Nghe tiếng động lạ trong ngôi mộ người phụ nữ, đào lên phát hiện sự thật ngỡ ngàng

CTV
Sau khi nghe thấy tiếng động lạ trong ngôi mộ người phụ nữ, 2 người đàn ông đã đào mộ và phát hiện sự thật.

Mới đây, một người phụ nữ Brazil đã được tìm thấy vẫn còn sống sau khi bị chôn trong một ngôi mộ bằng gạch và xi măng. Người phụ nữ vẫn còn thở yếu ớt sau khi được đưa ra và ngay lập tức được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại bang Minas Gerais, Brazil. Hai người đàn ông chuyên làm công việc đào mộ đã báo cáo với cảnh sát địa phương sau khi nghe thấy tiếng động lạ, giống như tiếng kêu cứu phát ra từ một ngôi mộ. Ngoài ra, bên ngoài ngôi mộ này còn có một vài vết máu.

Sau khi cảnh sát tới hiện trường, họ quả thực đã nghe thấy tiếng kêu cứu của một người phụ nữ bên trong một ngôi mộ được lấp kín bằng gạch và xi măng. Cảnh sát và 2 người đào mộ quyết định phá mộ ra để kiểm tra, cuối cùng tìm thấy người phụ nữ vẫn còn sống, đang thoi thóp. Người phụ nữ 36 tuổi đã được kéo ra ngoài, sau đó được đưa tới bệnh viện địa phương để điều trị vì những vết thương nghiêm trọng ở vùng đầu.

Khi tỉnh táo hơn, người phụ nữ này kể lại rằng cô đã bị 2 người đàn ông đeo mặt nạ đưa đến nghĩa trang, tấn công và đánh đập cô, sau đó phong ấn cô trong ngôi mộ này. Có thông tin rằng người phụ nữ từng giúp đỡ 2 người đàn ông kia cất giữ chất cấm. Tuy nhiên, cảnh sát lại cho rằng động cơ của 2 người đàn ông là do tranh chấp súng. 

Không rõ người phụ nữ 36 tuổi đã mắc kẹt trong ngôi mộ trong bao lâu cho đến khi được tìm thấy. Hiện nay, cảnh sát đã xác định được danh tính các nghi phạm và đang trong quá trình truy lùng.

Đây không phải là lần đầu tiên một vụ người còn sống được tìm thấy trong quan tài xảy ra. Hồi tháng 8/2022, một bé gái 3 tuổi tên Camila Roxana Martinez Mendoza, sống tại bang San Luis Potosi, miền trung Mexico, cũng được bác sĩ tuyên bố là đã tử vong. Ngày hôm sau, gia đình đau buồn tổ chức đám tang cho bé gái nhưng khi chuẩn bị chôn cất, bố mẹ bé Camila đã nhận thấy tấm kính quan tài có hơi nước che mờ. Ban đầu, mọi người cho rằng bố mẹ Camila quá đau buồn nên sinh ra ảo giác.

Tuy nhiên sau đó, mọi người quyết định mở quan tài để kiểm tra thì sốc nặng khi thấy bé Camila cử động, kiểm tra mạch vẫn thấy đập. Gia đình vội vã đưa bé Camila trở lại bệnh viện nhưng đáng tiếc, lần này bé gái đã thật sự qua đời. 

Năm 2011, vụ hồi sinh của người phụ nữ tên Fagilyu Mukhametzyanov, sống tại thành phố Kazan, nước Nga, cũng khiến ai nấy ngỡ ngàng. Bác sĩ kết luận cô Fagilyu chết vì đau tim nên gia đình đã đưa thi thể cô về tổ chức đám tang. Tuy nhiên, khi quan tài chuẩn bị được hạ huyệt, cô Fagilyu đột ngột tỉnh dậy, giãy giụa và la hét ầm ĩ. Ngay sau đó, gia đình đã đưa cô Fagilyu tới bệnh viện cấp cứu nhưng người phụ nữ chỉ sống thêm được 12 phút trong sự chăm sóc đặc biệt rồi qua đời thực sự.