Nếu `ăn vụng` đa số đàn ông có biểu hiện này với vợ

Không khó để các nàng nhận ra đức ông chồng của mình đang “tòm tem” bên ngoài, vì có giấu kĩ đến mấy thì khi “ăn vụng” đàn ông cũng sẽ thường có những biểu hiện bất thường này.

Ảnh: Internet

Trong tình cảm vợ chồng, thủy chung là điều hầu hết mọi người đều mong ước, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn băn khoăn làm cách nào để biết được người đàn ông của đời mình có đang “tòm tem” bên ngoài hay không.

Thật ra, chỉ bằng cảm nhận của mình, và nếu tinh ý một chút các nàng vẫn có thể nhận biết chàng có đang “ăn vụng” hay không. Vì dù có tinh vi và “chùi mép” kĩ đến cỡ nào thì hầu hết cánh đàn ông sẽ đều có những biểu hiện giống nhau khi “ăn vụng”. Những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp các nàng nhận biết chàng có đang “tòm tem” hay không chỉ qua những biểu hiện thường ngày.

Cách trả lời điện thoại hoặc tin nhắn bỗng trở nên bất thường

Một số trường hợp tinh vi đến mức sắm riêng một chiếc điện thoại khác và giấu ở chỗ làm để liên lạc với bồ thì hầu hết các ông thường bị bại lộ chuyện “tòm tem” trong việc gọi điện thoại hoặc nhắn tin với “người ngoài”. Nhất là những lúc vô tình có điện thoại hoặc tin nhắn tới khi có mặt nàng, theo phản xạ “ăn vụng”, họ sẽ thường chạy ra ngoài hoặc vào nhà vệ sinh để tránh bị phát hiện, nhưng càng làm như thế lại càng dễ dàng “lòi đuôi” hơn.

Bỗng dưng… quá tốt với vợ

Khi “ăn vụng” bên ngoài, hầu hết các ông đều có cảm giác tội lỗi với vợ con. Chính vì lẽ đó, nhiều ông chồng bỗng dưng thay tính đổi nết, tốt hẳn hơn, ngọt ngào, dịu dàng hơn với vợ con, gia đình. Đó chỉ là chiến thuật “trong ấm ngoài êm” để che mắt những người xung quanh và vợ, để cho vợ tin tưởng tuyệt đối còn anh ta có thể “ăn vụng” một cách kín đáo.

Bỗng dưng chăm chút về ngoại hình hơn

Bỗng dưng chàng chăm chút hơn về ngoại hình, cách ăn mặc, thậm chí điệu đà hơn mọi khi cũng là một trong những dấu hiệu quan trọng chứng tỏ anh ta đang có “tình ý” bên ngoài. Đặc biệt là nếu như trước đây anh ấy là người ăn mặc đơn giản, không quá để tâm đến việc mặc gì, mặc như thế nào cho nổi bật, thu hút mà bỗng dưng “quần là áo lượt” “đỏm dáng” bất thường, chỉn chu khi ra khỏi nhà thì chắc chắn anh ta đang có gì đó bất thường và khi ấy các nàng cần “quan tâm” anh ta nhiều hơn nhé.

Đặt mật khẩu cho máy tính cá nhân hoặc điện thoại di động

Nếu trước kia anh ta bạ đâu bỏ điện thoại đó, thậm chí thường để điện thoại ở nhà nhưng giờ đây bỗng dưng anh ta đặt mật khẩu cho máy tính hoặc điện thoại không cho vợ vào. Hoặc cũng có thể lúc nào anh chàng cũng cứ giữ khư khư chiếc điện thoại trên tay như thể đang chờ nó đổ chuông hay tin nhắn đến cũng là dấu hiệu chứng tỏ anh ta đang có những mối quan hệ ngoài luồng. Công nghệ ngày càng phát triển cũng “tiếp tay” cho những ông chồng có thói trăng hoa hoặc thích “ăn vụng” bên ngoài, vì họ có thể liên lạc bí mật với nhau dễ dàng hơn thông qua các kiểu chát chít... Thế nên, khi các ông có những dấu hiệu “thụt thò thò thụt” kiểu này thì các nàng phải hết sức cảnh giác nhé.

