Ngày Siêu Thương Hiệu Unicharm: Mẹ mua là giảm, bé “rinh” quà xịn từ Bobby và Moony

Duy nhất 29.9, chớp ngay cơ hội săn tã Bobby và Moony với mức giá siêu hời tại chương trình “Siêu Hội Tã Xịn - Mua Gì Cũng Rẻ” của Unicharm trên Shopee Mall.

Duy nhất trong ngày 29.9, Unicharm - tập đoàn Nhật Bản dẫn đầu về các sản phẩm chăm sóc gia đình sẽ mang đến chương trình ưu đãi độc quyền dành cho hai nhãn Bobby và Moony tại “Ngày Siêu Thương Hiệu Unicharm” trên Shopee Mall.

“Siêu Hội Tã Xịn - Mua Gì Cũng Rẻ” đang là tâm điểm trên Shopee Mall hôm nay.

Tại đây, các mẹ bỉm sẽ có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm tã Bobby và Moony giảm giá lên đến 50%, voucher hấp dẫn trị giá đến 150.000 đồng cùng cơ hội nhận 9.999+ quà tặng độc đáo. Không phải bàn, đây chắc chắn là địa chỉ vàng giúp các mẹ vừa tiết kiệm chi phí vừa mang đến nhiều niềm vui cho con trẻ với những món quà siêu đáng yêu.

Tã quần Bobby - Giải pháp hoàn hảo cho làn da nhạy cảm của bé

Trẻ sơ sinh có làn da vô cùng nhạy cảm, vì vậy, việc lựa chọn một loại tã mềm mại, lành tính với khả năng thấm hút tốt và chống tràn hiệu quả là điều không thể bỏ qua. Đó là lý do mà Bobby và Moony từ tập đoàn Unicharm luôn được tin dùng, bởi sản phẩm không chỉ sử dụng chất liệu an toàn, mà còn áp dụng công nghệ tiên tiến, giúp bảo vệ làn da mỏng manh của bé yêu, ngăn ngừa hăm da và giữ cho bé luôn khô thoáng, thoải mái.

Cơ hội săn tã quần Bobby đa dạng kích cỡ với giá “siêu yêu” và rinh thêm quà tặng xịn như bàn học, xe đạp…hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn. Shopee ngay!

Với thiết kế lõi nén 3mm siêu mỏng cùng tinh chất gạo non, Bobby không chỉ ngừa hăm hiệu quả mà còn giúp bé luôn khô thoáng suốt cả ngày nhờ 3.000 lỗ thấm trên bề mặt. Sản phẩm còn được trang bị dải băng dính tiện lợi, giúp mẹ dễ dàng quấn tã sau khi sử dụng, đảm bảo vệ sinh tối ưu dù ở nhà hay khi ra ngoài. Đặc biệt trong sự kiện hôm nay, mẹ chỉ cần mua đơn từ 1.099.000 đồng để nhận ngay một trong hai món quà dễ thương cho bé theo các khung giờ: 0h - 2h tặng bàn học thông minh, 2h - 12h tặng xe đạp trẻ em, và 12h - 24h tặng xe chòi chân.

Tã bỉm cao cấp Moony, lựa chọn siêu thấm hút cho trẻ thoải mái cả ngày dài

Là thương hiệu tã bỉm cao cấp đến từ Nhật Bản, Moony luôn được các mẹ bỉm sữa tin dùng nhờ khả năng thấm hút siêu tốt và chống trào hiệu quả, giúp da bé luôn khô thoáng và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh ngoài da như hăm hay viêm da. Nhờ công nghệ tiên tiến và sự nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu của trẻ nhỏ, tã Moony đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi gia đình.

Cơ hội rinh tã Moony với giá siêu tốt chưa bao giờ dễ dàng như lúc này, chỉ cần tham gia “Ngày Siêu Thương Hiệu Unicharm” trong hôm nay!

Trong đợt này, khi mua đơn hàng tã Moony từ 899.000 đồng, mẹ sẽ được tặng ngay xe chòi chân siêu dễ thương giúp hỗ trợ bé phát triển khả năng vận động. Với đơn hàng từ 599.000 đồng, mẹ sẽ nhận ngay 3 gói khăn ướt Moony 150 tờ chất lượng cao, dịu nhẹ cho làn da nhạy cảm của bé.

Ngoài ra, đừng bỏ qua các phiên livestream của Unicharm vào khung 0H và 12H hôm nay trên Shopee Live để rinh các voucher 150.000 đồng và nhận thêm quà tặng là máy pha sữa tự động khi chốt đơn Bobby có giá trị cao nhất.

Chưa hết, hàng loạt voucher giá trị lên đến 150.000 đồng đã “lên sóng" tại trang chủ sự kiện, sẵn sàng để các mẹ bỉm lưu về Kho Voucher

Bên cạnh các siêu ưu đãi chỉ có tại “Ngày Siêu Thương Hiệu Unicharm” hôm nay, các tín đồ Shopee cũng đừng quên các siêu khuyến mãi hấp dẫn khác hiện đang có mặt tại “Đại tiệc thương hiệu 10.10” kéo dài từ nay đến hết ngày 12.10. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để bạn rinh voucher Shopee Mall trị giá lên đến 5 triệu đồng, bên cạnh đó là chương trình hoàn xu thành viên lên đến 2 triệu xu, săn voucher giảm 50% qua Shopee Video và tận hưởng phí ship 0 đồng.

Thông tin ưu đãi:

Thanh toán không tiền mặt bằng ví ShopeePay tận hưởng ngay ưu đãi giảm đến 40.000 đồng cho đơn từ 350.000 đồng, cơ hội săn được voucher giảm đến 99.000 đồng khi nạp thẻ điện thoại và nhận voucher giảm đến 30.000 đồng khi mua vé xem phim tại hệ thống rạp chiếu phim CGV trên toàn quốc.

Ngoài ra, HD Bank, đối tác Shopee cũng mang đến loạt ưu đãi độc quyền cho người dùng như giảm 50.000 đồng mỗi ngày, và giảm 150.000 đồng khi mua sắm trong ngày 10.10 cho chủ thẻ tín dụng HD Bank. Đồng thời, người dùng Shopee có cơ hội tận hưởng mã giảm 25% tối đa 50.000Đ khi đặt 2 chuyến beBike/beCar. Chi tiết xem tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac.