Ngôi sao 24/7: Con gái Harper ngày càng tròn nhưng Victoria lại quá mi nhon vì một lý do

CTV
Ngoài hình ảnh mới đây nhất của Victoria Beckham là chuyện vợ tỷ phú lập di chúc để lại tài sản cho Đường Tăng.

Con gái Harper ngày càng tròn nhưng Victoria lại quá mi nhon vì một lý do

Mới đây, cậu út Cruz Beckham đã đăng tải một bức ảnh ngọt ngào trên trang cá nhân trong dịp đi nghỉ cùng với bố mẹ và em gái. Được biết, chuyến đi không có sự tham gia của Romeo và vợ chồng Brooklyn. Trước đó, cặp vợ chồng trẻ từng tuyên bố rằng không có sự bất hòa giữa con dâu và mẹ chồng nhưng đã lâu cả hai không đi chơi chung cùng với gia đình Beckham.

Cruz vừa khoe ảnh chụp cùng với bố mẹ và em gái Harper.

Tuy nhiên gây chú ý nhất chính là dáng vẻ của bà Beck. Cụ thể, Victoria từng chia sẻ rằng cô thay đổi vóc dáng khá nhiều thông qua việc luyện tạp. Ngay cả khi đi du lịch, nhà thiết kế nổi tiếng cùng có thói quen vận động mỗi ngày. Không ít lần Victoria chia sẻ ảnh đang tập luyện trên trang cá nhân hay Beckham đăng hình bà xã đang vận động rất tích cực phía sau.

Victoria rất chăm chỉ luyện tập để duy trì vóc dáng.

Cũng vì luyện tập và ăn uống kiêng kem nên cô khá mảnh mai.

Nhiều người nể phục sự kiên trì của cô.

Beckham lén chụp hình vợ đang tập luyện.

Không ít người nhận định vì có thói quen tập luyện chăm chỉ cộng thêm chỉ ăn cá nướng và rau hấp nên vóc dáng của Victoria khá mảnh mai trong khi đó con gái Harper ngày càng béo tròn. Nhiều người hi vọng cô bé có sở thích vận động giống mẹ thì vóc dáng sẽ thay đổi không còn tròn trĩnh như hiện tại. Tuy nhiên, Victoria không muốn ép uổng con gái.

Harper to hơn cả mẹ trong bức ảnh mới nhất.

Vợ tỷ phú lập di chúc để lại nhiều tài sản cho Đường Tăng

Theo Sohu, bà Trần Lệ Hoa vừa quyết định để lại tài sản thừa kế cho 3 người con chung với chồng đầu, mỗi người hưởng ước tính 10 tỷ NDT (34 nghìn tỷ đồng). Ngoài ra, những tài sản còn lại đều thuộc về chồng bà - "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy. Chuyện này nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng vì nhiều người chê bai nam nghệ sĩ sống dựa vào vợ.

Trần Lệ Hoa di chúc sớm để lại tài sản thừa kế với Trì Trọng Thụy.

"Đường Tăng" không mấy quan tâm đến chuyện tiền bạc mà chỉ lo cho sức khỏe của vợ.

Tuy nhiên, Trì Trọng Thụy không bận tâm tới những lời chê trách. Ông nói bản thân chỉ lo cho sức khỏe của vợ, còn chuyện tiền bạc, ông coi đó là vật để ngoài thân. Hiện tại, Trì Trọng Thụy luôn có thái độ tôn kính với vợ dù cả hai đã là vợ chồng nhiều năm. Cũng vì thế mà hôn nhân của 2 người khá yên ấm.

Triệu Lệ Dĩnh vừa tung ảnh mới đã khiến fan ngạc nhiên

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh vừa gây sốt khi hóa thân thành tướng quân Thẩm Ly trong phim Dữ phượng hành. Nhà sản xuất đã tung ra loạt ảnh mới của nàng Tiểu Cốt. Nhiều người giật mình khi ngắm tạo hình mới của vợ cũ Phùng Thiệu Phong.

Ngắm ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh TẠI ĐÂY nhé!

Triệu Lệ Dĩnh gây sốt trong tạo hình phim mới.

Nhiều người kỳ vọng vào dự án của nàng Tiểu Cốt.

Sốt cuộc sống của cặp đôi đũa lệch tai tiếng nhất Cbiz

Bao Bối Nhĩ và Bao Tịnh Văn là cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz Hoa ngữ. Cả hai dính không ít lùm xùm về chuyện tình ái. Nhiều người giật mình vì phát ngôn của đôi đũa lệch có 1 không 2 của Cbiz. Cuộc sống của Bao Bối Nhĩ và Bao Tịnh Văn giờ như thế nào?

Đọc và tìm hiểu thêm về cặp đôi này TẠI ĐÂY nhé!

Bao Bối Nhĩ và Bao Tịnh Văn là cặp đũa lệch nổi tiếng Cbiz.

Bao Bối Nhĩ dù lùn bé nhưng lại được rất nhiều cô gái yêu thích vì ăn nói khéo.