Bỗng dưng muốn giấu giếm các vấn đề tài chính

Nếu trước kia anh ta là một người rất thoải mái và cởi mở trong vấn đề chi tiêu, xem việc công khai tất cả các hóa đơn với vợ là chuyện bình thường. Thế rồi bỗng dưng chàng đổi nết, giấu giếm hết tất cả mọi khoản chi tiêu, hoặc trở nên cáu bẳn hay lảng tránh khi vợ hỏi đến vấn đề này. Khi ấy, rất có thể, những hóa đơn này có liên quan đến những bóng hồng bên ngoài và việc của anh ta là cố giấu kĩ những chi tiếu “bất minh” ấy càng nhiều và càng kĩ càng tốt.

Thay đổi tính cách bất thường

Dù có “chùi mép” tài tình đến đâu thì việc ở bên hai người phụ nữ cùng một lúc cũng khiến đàn ông trở nên rối trí và mọi thứ dễ dàng bị lẫn lộn. Đôi khi, chàng sẽ đem một câu chuyện shopping cùng “người kia” để trò chuyện với vợ, hay vô tình nói về một ly cà phê rất ngon ở một quán cà phê đẹp nào đó mà nàng chưa bao giờ được thưởng thức...

Bỗng dưng bận tối mặt tối mũi

Nếu bỗng dưng anh ta cứ một tiếng bận, hai tiếng bận, bận tối mặt tối mũi khi trả lời điện thoại của vợ hoặc cứ luôn đóng cửa phòng và cắm mặt vào máy tính thì cũng là một “mối nguy” đang ngờ. Rất có thể anh ta bận công việc thật, nhưng cũng rất có thể là chồng bạn đang bận rộn “giao lưu” hoặc chat với một cô nàng nào đó. Nếu các biểu hiện như trên còn có thêm các dấu hiệu như anh ta hay đi sớm về muộn, ở nhà có điện thoại là phải lảng ra chỗ khác để nghe… thì rõ ràng mọi thứ không còn là công việc nữa rồi.

Hay nổi cáu và thích “gây sự”

Mọi ngày chồng dịu dàng là thế, nay bỗng dưng anh ta trở về nhà với bộ mặt khác lạ cũng là một trong những dấu hiệu rất khả nghi. Anh ta khó chịu với mọi thứ dù là rất nhỏ, điều mà trước đây nó vẫn diễn ra như thế nhưng anh ấy không thấy là vấn đề. Hoặc đột nhiên anh ta phàn nàn về mọi thứ, thiếu kiên nhẫn và hay tức giận với mỗi việc vợ làm. Điều này có thể chứng tỏ anh ta đang cố gắng biện minh cho hành vi phản bội của mình là do lỗi của vợ con.

Không mặn mà lắm đến chuyện chăn gối

Nếu chồng bạn đột nhiên có những biểu hiện lạ thường trong chuyện chăn gối thì hãy chú ý đến anh ta hơn nhé, có dấu hiệu mờ ám lắm đấy. Chuyện chăn gối đột ngột giảm sút có thể là vì anh ta đang tập trung vào một... nơi khác, thế nên không mặn mà lắm với vợ. Tuy nhiên, ngoại tình cũng có thể khiến chàng trở nên cao hứng và việc muốn “yêu” nhiều hơn nữa không phải chuyện lạ. Cho nên, đột nhiên anh ta “nhiệt tình” hơn với vợ cũng chưa hẳn là dấu hiệu tốt.

Lời khuyên cho các nàng là: trước bất cứ sự thay đổi đột ngột nào trong chuyện chăn gối cũng có thể là biểu hiện của những bất minh từ anh ta, hãy nên cẩn trọng. Người ta thường bảo con gái có giác quan thứ 6 vô cùng nhạy cảm, nhất là trong vấn đề vợ chồng, thế nên dù đàn ông có “chùi mép” sạch đến cỡ nào thì cũng bị các cô phát hiện ra không sớm thì muộn mà thôi.

Theo bestie.vn