Người đàn ông đẩy bạn gái xuống đường tàu dẫn đến mất cả 2 chân khai gì?

Người phụ nữ bất hạnh mất cả bàn chân sau khi bị bạn trai đẩy xuống đường ray tàu điện ngầm trong lúc tranh cãi.

Truyền thông Mỹ đưa tin sự việc xảy ra tại nhà ga tàu điện ngầm Manhattan ở Fulton St, New York vào sáng 9/3. Vào khoảng 10h30 sáng, người phụ nữ 29 tuổi đang tranh cãi với bạn trai thì bị anh ta đẩy ra đường ray. Một lúc sau, tàu lao đến và cắt đứt cả 2 bạn chân nạn nhân.

cai-nhau-voi-nguoi-yeu-co-gai-bi-day-xuong-duong-ray-1-1710129739.jpg
Lực lượng cứu hộ đưa cô gái ra khỏi đường ray tàu điện. Ảnh: NYP

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết người phụ nữ hét lên liên tục: "Tôi không đáng bị như vậy!". Khi tiến lại gần, ông thấy cô gái bị mắt kẹt giữa 2 toa tàu. Người đàn ông đã cố gắng nói chuyện để nạn nhân giữ bình tĩnh. Khoảng 5 phút sau thì cảnh sát có mặt tại hiện trường. Ban quản lý nhà ga đã cắt điện đường ray để đưa người phụ nữ ra khỏi vị trí mắc kẹt. Sau đó, cô được đưa đến Bệnh viện Bellevue trong tình trạng nguy kịch.

cai-nhau-voi-nguoi-yeu-co-gai-bi-day-xuong-duong-ray-2-1710129864.jpg
Nạn nhân được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: NYP

Người đàn ông đẩy bạn gái tên Christian Valdez, 35 tuổi đã bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây án. Đến 21h35 tối cùng ngày, nghi phạm đã bị cảnh sát bắt giữ. Trả lời thẩm vấn, anh ta đã thú nhận đẩy bạn gái ra phía trước đoàn tàu đang lao đến trong lúc cãi nhau. Valdez bị buộc tội âm mưu giết người và tấn công trọng tội, bị giam mà không được bảo lãnh sau phiên tòa vào tối  10/3.

cai-nhau-voi-nguoi-yeu-co-gai-bi-day-xuong-duong-ray-3-1710129863.jpg
Nghi phạm Christian Valdez bị buộc tội âm mưu giết người, hành hung và đã bị giam giữ không được bảo lãnh. Ảnh: NYP

Theo đơn kiện, chân phải của người phụ nữ bị cắt cụt từ đầu gối, chân trái bị cắt cụt trên gối. Cô bị gãy nhiều xương sườn và có cục máu đông trong phổi. Không rõ 2 người tranh cãi về vấn đề gì mà người đàn ông lại có hành động bạo lực như vậy.

Xem thêm: Rùng mình lời khai của gã đàn ông chém vợ cũ tử vong