Ngày trẻ không mặc sexy vì sợ khó lấy chồng, Bảo Thy sau khi lấy chồng tự tin khoe dáng nuột

CTV
Không còn kín bưng như trước, mẹ bỉm Bảo Thy gần đây ăn diện gợi cảm khiến dân tình ngỡ ngàng.

Bước ra từ cuộc thi Miss Audition 2006, Bảo Thy thời điểm đó là một trong những ca sĩ thành công nhất của dòng nhạc teenpop bước ra từ thế giới mạng. Trong suốt nhiều năm liền, "Công chúa bong bóng" luôn gắn liền với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào và kín đáo.

Song, không phải chỉ vì dòng nhạc cô nàng theo đuổi mà Bảo Thy gần như đóng khung mình với phong cách thời trang trong sáng và đáng yêu. Theo nữ ca sĩ từng cho biết, vì mẹ không cho mặc hở hang, kiệm vải nên không dám làm trái lời của mẹ. Ngoài lý do đó thì người hâm mộ càng ngạc nhiên và buồn cười hơn khi mỹ nhân 8X từng tiết lộ lý do thật sự: "Tôi từng nghĩ sexy, hở hang sau này sẽ không lấy được chồng”.

Bảo Thy ở thời kì đỉnh cao sự nghiệp thời điểm 15 năm về trước có gout ăn mặc khá "bánh bèo". Hầu hết mọi bộ cánh cô nàng kết thân đều mang sắc hồng dâu ngọt ngào và kiểu dáng đơn giản, kín đáo.

Đâu chỉ vì mẹ không cho phép mặc hở, Bảo Thy từng thẳng thắn thừa nhận cô sợ ế nếu theo đuổi hình tượng sexy nên nữ ca sĩ kiên định với phong cách "công chúa bong bóng" trong suốt nhiều năm liền.

Tuy nhiên, đó chỉ là chuyện của hơn 1 thập kỉ trước. Bảo Thy những năm gần đây đã có sự "lột xác", bước ra khỏi vùng an toàn. Đặc biệt là khi về chung nhà về ông xã đại Phan Lĩnh, gout thời trang của nữ ca sĩ lại càng thêm đặc sắc.

Đơn cử như mới đây nhất khi khoe ảnh diện đồ bơi đi du lịch, bà mẹ một con khiến cộng đồng mạng "đứng hình" trước màn biến hoá phong cách vô cùng ấn tượng. Thậm chí, Bảo Thy còn mở hờ cúc quần để khoe vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ.

Kết thân cùng bikini dáng xoắn dây táo bạo, Bảo Thy khoe trọn đường cong tuyệt mĩ của cơ thể.

Để tăng thêm phần thời thượng và sành điệu cho tổng thể, bà mẹ bỉm sữa còn phối cùng quần jeans bên ngoài nhưng mặc theo cách phong phanh, hững hờ đầy bắt mắt.

Với hình ảnh "lên đồ" đi biển này, bà xã đại gia Phan Lĩnh làm dân tình phải thốt lên ngỡ ngàng, chẳng ai ngờ Bảo Thy giờ đây lại táo bạo chẳng hề thua kém hội gái đôi mươi của Vbiz.

Ở tuổi 34 và trải qua một lần sinh nở, Bảo Thy ngày càng "lão hoá ngược" và quyến rũ đáng nể. So với thời trẻ, bà xã đại gia Phan Lĩnh giờ đây đã vượt ra khỏi vùng an toàn để xây dựng phong cách một quý cô sexy, quyến rũ. Nhờ gout thẩm mỹ cao mà Bảo Thy cũng ghi tên mình vào đường đua những mẹ bỉm diện đồ sexy, gợi cảm nhất nhì showbiz Việt.

Từng tuyên bố cho tiền tỷ cũng không dám mặc những set đồ táo bạo, thế nhưng chẳng ngờ rằng sau khi lấy chồng, Bảo Thy lại càng phóng khoáng trong lối "lên đồ". Trong chuyến du lịch trước đó, Bảo Thy từng làm "chao đảo" cõi mạng với combo trang phục gồm áo bikini dây quyến rũ và chân váy cạp trễ xẻ cao tít tắp.

Với vòng 1 đầy đặn hơn kể từ ngày làm mẹ, Bảo Thy cũng thay đổi cách chọn trang phục tôn điểm vàng hình thể. Cô chuyển sang các thiết kế táo bạo hơn, nhấn vào vòng một đầy đặn.

Những thiết kế váy đầm vừa cut - out bắt mắt vừa ôm sát đường cong hình thể ngày càng xuất hiện nhiều trên trang cá nhân của "Công chúa bong bóng", giúp cô khẳng định thân hình mẹ bỉm sữa cực phẩm.

Với phong cách ăn mặc sexy mát mẻ lại còn vô cùng thời thượng, Bảo Thy dù đã làm mẹ vẫn không hề đánh mất đi phong độ của mình. Và mặc dù ăn diện có phần táo bạo hơn xưa, nhưng bà xã đại gia Phan Lĩnh vẫn ghi điểm tinh tế, vừa phải chứ chẳng hề phô phang, phản cảm.