh lớp 10 bị nhóm học sinh THCS ở TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đánh hội đồng.

Sáng 26/11, trả lời PV VTC News, lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP.Uông Bí (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đã yêu cầu Ban Giám hiệu trường THCS Phương Đông (TP.Uông Bí) báo cáo về nhóm học sinh của trường đánh hội đồng một học sinh lớp 10.

Theo đó vào trưa 25/11, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip một nhóm học sinh đánh một học sinh khác.

 Nam sinh lớp 10 bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip.

Qua xác minh, nguyên nhân ban đầu được cho là do học sinh T. (SN 2008, học lớp 7A4 trường THCS Phương Đông) có quen với học sinh tên Th. (SN 2005, đang theo học tại lớp 10A7 trường cao đẳng Công nghiệp và Xây dựng). T. chơi game và nợ Th. 10 thẻ game (trị giá 140 nghìn đồng) nên Th. có gọi điện đòi tiền. Ngày 24/11, Th. đến gặp trực tiếp T. nhưng T. không trả nên tát T.

Ngày 25/11, sau khi tan học, Th. tiếp tục đến gặp và đòi tiền. Lúc này có một nhóm học sinh của nhà trường (gồm H.V.Q, K.M.P lớp 8A3, V.T.A lớp 8A5, Đ.T.B lớp 9A3, N.Đ.D, N.Đ.T lớp 9A5) đến hỏi chuyện, bênh T. thì Th. bỏ chạy. Nhóm học sinh này đuổi theo và đánh Th. (không có thương tích nặng).

Khi đó, có người quay clip thì học sinh N.Đ.T ra bảo “tắt”. Theo phản ánh của người này, bực tức do bị học sinh trên dọa nên đã đăng clip lên trang Facebook cá nhân.

Ngay sau khi nắm được thông tin, cơ quan công an TP.Uông Bí vào cuộc điều tra nguyên nhân. Nhà trường cũng đã yêu cầu các học sinh liên quan viết bản tường trình, mời gia đình lên trao đổi, xác nhận và cam kết không tái phạm.