Ngô Kiến Huy vừa nẹp tay vừa nấu bếp chuyên nghiệp

Mặc dù chỉ sử dụng một tay để thực hiện món ăn sushi của Nhật, Ngô Kiến Huy liên tục kêu ca, dáng đứng lệch cả về một bên nhưng vẫn cùng đồng đội hoàn thành thử thách khó nhằn.

Vốn là người thường xuyên đăng những bức hình nấu ăn lên mạng xã hội, nhưng Ngô Kiến Huy buộc phải thừa nhận đó chỉ là những tấm ảnh sống ảo chứ nam ca sĩ không thể khéo tay như vậy. 

Khi đầu bếp Vũ Dino yêu cầu hai đội chơi trong chương trình "Căn bếp vui nhộn" tuần này làm sushi lươn cuộn đến từ Nhật Bản mà phải dùng một thanh nẹp để cố định tay, tức là các nghệ sĩ chỉ được sử dụng một tay để hoàn thành món ăn này. Dáng đứng Ngô Kiến Huy lệch hẳn về một bên, miệng thì liên tục kêu ca về thử thách khó nhằn này của bếp trưởng. Chưa kể nam ca sĩ còn quên sạch thông tin mà Vũ Dino hướng dẫn trước đó, phải chạy sang học lỏm từ đội của Sam và Anh Tú.

Một trong những công đoạn quan trọng nhất của món sushi lươn cuộn chính là nướng lươn. Phải đủ tinh tế để chế biến phần lươn sao cho vừa đủ giòn cả hai mặt nhưng vẫn có thể cuộn lại được. 

Sam tỏ ra khó khăn trong việc trở lươn sao cho chín đều. Nữ diễn viên thậm chí còn khiến miếng lươn gần như bị gãy đôi. Với một cánh tay bị nẹp, dường như người đẹp sinh năm 1990 không thể hoàn thành công đoạn này. Cô đã quyết định “hạ mình” nhờ vả sự thương hại của đối thủ.

Khi lươn đã chín được một mặt, Sam đưa ra yêu cầu: “Bây giờ chị giữ như vầy, Han Sara hỗ trợ chị lật qua mặt còn lại giúp chị nha”. Tưởng như giọng ca người Hàn Quốc sẽ hỗ trợ đàn chị thân thiết, nhưng kết quả hoàn toàn không như Sam mong đợi. Han Sara từ chối thẳng thừng: “Chờ miếng lươn của em chín rồi em lật cho chị”. Cuộc thỏa thuận không như mong đợi khiến Sam liên tục la hét lo sợ món ăn sẽ khét.