Nàng mẫu Playboy đăng ký thi hoa hậu, ăn diện o ép làm bật siêu phẩm "nhân tạo"

CTV
Thú vị hơn đó chính là việc, nữ người mẫu đã 33 tuổi - độ tuổi không còn trẻ để thi hoa hậu. Thế nhưng từ sắc vóc cho tới cách "lên đồ" của quý cô đều quyến rũ đến mê.

Miss International Queen Vietnam 2022 (Hoa hậu chuyển giới Việt Nam 2022) đang mở cửa chào đón các thí sinh "nặng ký" từ khắp mọi nơi trên thế giới là người Việt Nam. Sau thành công của Hương Giang tại đấu trường quốc tế, ai nấy đều hi vọng sẽ có người tiếp theo đem chiếc vương miện chung cuộc về cho đất nước.

Mới đây, công chúng đang rầm rộ chia sẻ một trong những thí sinh "máu mặt" đã ghi danh mình vào Top 60 của cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2022 nhằm tìm kiếm cơ hội đại diện Việt Nam đến với Miss International Queen 2023.

Bella sở hữu chiều cao 1m74 với các số đo hiện tại là 90-62-93 và nặng 52kg. Cô sinh ra ở Đà Lạt và Mỹ lúc 8 tuổi. Hiện giờ cô sống ở Los Angeles, California.

Profile của chân dài "không phải dạng vừa"! Cô có học bằng Fashion designer/digital art và Business. Hiện tại cô là một model, KOL về mảng Make up và đồng thời là beauty & travel influencer. Cô và chồng là một kỹ sư phần mềm (software engineer) đang Cải tiến một software sắp tới.

Xem trang cá nhân của thí sinh "nghìn máu" này, netizen bất ngờ toàn tập với phong cách thời trang cũng như màu ảnh rất high-fashion.

Bella chia sẻ, cô sang Mỹ từ năm cô 8 tuổi và thực hiện chuyển giới hoàn toàn vào năm 26 tuổi. Năm nay cô 33 tuổi và có lẽ sẽ là thí sinh lớn tuổi nhất trong cuộc thi MIQVN 2022. Tuy nhiên, đó cũng chính là động lực của U35 đến cuộc thi năm nay. Chân dài còn bộc bạch, cô muốn cho các bạn chuyển giới trong cộng đồng LGBTQIA Việt Nam biết rằng, mỗi người có một thời gian chuyển giới riêng của mình và không nên theo bất kỳ một ràng buộc của ai khác.

Khi được hỏi tại sao Bella không tham dự các cuộc thi ở độ tuổi 20 hay trẻ hơn thì cô chia sẻ rằng vì bây giờ ở tuổi 33 là năm mà cô tự tin với chính mình và đến chính mình, biết mình là ai, muốn gì và cũng đã trải qua rất nhiều trong cuộc sống nên hiện nay cô rất thích ở tuổi 33.

Trước khi phẫu thuật nâng ngực, Bella cũng đã định hình được phong cách chuẩn chỉnh như 1 drag queen.

Sau khi thực hiện nâng ngực tại Beverly Hills, Bella càng như thể "cá gặp nước". Cô liên tục hóa thân vào các concept phục trang gợi cảm chuẩn mẫu Playboy.

Từ cách đầu tư layout make up, bối cảnh chụp cho tới phục trang của mẫu nữ chuyển giới đều không có gì để phàn nàn.

Một thông tin khá vui được phía cô chia sẻ đó là, người đẹp đã được phép đổi tên và giới tính trong tất cả trong giấy tờ là nữ. Cô cũng đã lập gia đình chính thức tại Mỹ được 5 năm và cô rất muốn tất cả các bạn LGBTQIA Việt Nam cũng được phép làm như vậy trong cuộc sống của mình. Đến với cuộc thi, cô mong được lan tỏa thông điệp rằng người trong cộng đồng cũng muốn được công bằng và được làm hôn nhân chính thức.

Bella Snow quá xinh đẹp và xuất sắc trong từng khung hình.

Cô luôn biết cách phối hợp phục trang để tôn trọn ưu điểm hình thể.

Những concept nội y của cô được thực hiện rất nghệ thuật.

Chân dài đang rất tích cực rèn luyện vóc dáng cho đấu trường sắp tới.

Không chỉ vòng 1 mới là thế mạnh, Bella Snow còn sắm sửa cho mình 3 vòng hoàn hảo để có thể tự tin trong mọi thiết kế thời trang.